บันเทิง

‘บอส’ ย่องถ่ายหวิวโชว์ซิกแพ็คน้อยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอส” ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ แจงถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกเป็นครั้งแรก กระแสตอบรับดีเกินคาด เผยพอใจแล้วเป็นหุ่นที่ดีที่สุดตั้งแต่เกิดมา

         เห็นเป็นหนุ่มดูลุคเรียบร้อย พอล่าสุด “บอส” ชนกันต์ ไปถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์ซิกแพ็ก ขึ้นปกนิตยสาร “แอดติจูด” ทำเอาสาวแท้ สาวเทียม ร้องว้าว กันเลยทีเดียว เมื่อได้เจอจึงต้องถามไถ่เสียหน่อย พระเอกหนุ่มเผยดังนี้

         “ผมไม่เคยมีคนมาคอมเมนท์เยอะขนาดนี้ กดไลค์ ฟอลโล่ไอจีเพิ่มมากขึ้นขนาดนี้ จากกระแสที่ไม่ใช่ในโซเชียลมีเดีย ก็มีคนโทรมาด้วยว่า ไปถ่ายมาด้วยเหรอ เป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร และเป็นครั้งแรกที่ถ่ายเซ็กซี่ด้วย เลยทำให้ตื่นเต้นมากๆ กระแสดีนะ มีคอมเมนท์ 300 กว่าคอมเมนท์ที่พูดคุยกัน ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะดีขนาดนี้ ตื่นเต้นตอนถ่าย ตอนรอลง ตอนนี้ก็วางแผงเรียบร้อยแล้ว ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจไปถ่าย คือปกติแล้ว ผมไม่ค่อยได้ถ่ายแบบเยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานแสดงอะไรพวกนี้ ตอนที่เขาโทรมาติดต่อให้ถ่าย ผมก็บอกว่า ผมไม่ใช่สายกล้าม ก็บอกเขา ขอเวลาบิวท์นิดหนึ่ง หลังจากที่วางสาย ผมก็โทรหาฟินเนตเทรนเนอร์เลย ตัดสินใจไม่นาน มันเป็นงานที่ดี ได้ขึ้นปก และธีมมาเท่ ภาพสวย แต่ติดที่ผมยังไม่ค่อยมั่นใจ จริงๆอยากได้เวลาฟิตมากกว่านี้ แต่ว่าเขาให้ผมแค่ 1 เดือน 1 เดือนได้เท่านี้ ผมภูมิใจแล้ว เพราะเป็นคนไม่ค่อยได้แตะเวท ไม่ได้เทรนนิ่งอะไรพวกนี้เลย พอได้มาออกกำลังกาย ก็รู้สึกว่าตั้งแต่เกิดมานี่ คือหุ่นที่ดีที่สุดของเราแล้ว ถือว่านิตยสารเล่มนี้ ได้บันทึกหุ่นที่ค่อนข้างโอเคที่สุดสำหรับผม” บอสตอบ

‘บอส’ ย่องถ่ายหวิวโชว์ซิกแพ็คน้อยๆ

         ถามต่อว่ามีลิมิต ในการถ่ายเซ็กซี่ไหม พระเอกหนุ่มเผยดังนี้

         “จริงๆแล้วผมก็ทำตามพี่ๆทีมงานบอก อะไรยังไงก็ได้ ผมสบายๆอยู่แล้ว แต่ว่า เราเซ็นสัญญาสังกัด ช่อง7 ก็ต้องมีการรักษาภาพพจน์นิดหนึ่ง ในเรื่องของละคร ที่จะมีการออกไปให้เยาวชนดู จริงๆอาจจะมีแรงกว่านี้ แต่อันนี้ ก็ขอซอฟต์ลง ออกเป็นแนวแฟชั่นเท่ๆมากกว่า ก่อนไปถ่าย ผมก็บอกทางช่อง ทางช่องก็โอเค เพราะเป็นแนวเท่ ไม่ได้หวือหวา (บางกระแสเปรียบเทียบกับแฟชั่นเซทก่อนๆที่กล้ามแน่นกว่า) มันเป็นตามคาแรคเตอร์มากกว่า ผมจะเป็นแนวแบบว่า เซ็กซี่จากข้างใน ข้างนอก เราอาจจะยังไม่ขนาดนั้น แค่นี้ผมก็ภูมิใจมากๆแล้ว (พ่อแม่พี่น้องว่าไงบ้าง) เขาก็ภูมิใจ โปรโมทกันเต็มที่เลย ไม่ถามลูกเลย เขาไปซื้อกันมาเอ งแล้วส่งไปให้ญาติดู เขาก็ตื่นเต้นกัน (หัวเราะ) ส่งไลน์มา” พระเอกหนุ่มกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ