บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนค้นฅน สายใยแห่งรักของ ‘เขียว คนไทยรักในหลวง’

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน ในเดือนแห่งความรักอังคารนี้ คนต้นเรื่องที่เป็นตัวแทนความรัก เป็นคนที่หลาย ๆ ท่านยังคงประทับใจและจดจำได้ เขาคือ ศิริธร โยธิน หรือ เขียว คนไทยรักในหลวง ชายเร่ร่อน แต่งตัวมอมแมม ปั่นซาเล้งคุ้ยขยะขายเลี้ยงชีพ มีตู้โทรศัพท์ข้างถนนเป็นที่พัก ไม่มีบ้านให้อาศัย ไม่มีครอบครัว ไม่มีเพื่อนฝูง แต่เขามีพ่อในดวงใจที่เคารพและเทิดทูนยิ่งกว่าสิ่งใดนั่นก็คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 
    ในปัจจุบัน “เขียว”  ศิริธร โยธิน ไม่ได้ใช้ชีวิตเร่ร่อนแล้ว และได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ           บจ.ทีวีบูรพา และเรื่องราวความรักของเขาก็ได้เกิดขึ้นที่นี่ เป็นความรัก ของ อดีต ที่ชายคนหนึ่งได้ละทิ้งไว้เบื้องหลังกว่า 20 ปี กับเด็กหญิงคนหนึ่งอายุ 3 ขวบที่ชื่อ อมรรัตน์ โยธิน และแล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็ได้นำพาให้พ่อและลูกมาพบกัน  

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560
    ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม การเกิดมามีชีวิตที่ไม่สมบูรณ์นั้น อาจทำให้ลูกคนหนึ่ง ไม่ได้มีความอบอุ่น เป็นของขวัญให้กับชีวิต แต่ความพลัดพราก ก็ได้มอบรางวัล เป็นความรักที่มีพลังให้กับเธอ และที่สำคัญ ความขาดและอดีตไม่ได้สร้างบาดแผลให้กับชีวิต แต่กลับได้สร้างหัวใจอันประเสริฐ ให้กับลูกคนหนึ่งที่มีต่อพ่อผู้พ่ายแพ้ได้อย่างงดงาม ติดตามเรื่องราวสายใยแห่งความรัก ของ “เขียว”  ศิริธร โยธิน และอมรรัตน์ โยธิน

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ อังคารนี้ พบกับ ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผู้ร่วมพัฒนาสูตรจัดการมะเร็งจากพืชไทย พิสูจน์แล้วได้ผลจริง การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และพบกับช่วงใหม่ "ตื่นมารวย" ที่พกเทคนิคการลงทุน มาให้คุณรวยแบบไม่รู้ตัว

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 3
    20.20 น. คลื่นชีวิต  สาธิต(หมาก) รู้สึกดีกับจีราวัจน์(ญาญ่า)มากขึ้นทุกวัน จนสุกี้(เอกกี้) และชยันต์(หลุยส์) ก็แปลกใจ   สาธิตไปช่วยงานศพยายจันทร์(ทัศน์วรรณ) แต่สิทธา(ธีรพงศ์) ส่งลูกน้องมาฆ่าสาธิตอีก  ขณะที่เจตร(มาสุ)มาเห็น คิดว่าคนร้ายจะยิงจีราวัจน์ ก็เลยเอาตัวเองเข้าไปกั้น ถูกยิงบาดเจ็บ ทั้งดารกา(ณิชา) และเจนจิรา(บัว) เป็นห่วงมาก  จีราวัจน์รู้ว่ามือปืนต้องการฆ่าสาธิต ไม่ใช่เธอ ก็เป็นห่วง พาสาธิตไปซ่อนตัวที่บ้านครูอารีย์(อนันต์)ที่ไม่มีคนรู้จัก เพื่อความปอดภัย  จีราวัจน์รู้ว่าชยันต์ทะเลาะกับเปี๊ยก(เต้ย)อีก เพราะเข้าใจว่าเปี๊ยกเป็นคนจ้างมือปืนมายิงเธอ  ก็รีบไปที่บ้านของชยันต์ เพื่อเคลียร์กับเปี๊ยก ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง แต่จีราวัจน์ พูดจาให้สติเปี๊ยก ว่าควรจะเชื่อใจชยันต์ ผู้เป็นสามี ไม่อย่างนั้นคงอยู่กันไม่ได้ เปี๊ยกได้คิด  ขณะที่สาธิต กับ จีราวัจน์ สนิทสนมและรู้สึกดีมากขึ้นเรื่อยๆ

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 7
    22.30 น. กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทำเอามดขึ้นสตูดิโอ เมื่อนักร้องลูกทุ่งระดับตำนานขวัญใจแฟน ๆ เมืองย่าโม  “สุนารี ราชสีมา” ควงสามีตาน้ำข้าว “วาวเตอร์” มาร่วมเฟ้นหาเงาเสียง  และร่วมลุ้นให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันชิงเงินล้าน ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่มีสองพิธีกรสุดฮาอย่าง “ป๋ากิ๊ก” และ “พี่ดู๋” งานนี้ศิลปินต้นฉบับอย่าง “สุนารี” ต้องเตรียมตัวรับศึกสองด้านทั้งผู้เข้าแข่งขันประชันเงาเสียงสุดเจ๋ง  และยังต้องคอยออกโรงป้องสามีจากบรรดาพิธีกรสุดฮา รวมถึงคณะกรรมการตัวแม่อย่าง “ตั๊ก ศิริพร” ที่แซว แถมหยอดไม่ขาดปาก! งานนี้ “สุนารี” จะรับมืออย่างไร?

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว วันนี้กูรูทางด้านข่าว “ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ขอนำเสนอประเด็นข่าวนี้ โหนกระแสนางงาม กรมอนามัยหนุน เด็กไทยตามรอย น้ำตาล ชลิตา  สูง-ฟิต-เฟิร์ม ส่วนกูรูทางด้านข้าว “ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์”  ก็ได้เตรียมเมนูน้ำพริกที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน กับเมนู “น้ำพริกกะปิ”
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว การต่อสู้ในยกที่ 2 ของรอบตัดเชือก ส้มโอ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่เสียเปรียบ มีเพียงชัยชนะเท่านั้น ที่จะฉุดให้เธอขึ้นมาจากปากเหวได้สำเร็จ ในขณะที่ ชบาแก้ว กุมความได้เปรียบอย่างมหาศาล ชัยชนะอีกเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ก็จะลอยลำสู่รอบชิงชนะเลิศ ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร
    20.00 น. เพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ป่ากามเทพ อาชา ช่วย เคลีย ขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ เคลียถูกส่งตัวไปรักษาที่คลินิกหมอโอภาส อาชาอยากอยู่เฝ้าดูอาการเคลียแต่ก็โดนขัดขวางจากแม่และรำพร ระหว่างที่เคลียพักฟื้น รำพรก็มาเฝ้าดูอาการตลอด   เช่นเดียวกับสดมภ์พอรู้ว่าเคลียไม่สบายก็รีบมาเยี่ยม รำพรจึงไล่สดมภ์ไปไม่อยากให้มายุ่งกับเคลีย สดมภ์ไม่ยอมแถมยังยั่วโมโหรำพรจึงทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะปะทะคารมกันอีก จนเคลียต้องลุกขึ้นมาห้ามศึกทั้งๆ ที่ป่วยอยู่ ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้
    21.30 น. ละครชุด “Melodies of Life  ตอน Bad Friends เดอะซีรีส์” หลังจากช่วยให้ “อาร์ท” (ณัฐ) สมหวังไปแล้ว ก็ได้เวลาของ “เฟื่อง” (จิ๋ว) บ้าง “ออตโต้” (เบน) และ “เบสซี่” (นิว) วางแผนให้ “เกม” (ปีโป้) ที่มุ่งมั่นจนได้เป็นเชฟได้มีโอกาสสารภาพรักและขอ “เฟื่อง” เป็นแฟนอย่างเป็นทางการสักที “โตชิ” (โทโมะ) ตามมาง้อ “เบสซี่” แต่ก็ผิดหวังกลับไปทุกครั้ง “เฟื่อง” ขอให้ “เบสซี่” คิดถึงความสุขของตัวเองบ้าง “เบสซี่” จึงตัดสินใจบินไปญี่ปุ่น 

ช่อง ONE 31
    19.10 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม แก๊งครอบครัวศิษย์หลวงพ่อโสธร     ทีม  “อริยาเมธี” ต้องมาปะทะกับ 4 หนุ่ม ทีม  “บ้านพิมพ์บอยแบนด์” ศึกครั้งนี้ทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะ
    19.45 น. บางรักซอย  9/1 ตอน “รักนี้พี่ไม่ปลื้ม” ทำเอา  เอิร์ธ(นน-ชานน)  และ  ชัดแจ้ง(ตงตง-กฤษกร)  ออกอาการไม่ปลื้ม!! เมื่อรู้ว่า  ท๊อป(ข้าวปั้น-ธีธัช)  คู่อริและศัตรูหัวใจ  คอยตามจีบ  ไอซ์(พลอย-ภัชธร)  ไม่เว้นวัน ทั้ง  2 คน  เลยร่วมมือกันหาทางจัดการกับท๊อปขั้นเด็ดขาด  แผนการครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? 

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560
    20.30 น.  ราชินีหมอลำ คำนางสงสัยว่าศรีวัน(ฝน ธนสุนทร) ต้องมีส่วนรู้เห็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ของเธอ  จึงพยายามคอยเลยจับพิรุธศรีวัน  จนศรีวันเริ่มวิตกกังวล
    22.00 น. นั่งติดผี The Shock on TV  มาฟังเรื่องเล่าจากแขกรับเชิญพิเศษ ขวัญ น้ำมันพราย เกี่ยวกับสามเณรที่เจอดีเข้าเต็มๆ   ตามด้วยละครจำลองเหตุการณ์สุดหลอนตอน “นาฬิกาโบราณ” จากนั้นมาขวัญผวากันต่อกับเรื่องของแขกรับเชิญจากทางบ้าน   ที่เคยเจอวิญญาณมาขอส่วนบุญพร้อมกันกว่า10 ตน!!   ปิดท้ายด้วยเกร็ดความรู้เกี่ยวกับวิญญาณร้ายในป่าอย่าง “ผีกลิ้งดิน”   จะขนหัวลุกขนาดไหน

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560

ทาง PPTV HD36 
    08.01 น. Happy and Healthy จริงหรือไม่? ผู้ป่วยที่เป็นลมชักกัดช้อนเพื่อป้องกันการกัดลิ้นตัวเอง  มาดูวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อผู้ป่วยเป็นลมชัก การให้ผู้ป่วยกัดช้อนเพราะเชื่อว่าเป็นการป้องกันผู้ป่วยไม่ให้กัดลิ้นตัวเองนั้นไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง เพราะทำให้เกิดอันตรายได้ แล้วมีวิธีอย่างไรบ้างในการช่วยเหลือเมื่อพบผู้ป่วยเป็นลมชัก
    14.15 น. Movie Weekday เรื่อง “Jurassic Hunters สงครามล่าพันธุ์จูราสสิค” ภายหลังการระเบิดที่เหมืองเก่าแก่แห่งหนึ่งโดยอุบัติเหตุ บรรดาไดโนเสาร์ที่ทุกคนคิดว่าสูญพันธุ์ไปแล้ว ได้โผล่ขึ้นมาจากซากปรักหักพัง ทำให้คาวบอยกลุ่มหนึ่งต้องรวมตัวกันเพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาให้รอดพ้นจากการทำสงครามระหว่างมนุษย์กับไดโนเสาร์
    16.30 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ สระผมแล้วนอนโดยผมที่ผมยังแห้ง เป็นอันตรายตัวผมต่อผมและ หนังศรีษะอย่างไรบ้าง พี่นิ่ม-กรกฎ พัลลภรักษา จะมาอธิบายให้ฟังอย่างละเอียด 

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  21  กุมภาพันธ์  2560
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน “บีเวอร์ นักสร้างเขื่อน Dam Beaver” หลายคนคงรู้จักเจ้าตัวบีเวอร์ (Beaver) สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีฟันหน้าขนาดใหญ่ จากภาพยนตร์การ์ตูนหรืออนิเมชั่นต่างๆ แต่ใครจะรู้ว่า ฟันหน้าของเจ้าตัวบีเวอร์นั้นสามารถโค่นต้นไม้ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 6 นิ้ว ได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง และ เจ้าตัวนี้แหล่ะ! ที่มีอิทธิพลใหญ่หลวงต่อสภาพแวดล้อมของถิ่นที่พวกมันอาศัยอยู่.. บีเวอร์ นักวิศวกรตัวน้อย ผู้ก่อสร้างเขื่อนธรรมชาติ จะมีชีวิตที่น่าสนใจอย่างไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ