บันเทิง

ยกธงขาว!! ยอมแพ้ ‘ขันเงิน’ ยินดี ‘ริต้า’ มีรักใหม่(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขันเงิน เนื้อนวล บอกแฟนคลับเชียร์ รีเทิร์น “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ยกธงขาว เปรยยินดีฝ่ายหญิงมีรักใหม่ เปรยรู้เรื่องมาตลอด เพราะมาปรึกษา

          วาเลนไทน์ที่ผ่านมา แร๊พเปอร์หนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล โพสต์เฟซบุ๊กรูปวันวาเลนไทน์ในปีที่ผ่านมา เมื่อครั้งยังรักกับ “ริต้า”ศรีริต้า พร้อมข้อความว่า “wish her the best” (ปรารถนาให้เธอมีความสุข) ส่วนในอินสตาแกรมก็ขึ้นเพลง “พอแล้ว” ของวง “mind” พร้อมติดแฮชแท็กว่า #blackvalentines เจอตัวแร๊พเปอร์หนุ่มในงานแถลงข่าว “ทิศทาง แมส กรุ๊ป 2017” ได้รับคำตอบว่า

ยกธงขาว!! ยอมแพ้ ‘ขันเงิน’ ยินดี ‘ริต้า’ มีรักใหม่(คลิป)

          “จริงๆ มันเป็นภาพย้อนความทรงจำของเฟสบุ๊ค พอมันขึ้นมาเราก็เลยอยากจะแชร์ความรู้สึกของเรานิดหนึ่งความรู้สึกในตอนนั้น ที่เราแชร์ภาพก็รู้สึกตามคำพูดที่เราเขียนเลยยังรู้สึกแบบนั้นอยู่คือเราอยากให้เขามีความสุข ส่วนที่มีคนแชร์ภาพว่าเขาลงรูปคู่ กันในวันวาเลนไทน์ผมก็ได้เห็น เพราะว่ามีประมาณล้านคนส่งมาให้ผมดู (หัวเราะ) ถามว่าผมโพสต์ข้อความ เพราะเห็นรูปคู่ของเขาหรือเปล่า ก็ใช่ เป็นส่วนหนึ่งแต่คำว่า wish you the best มันก็แปลว่าขอให้เธอดีที่สุด ขอให้เธอมีความสุขประมาณนี้ ส่วนคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของผมก็ต้องขอบคุณแฟนคลับ เพราะมีคนให้กำลังใจผมเข้ามาเยอะแยะ ตอนนี้หัวใจของผมแข็งแรงดีแข็งแรงแล้ว "ไม่ต้องห่วงฉัน" เหมือนพี่เสกโลโซ (หัวเราะ) ถามว่าผมปิดตัวเองหรือเปล่าไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ว่าก็ไม่ได้มองหาเพราะที่ผ่านมาความผิดของเราก็คือเรายุ่งเกินไป มันเลยทำให้หลายๆอย่างไม่ดี เพราะฉะนั้นถ้าเกิดทุกอย่างของเรายุ่ง ก็ยุ่งไปให้สุดเลย ทำทุกอย่างให้มันดีเพราะอัลบั้มใหม่ของไทเทเนียม กำลังจะออก เราต้องลดความเห็นแก่ตัวลง และใช้เวลาของตัวเอง 

ยกธงขาว!! ยอมแพ้ ‘ขันเงิน’ ยินดี ‘ริต้า’ มีรักใหม่(คลิป)

ยกธงขาว!! ยอมแพ้ ‘ขันเงิน’ ยินดี ‘ริต้า’ มีรักใหม่(คลิป)

          ส่วนในไอจีที่ผมลงเพลงเศร้าจริงๆเพลงนั้น ผมทำมาก่อนหน้านั้นแล้ว และเป็นเพลงที่ทำกับเป้วงมายด์ โอกาสก็คือเราอยากจะแชร์ว่า ในวันวาเลนไทน์ส่วนใหญ่ คนจะมีความสุขเยอะ แต่คนที่ไม่มีความสุขก็เยอะกว่า เราเลยอยากจะเอาเพลงนี้ มอบให้เป็นเพลงที่ชื่อว่าพอแล้วเป็นเพลงเศร้าๆ 1 เพลง ถามว่าผมยังคุยกับเขาอยู่ไหม ตอนนี้ก็คุยน้อยลง ผมอยากให้เขาไปศึกษาของเขาเอง ผมไม่อยากไปยุ่งอะไรเขามาก ที่ผ่านมาเขาก็มีมาเล่าให้ผมฟัง ส่วนเรื่องที่เขาไปเที่ยวด้วยกัน ผมไม่รู้รายละเอียด แต่เขาบอกผมมาพักหนึ่งแล้ว ว่าเขากำลังจะเริ่มเดทแล้วนะ เราก็บอกเขาว่ายินดีด้วยเราก็เต็มใจ ช่วงนี้ผมก็ทำงานได้ใช้เวลากับตัวเองไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครรอเราอยู่ที่บ้านก็ โอเคนะ” ขันเงินกล่าว

 

ยกธงขาว!! ยอมแพ้ ‘ขันเงิน’ ยินดี ‘ริต้า’ มีรักใหม่(คลิป)

          ถามต่อว่าวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ขันเงิน ไม่เศร้า ใช่ไหม “ผมก็ชวนเพื่อนๆที่โสดและตั้งชื่อ การรวมตัวของเราบ้างว่า "แบล็ควาเลนไทน์" เป็นเพื่อน ทั้งในวงการและนอกวงการ ถามว่าผมได้บอกเขาไหม ว่าอยากให้เขาโชคดี บอกนะเพราะเวลาที่เขาเล่าให้ผมฟัง ผมก็บอกขอให้เขามีความสุข เพราะความสัมพันธ์ไม่ได้จะราบรื่นตลอด หมายความว่าการเริ่มต้น ก็ต้องค่อยๆศึกษากันไป ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่าพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้เหมือนเดิมไหม ผมคิดว่าตอนนี้ผมนิ่งๆจะดีกว่า คนเรามันต้องศึกษากันเอง ผมก็ยินดีเพราะเขาเป็นคนดีถ้าเขาจะเลือกใครมันดีเสมอ ถามว่าอยากฝากอะไรถึงความรักครั้งใหม่ของเขาบ้างขอให้เขามีความสุข wish you the best ไม่ต้องห่วงผม ผมโอเค ส่วนเรื่องสาวๆของผมก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ไม่ได้คิดอะไรมาก กลัวเดี๋ยวว่าเราจะไม่มีเวลาให้ แต่ผมไม่เคยวิ่งหาความรักอยู่แล้ว เพราะถ้าเรายิ่งวิ่งหามันจะยิ่งไม่เจอ แต่ไม่ได้เข็ดกับความรักนะเพราะความรักเป็นสิ่งที่ดีส่วนถ้ามีคนเชียร์ให้เรากลับมาคืนดีกัน ตอนนี้ก็ยกธงขาวได้แล้วสำหรับแฟนแฟนนะ ไม่ต้องเชียร์แล้ว” ขันเงินกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ