บันเทิง

‘น้ำชา’หันไปกุ๊กกิ๊ก 'ฟิล์ม' จริงหรือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำชา"ชีรณัฐ โต้ “ฟิล์ม”รัฐภูมิ ดามใจ ลั่นสนิทกันตามประสาคนคุยงานธุรกิจ

         เรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่เต็มไปด้วยประเด็นฮอตมากมาย สำหรับ “น้ำชา” ชีรณัฐ  ที่ล่าสุดแอบมีคนเห็นว่าในวันแต่งงาน “นิวเคลียร์” หรรษา กับ  “เพชรจ้า” วิเชียร เมื่อสาวน้ำชาขึ้นร้องเพลงบทเวที จู่ๆ “วุ้นเส้น”วิริฒิพา ก็เดินออกไปซะอย่างนั้น  ดังนั้นเมื่อพบนักร้องสาว ในงาน “Dermo 28 The Code of Professional Luxury Skin Care”  ณ สยามพารากอน จึงต้องถามไถ่    

‘น้ำชา’หันไปกุ๊กกิ๊ก 'ฟิล์ม' จริงหรือ?

          "วันนั้นเหมือนพี่เขาไปงานของพี่เอมมี่ (มรกต  กิตติสาระ) ต่อหรือเปล่า พี่เขาอาจจะรีบไปอีกงาน ชาก็ไม่ทราบเหมือนกัน คงไม่มีอะไรมั้ง  เพราะชาไม่ได้คุยเลย ชาเห็นพี่เขาผ่าน ๆ ชาเองก็มีเพื่อนๆของชา (คนยังจับไปโยงเรื่องว่าเราเกาเหลากัน)  หยุดโยงได้แล้วมั้ง นานแล้วนะ(หัวเราะ)  ถามว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เหงาไหม ไม่เหงาเลย  เพื่อนโสดเยอะมาก เราก็ไปกับกลุ่มเพื่อน (มีหนุ่มๆ ให้ดอกไม้บ้างไหม) ก็มีนะ  (เป็นหนุ่มที่เข้ามาจีบส่งมาให้หรือเปล่า) ประมาณนั้น แต่ก็ยังไม่มีอะไร ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน คือ มีคนเข้ามา เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง เพราะเราก็โสดด้วย ก็ถ้าดูดี ถ้าคิดว่าใช่ ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่ใช่  ถามว่าคนส่งดอกไม้มาเป็นคนในหรือนอกวงการ เป็นคนนอกวงการ" น้ำชาบอก  

‘น้ำชา’หันไปกุ๊กกิ๊ก 'ฟิล์ม' จริงหรือ?

       ผู้สื่อข่าวถาม ล่าสุด “น้ำชา” หันไปสนิทกับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ  นักร้องสาวเผยว่า “ใช่  พี่ฟิล์มเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับเว็บไซต์ ให้เอาของไปขายออนไลน์ ชาก็เอาลิปสติกไปขายในนั้น เราก็มีคุยกันเรื่องงาน และด้วยเราอยู่ในวงการเหมือนกัน ก็เลยได้คุยเหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน (เห็นว่าไปเกาหลีกัน) จริงๆ เขาจะไปที่นั่นอยู่แล้ว เราก็เลยแวะไปเจอกัน ชาก็ไปเล่นสโนบอร์ดกับเพื่อนๆ คุณแม่ก็ไปด้วย พี่เขาเลยไปเล่นด้วย เขาเล่นเก่งมากเลย ถามว่าเขามีท่าทีจะจีบเราไหม ไม่ เป็นเหมือนพี่คนหนึ่งมากกว่า คุยกันเรื่องธุรกิจ แล้วเหมือนเราคุยกันสนิทใจ อยู่ด้วยก็สนุกดี ถามว่ามีโอกาสคลิกกับพี่ฟิล์มไหม ไม่อ่ะ คือตอนนี้ ชายังไม่เจอคนที่ใช่เลย เอาจริงๆก็ยังไม่เปิดใจ เพราะเราก็เจออะไรมาเยอะพอสมควร เรามีแฟนมาสามปีกว่า เราก็อยากจะเบรกบ้าง มันเหนื่อย เราอยากทำอะไรที่อยากทำ รู้จักตัวเองให้มากขึ้น ว่าชอบอะไรไม่ชอบ"น้ำชากล่าวสรุป 

‘น้ำชา’หันไปกุ๊กกิ๊ก 'ฟิล์ม' จริงหรือ?

           ถามเรื่อง “มาร์ช” จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่น้ำชาเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เจอมาร์ชที่ทองหล่อ แต่มาร์ชบอกว่าเจอ  อยากให้ชี้แจงหน่อย  

    “ชากลับไปย้อนดูที่ตัวเอง และ มาร์ชพูด ตอนชาพูดชาบอกเจอผ่านๆ ก็เจอผ่านๆจริงๆ แต่ไม่ได้เข้าไปคลุกคลีด้วย เดี๋ยวก็เป็นข่าว ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เจอ  แต่เจอแบบผ่านๆ คุยกันนิดหน่อย ก็เราเคยร่วมงานกันตั้งหลายเดือน คงเป็นการสื่อสารผิดพลาด คือน้องก็ไม่ได้พูดผิดนะ เขาอาจจะรู้สึกว่า ตอนเจอกันมันเพิ่งเจอ แต่ชารู้สึกว่ามันนานเกือบ2 เดือนแล้ว ชาก็เลยพูดว่าไม่เจอนานแล้ว เราตีความไม่เหมือนกัน แต่เราเจอกันผ่านๆ น้องก็มีมาถามว่าโอเคไหม มีข่าวว่าพูดไม่ตรงกัน ชาก็บอกเราโอเค เพราะเราก็พูดความจริง แต่เราอาจจะเข้าใจกันคนละแบบ”น้ำชากล่าวทิ้่งท้าย 

‘น้ำชา’หันไปกุ๊กกิ๊ก 'ฟิล์ม' จริงหรือ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ