บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตีสิบเดย์ พบกับเรื่องราวความรักของ ‘ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์’

ช่อง 3
    15.00 น. ตีสิบเดย์ เพิ่งผ่านพ้นงานแต่งงานสุดอลังการไปไม่นานสำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน “ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์” เรียกได้ว่าหวานหยดกันสุดๆไปเลย แต่ถ้าใครได้ติดตาม IG เพชรจ้าจะรู้เลยว่าผู้หญิงที่เพชรจ้ารัก ไม่ได้มีแค่นิวเคลียร์คนเดียวเท่านั้น!  อีกคนก็คือ “คุณแม่สุจินดา” หรือที่รู้จักกันว่า “อาม่าเพชรจ้า” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลไปแล้ว ด้วยความเป็นธรรมชาติ ที่พูดไทยไม่ชัด มักจะทำให้เกิดความฮาอยู่ตลอด ตอนนี้ไปไหนมาไหนไม่มีใครสนใจเพชจ้าแล้ว หันไปขอถ่ายรูปกับอาม่ากันหมด และอาม่านี้แหละที่เป็นจุดเริ่มต้นทำให้นิวเคลีย์และเพชรจ้าได้เป็นแฟนกัน ถึงขนาดเจอหน้ากันครั้งแรกไม่รู้จักกันมา  ก่อนจะให้เพชรจ้าไปซื้อแหวนมาหมั้นกันเลย
    20.15 น. บัลลังก์ดอกไม้ อนาวินทร์ (มาริโอ้) บอกจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ทำให้คณะกรรมการเริ่มเชื่อมั่นและสนับสนุน อีกครั้ง อนาวินทร์รู้สึกขอบคุณที่พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) คอยอยู่เคียงข้าง และเชื่อมั่นว่าตนจะเป็นคน ที่ดีขึ้นได้ การันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) เห็นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของวินและพุดก็คิดแผนชวนวินไปงาน วันเกิดหวาย (เนย โชติกา) แม้วินจะไม่อยากไปเพราะมีนัดกินข้าวกับพุด และช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) ที่บ้าน ของทรงรบ (บีม กวี) เพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือเรื่องทำงานกันอย่างดี แต่วินก็ต้องไปร่วมงานเพราะขัดไม่ได้ การันต์แกล้งบอกว่าวินเมาในงานวันเกิดหวาย จึงเรียกให้พุดมารับวินที่งาน แต่พอมางานสิ่งที่พุดเห็นเต็ม ตาคือวินกำลังจูบกับหวายอยู่ท่ามกลางทุกคน พุดผิดหวังเสียใจจนวินต้องปรับความเข้าใจ และอธิบายเรื่อง ที่พุดเห็นว่าไม่เคยอยากจูบหวาย แต่เพราะมีคนผลัก พุดงอน หงุดหงิด น้อยใจ หลายอารมณ์ จนวินต้องหา ทางง้อและในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกันได้ เมื่อวินสัญญาว่าจะไม่ทำให้พุดผิดหวังอีก การันต์ย้ายกลับเข้ามา อยู่ในบ้านสัตยารักษ์อีกครั้ง เพราะอยากจะจับตาความสัมพันธ์ของวินกับพุดให้มากขึ้น แต่พุดก็เริ่มสังเกตุ เห็นว่าการันต์ทำตัวมีพิรุธ และรู้ว่าการันต์เป็นคนที่ติดต่อกับชวกร (โกสินทร์) ได้ และน่าจะเป็นคนที่ช่วย ชวกรออกจากคุก จึงคิดหาหลักฐานเอาผิดเพิ่มเติม โดยยกโครงการที่การันต์เคยทำมาให้วินรับผิดชอบแทน แม้วินจะไม่เห็นด้วยเพราะเชื่อใจการันต์มากก็ตาม
    19.15 น. คิดซ่า เทอม 2 เข้าสู่ Battle กันแล้ว โดยมีน้องๆ เข้ารอบ 40 คนสุดท้าย ซึ่งจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 สาย สายละ 5 คน ในแต่ละสายจะเพียง 1 คนเท่านั้นที่ได้เข้ารอบต่อไป ในรอบนี้ได้ ครูฟ้าใส – ปัณญพัสตร์, ครูซ่า, ตุ้ย เกียรติกมล และ ชมพู่ ก่อนบ่าย ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน โชว์จากน้องๆที่จะนำมา Battle กันนั้น จะเป็นเป็นโชว์อะไรบ้างและจะสนุก ฮา น่ารักขนาดไหน ต้องติดตามชม
    23.30 น. คืนสำคัญ ช่วงที่ 1 และ 2 พูดคุยกับ ครูตู่ ถึงวิธีการหนีเอาตัวรอดเมื่อเกิดเหตุการณ์อันตรายกับตัวเอง และ ช่วงที่ 3 ร่วมสัมภาษณ์กับ โต๋ – ศักด์สิทธิ์ ด้วยเสียงเพลงสไตล์บลูพร้อมเพลง ปรากฏการณ์ มาส่งคุณผู้ชมเข้านอน ห้ามพลาดเด็ดขาด

เนชั่น
    06.30 น. กฤษนะเวิลด์ พาคุณผู้ชมมาค้นหาเสน่ห์ เมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ต้องห้ามพลาด! นครลำปาง เมืองแห่งความสุข กับ ผู้ว่าราชการจังหวัด คุณสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ลำปางไม่ได้มีแค่ รถม้า และ ชามตราไก่ แต่ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมที่สวยงามไปค้นหาเสน่ห์ของนครเล็กๆแห่งนี้พร้อมกัน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
13.30 น. M Showbiz พบกับตัวอย่างภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อยอดฮิตของคีอานู รีฟ "John Wick: Chapter 2" และเผยเรื่องจริงอันน่าเหลือเชื่อที่ไม่เคยผ่านการบอกเล่ามาก่อนของผู้หญิงที่ทำงานอยู่ที่ NASA "Hidden Figures" พร้อมเจาะลึกเบื้องหลังของภาพยนตร์  "The LEGO Batman Movie" และ "A Cure For Wellness" ในช่วง Movie Tricks

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    16.00 น. โลกรถยนต์ เสนอ รถยนต์จากงาน CES 2017 และงานมหกรรมยานยนต์ 2017 NORTH AMERICAN INTERNATIONAL AUTO SHOW ตอน 1 สัมภาษณ์ ชูศักดิ์ ชมจินดา บรรณาธิการฝ่ายต่างประเทศ นิตยสารฟอร์มูลา ดำเนินรายการ โดยสายยศ สุวรรณหงษ์ และสาธิต ศิลารักษ์ ช่วง Infocus พาชมบรรยากาศขบวนรถโบราณ คาราวานชานกรุง เส้นทาง กรุงเทพฯ-นครปฐม 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    18.20 น. มองเรามองโลก วิเคราะห์นัยสำคัญของคอบร้า โกลด์ การฝึกซ้อมทางทหารระดับพหุภาคีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย คอบร้า โกลด์ครั้งที่ 36 นี้ สะท้อนถึงความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐอย่างไร และไทยได้อะไรจากการฝึกซ้อมครั้งนี้บ้าง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    19.00 น. โนวา ตอน เจาะความคิดชีวิตสัตว์โลก What are animals thinking? สัตว์ทั้งหลายมีความฉลาดขนาดไหน มีความนึกคิดเหมือนกับมนุษย์เราหรือไม่ วันนี้ผมจะพาท่านผู้ชมไปไขความลับพฤติกรรมอันน่าพิศวงของสัตว์หลายชนิด ตั้งแต่สัตว์ใกล้ตัวอย่างสุนัข นกพิราบ หนู ลิง ผึ้ง ไปจนถึงสิ่งมีชีวิตที่ท่านผู้อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนอย่าง "ราเมือก" 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    23.30 น. Sports Talk The HERO พบกับแขกรับเชิญ " น.ท.เสรี  หมายเหนี่ยวกลาง " อดีตสุดยอดนักรักบี้ทีมชาติไทย  แฟนกีฬาตัวจริงไม่ควรพลาด !!! 

ช่อง 7
    09.00 น. ซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” พบกับละครซีรีส์สุดน่ารัก “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” พร้อมด้วยการออกโรงของ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา (รับบท รักษิต)” ที่เขาขอโชว์แมน ปกป้องหญิงสาวอย่าง ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (รับบท เซเลน่า) ที่ถูกเสี่ยขอรับเลี้ยง!!!

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    11.45 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) เชฟผู้ท้าชิงในวันนี้ก็คือ เชฟป้อม ธนเดช กุลธนชัยเดช เค้ามีฉายาว่า “ดิบ ดุ ดัน” ซึ่งเขาก็เคยมาเยือนเวทีนี้แล้วหลายครั้งและครั้งนี้เขาจะกลับมาที่นี่อีก เพื่อมาขอท้าเชฟกระทะเหล็กของเรา“ผู้ท้าชิงของเรานั้น ถนัดทำอาหารป่า รสเด็ด เผ็ด จัดจ้าน แบบถึงพริกถึงขิง และเป็นเจ้าของร้านป้อมอาหารป่า ร้านชื่อดังในเมืองพัทยาเปิดมานานกว่า 5 ปี และเขาก็บอกว่าวันนี้ จะเอาความระห่ำของตัวเองเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้ อยากจะรู้แล้วล่ะครับ ว่าการแข่งขันในวันนี้ใครจะดุดันกว่ากัน และเชฟที่เค้าจะขอท้าชิงในวันนี้ ก็คือ เชฟอาร์ท ประสพโชค ตระกูลแพทย์ (Iron Chef Asian Twist Cuisine) มาดูกันว่า…วันนี้เชฟป้อม จะสามารถทวงแค้นและคว้าชัยชนะไปได้หรือไม่?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    13.05 น. กลับบ้านเรารักรออยู่   ก่อนจะเป็นพระเอกสุดหล่ออย่างที่เห็น เติ้ล-ธนพล เคยแสบสุดขั้ว ทำระเบิดในห้องส้วมโรงเรียนแกล้งเพื่อน ได้แก๊งเพื่อนซี้สมัยมัธยมมาเผาวีรกรรมแซบ ก่อนจะพาล่องเรือเที่ยวบ้านเกิด จ. ฉะเชิงเทรา แวะนมัสการหลวงพ่อโสธรพระคู่บ้านคู่เมืองของที่นี่ งานนี้ เติ้ล ยังนำทีม 3 พิธีกร รถเมล์, เอ, ตั๊ก รำแก้บน! เรื่องอะไร

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
14.35 น. ฟ้ามีตา ตอน “ชอบความเลว” เป็นเรื่องราวของแพม (เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินทร์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) แพมเป็นคนที่ชอบเรื่องเมาท์มอยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ถ้าคนในออฟฟิศมีเรื่องทุกข์ร้อน เช่น เลิกกับสามีจะโดดตึกตาย ถูกเจ้าหนี้นอกระบบมาทวงมาทำร้าย ไปยุ่งกับสามีคนอื่น ถูกเมียหลวงเค้าตามมาตบในออฟฟิศ แพมจะตื่นเต้นชอบใจ เมาท์มอยนินทาได้เป็นวันๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ในออฟฟิศอย่าง กิ่ง (มัฎศ์-ปรมัฎศ์ ชัยสุวรรณ) บี (ญาดา เทพพนม) พี่อุ๊ (นุ๊ก-ปวารา อภิพูลลาภ) ต่างก็บอก อย่าเห็นความเดือดร้อนของคนอื่นเป็นเรื่องสนุก เพราะวันไหนที่เราเจอเรื่องทุกข์ทรมานแล้วยังตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน มันจะไม่สนุก

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560

ที่สำคัญ จิตใจที่หมกหมุ่นแต่ความเลว ความไม่ผ่องใส จะยิ่งทำให้จิตใจมัวหมองลงทุกวัน เพราะฉะนั้น อย่าซึมซับความเลว แต่จงหมั่นที่จะซึมซับความดี แพมไม่ฟัง เพราะเรื่องคนทำดีไม่สนุก แล้วก็ไม่นาน แพมก็ได้พบรักกับ พี่ชาย (บอมเบย์-กรศรัณย์ ไตรตรีศิลป์)หนุ่มหล่อในบาร์โฮสแห่งหนึ่ง แพมหลงพี่ชายมากเพราะพี่ชายเป็นหนุ่มหล่อปากหวานท่าทางสุภาพ เมื่อทั้งรักทั้งหลงเวลาพี่ชายมายืมเงิน ถึงแพมไม่มี แพมก็จะไปหยิบยืมคนอื่นมาให้พี่ชาย ใครเตือนก็ไม่ฟัง ความซวยมาเยือนเมื่อแพมถูกโจรกระชากกระเป๋า พอหมดตัวก็ไม่มีเงินจ่ายหนี้แล้วแพมก็ถูกเจ้าหนี้นอกระบบมาทวงมาทำร้ายถึงออฟฟิศ เท่านั้นไม่พอ ยังถูกเมียของพี่ชายบุกมาตบ เรื่องของแพม กลายเป็นเรื่องสนุกปากของคนช่างเมาท์ แพมเสียใจอับอายเจ็บปวดมากเมื่อโดนเรื่องร้ายๆกับตัวเอง รู้เลยว่าเป็นเพราะทำตัวเองแท้ๆ

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    16.05 น. สับขาหลอก พาไปพบกับนางเอกหน้าหวาน “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” งานนี้มาเปิดใจถึงที่มาที่ไปของธุรกิจขนม   ที่กำลังขายดิบขายดีแบบสุด ๆ แถมชวนคนสอนทำขนมมาสับขาหลอกให้ 3 แขกรับเชิญตัวพ่อ“ป๋อง กพล ทองพลับ, ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, แท็ค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ทายกันซะเลย  ว่าจะเป็นคนเดียวกับที่สอนสาว “มะนาว” ทำขนมจนขายดิบขายดี และสนิทกันมากจนนับถือเป็นแม่คนที่สอง!  จริงหรือสับขาหลอก 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    18.20 น. The Money Drop ไทยแลนด์ ติดตามการแข่งขันของคู่รัก คู่หมั้น นักกีฬาทีมชาติไทย “กิ๊ฟ - วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ นัท - นัฐพงศ์ เกศาพันธ์”  ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะเชี่ยวชาญเรื่องกีฬาแล้ว งานนี้ทั้ง “กิ๊ฟ – นัท” จะขอลับสมองด้วยการแข่งขันตอบคำถาม โดยฝ่ายชายอย่างหนุ่ม นัท ออกตัวเลยว่าถ้าคว้าแจ็กพอตไปได้  จะนำรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท พร้อมรถยนต์ 1 คัน จะขอยกให้สาวกิ๊ฟทั้งหมด ที่สำคัญรางวัลนี้จะนำไปสมทบกับสินสอดเพื่อสู่ขอสาว “กิ๊ฟ” แต่งงานอีกด้วย!!!

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 9
    21.40 น.  เจาะใจ เสาร์นี้พบกับ “ดร.ชุมพล ครุฑแก้ว” คนไทยคนแรกที่สามารถจบการแข่งขันวิ่งอัลตร้ามาราธอนกับระยะทางกว่า 350 กม. จากรายการ 4K Alpine Endurance Trail ValleD’Aosta ที่เล่าขานกันว่าเป็นสนามแข่งสุดหฤโหดระดับโลก พิชิตภูเขากว่า 25 ลูก ได้สำเร็จ
            จากนักวิ่งมินิมาราธอน 10 กม. ไต่เต้ามาเรื่อยๆจนเข้าสนามแข่งสุดโหด และประสบความสำเร็จได้ “ดร.ชุมพล ครุฑแก้ว”  เผยว่า “เคยมีคนมาถามผมว่า แข่งแล้วได้อะไร? จริงๆ มันทั้งเหนื่อย ทั้งเจ็บ ที่แย่ไปกว่านั้นคือผมทำชิป (chip) จับเวลาหาย มันทำให้ผมกดดันจนอยากจะออกจากการแข่งขัน แต่สุดท้ายก็ฮึดสู้ เพราะมีแรงจูงใจว่า ถ้าทำสำเร็จ จะมีคนมาประมูลเหรียญเอาเงินไปบริจาคการกุศล นี่คือสิ่งที่ผมคิดได้ว่า สิ่งที่ผมทำเหมือนไม่ได้ทำเพื่อตัวเองคนเดียว แต่ผมได้ทำเพื่อคนอื่นด้วย บวกกับการได้รู้ว่าจิตใจสำคัญกว่าร่างกายที่เหนื่อยล้า” 
            อะไรที่ทำให้เขาท้าทายความสามารถของตัวเอง จนประสบความสำเร็จได้ถึงขนาดนี้

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560

ทาง MCOT FAMILY ช่อง 14 
    10.30 น. Little Cook กุ๊กตัวน้อย เชฟเอ็มจาก Smile Cooking Club จะพามาทำ "เค้กระกา ฮาเฮ" ให้เข้ากับปีไก่ทองกันค่ะ นอกจากนี้น้องเบลล์คนสวยจะชวนมานับแคลอรีด้วยวิธีล้ำๆ จากทัพพี และ Cooking Tips มีเคล็ดลับดีๆ กับ "การยืดอายุไข่ไก่ ให้ใช้ได้นาน"  มาบอกเพื่อนๆ อีกด้วย

ช่อง GMM25
    10.30 น. คอหนังข้างถนน ตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง  A Cure For Wellness , ภาพยนตร์เรื่อง A Dog's Propose, ภาพยนตร์เรื่อง Transformers :The Last Knight และภาพยนตร์เรื่อง Elle  และที่ขาดไม่ได้เลยกับของรางวัลที่ทางรายการได้นำมาแจกในสัปดาห์นี้ นั่นก็คือ แผ่นดีวีดีลิขสิทธิ์แท้ เรื่อง Bridget Jone's Baby

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
12.00 น. โตแล้ว เรามีไกด์คนเจ้าถิ่นอย่าง นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย อาสาพาเพื่อนซี้อย่าง ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย - ภัทร เอกแสงกุล และปลาย - ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ เที่ยวชมความสวยงามสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์และสดชื่นรอบเกาะสีชัง ทริปนี้นนทร์จะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง
    13.00 น. #TEAMGIRL พาไปชิลเอ้าท์ที่ “ตลาดสามย่าน” พร้อมจัด 5 อันดับตำนานความอร่อย กับอาหารขึ้นชื่อของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมคงจะหนีไม่พ้น ส้มตำสุดแซ่บนัวถึงใจ “ร้านส้มตำเจ๊แดง” ที่ทุกคนติดอกติดใจ 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    18.30 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story  รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ขอเปิดบ้านต้อนรับนักร้องหนุ่ม เจ้าของฉายา Jason Mraz เมืองไทย เอกลักษณ์ของเค้า คือ หมวกและอูคูเลเล่ เค้าประสบความสำเร็จมากบนเส้นทางดนตรี แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เค้าออกปากว่า ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ซึ่งวันนี้เค้าพร้อมเปิดอกคุยทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องความรัก กับ “สิงโต นำโชค”  
    20.00 น. ซีรี่ส์ Club Friday The Series 8  ตอน รักแท้หรือแค่...สงสาร ถึงแม้ มน(ตู่-ภพธร) จะรู้ว่า อาย(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) มีแฟนแล้ว  แต่อายก็ยังยืนยันว่าจะคุยกับมนต่อ ในฐานะพี่น้อง  แต่นะ(ปาล์ม-ศุภชัย) แฟนของอายไม่พอใจ  และกลั่นแกล้งมนให้อายต่อหน้าคน  ทำให้อายโกรธนะมาก  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand” สัปดาห์นี้   พบกับ 2 ทีมคู่หู   ทีมคู่เพื่อนสาว(มั้ง?)อย่าง คุณวู้ดดี้ กับคุณลูกแก้ว   ต้องมาปะทะกับ   คู่เพื่อนสุดแมนจากการไฟฟ้า อย่าง คุณหนึ่ง และ คุณปอม

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    17.00 น. ศึกวันดวลเพลงเด็ก แชมป์อย่าง น้องนนท์  ถึงกับอึ้ง!!   เมื่อเห็นผู้ท้าชิงโชว์พลังบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นสตูดิโอ   เอาหล่ะสิ...งานนี้น้องนนท์จะสู้ไหวได้เป็นแชมป์ 3 สมัยหรือไม่  หรือจะพลาดท่าเสียตำแหน่งให้ผู้ท้าชิงไป? มาเอาใจช่วยหนุ่มน้อยคนนี้กันได้

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    18.20 น. ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕  ถึงคิวเปิดศึกกันระหว่าง2สำนัก  โดยสายหวานอย่าง ฝน ธนสุนธร ที่มี อาย แชมป์ 18สมัย, เจมส์ และ อิสร์ จะมาประชันลูกคอกับสำนักของ เอกชัย ศรีวิชัย  ที่มีปุย แชมป์ 18 สมัย, กลาง และ เพชร  งานนี้ 2 เจ้าสำนักจะส่งลูกศิษย์คนไหนมาดวลลูกคอกันบนเวที? 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560
    20.20 น. ร้องให้รอด  ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาเต็มทีก็ยิ่งดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ  กับโจทย์พิเศษสุดหินที่ท้าทายความสามารถของทุกคนแบบสุดๆ   งานนี้ 3 กรรมการ ป๋าเต็ด ,อุ๊ ,ไอซ์  จะให้ใครได้ “รอด” ต่อไป?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  18  กุมภาพันธ์  2560

ทาง PPTV HD36 
    09.05 น.  ผจญภัยสุดขอบโลก ตอน ค่าตอบแทนของความเร็ว “เสือชีต้าห์” ผู้ล่าที่ได้ชื่อว่าเร็วที่สุดในโลก เปรียบเสมือนรถสปอร์ตแห่งสะวันนา แต่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายเกือบตลอดทั้งปีของภูมิภาคเอ็นดูทู แห่งซาเรนเกติตอนใต้ (Serengeti) ความสามารถในการล่าของเสือชีต้าห์จะเป็นอย่างไร และจะใช้ยุทธวิธีไหนในการเอาชนะต่อภาวะขาดแคลน
    10.35 น. เปิดตำนานกับเผ่าทอง อ.เผ่าทองจะพาไปเที่ยวย่านพระประแดง เยี่ยมชมคลองลัดโพธิ์ โครงการอันเกิดจากพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 จากนั้นไปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ชมงานหัตกรรม การเลี้ยงกุ้ง พายเรือชมธรรมชาติ วัดโปรดเกศเชษฐาราม และชุมชนบ้านมอญ ..ที่สำคัญไม่ลืมทานอาหารอร่อยๆ อย่างส้มตำยอดมะพร้าวเจ้าดัง...สนุกสนานแน่นอน
    15.00 น. Amazing Chinese ที่สุดของโชว์ รายการเรียลลิตี้ ประกวดความสามารถอันดับ 1 ของประเทศจีน สัปดาห์นี้พบกับโชว์สุดทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นโชว์ลูกโปร่งมหัศจรรย์, หนูน้อยเต้นตามสั่ง, โชว์โยโย้สุดเจ๋ง และอีกมากมาย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ