บันเทิง

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมสุดยอด “ซุปตาร์”  กับการสร้างปรากฏการณ์ดัง “ห้างแตก”

          ว่ากันด้วยเรื่องของความดังของเหล่าซุปตาร์ “ดาราไทย” มีวิธีการวัดระดับกันมากมายก่ายกอง หากมองเปรียบความดังเหมือนกับการวัดเรตติ้งละครหลังข่าวที่ใช้ตัวเลขวัดออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์ ความฮอตของแต่ละบุคคลก็ขึ้นอยู่กับบรรดาแฟนคลับที่รักกันอย่างเหนียวแน่น และนอกเหนือจากกลุ่มคนที่รักจริงแล้ว การออกงานตามที่สาธารณะต่างๆ ก็สามารถวัดถึงคลวามฮอตได้เช่นกัน แต่ประโยคหนึ่งที่อยากจะนำเสนอในวันนี้คือ “ดังห้างแตก” ที่ไม่ใช่ความหมายในเชิงทำลายข้าวของพัง แต่ “ห้างแตก” ในที่นี้คือจำนวนผู้คนที่มหาศาลต่างมาชุมนุมกันเพื่อได้ยลโฉมและสัมผัสถึงรัศมีของ “ซุปตาร์” ที่เปล่งประกายด้วยสายตาตัวเอง งานนี้เลยขอรวมรายชื่อคนดังที่สั่นสะเทือนวงการด้วยคำว่า “ฮอตจนห้างแตก” เพื่อยืนยันความดังกันสักหน่อย

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

          เปิดหัวด้วยความน่ารักฉบับ “น้องเป่าเปา” ลูกสาวหน้าเป็นของนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ และ “บี้” ธรรศภาคย์ ชี ที่ตอนนี้มาแรงแซงทางโค้งเหล่าซูเปอร์สตาร์พระเอกนางเอกหลายคนไปเรียบร้อยแล้ว เพราะล่าสุดครอบครัว “บี้-กุ๊บกิ๊บ-น้องเป่าเปา” เพิ่งออกอีเวนท์ครั้งแรกด้วยวัยเพียง 7 เดือน เล่นเอาแฟนๆ ที่หลงใหลความน่ารักของหนูน้อยคนนี้แห่กันมาแน่นทุกชั้นของห้างเทอร์มินอล 21 อโศก แถมงานนี้ยังพกป้ายไฟและป้ายรูปหน้าเป่าเปามาเชียร์กันเพียบ ทันทีที่จบงานนี้ แฟนๆ ในโซเชียลต่างติดแฮชแท็กว่า  #เจ๊เปาห้างแตก โอ้ว...ธรรมดาที่ไหนเจ๊เปาบางพลี 

 

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

          ขยับมากันที่ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของไทยอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ชื่อนี้การันตีว่าปรากฏตัวงานไหนงานนั้นต้องใช้คำว่า “ห้างแตก” ที่แท้จริง!! พิสูจน์ได้จากการออกอีเวนท์ครั้งล่าสุด ที่สาวอั้มเดินทางไปเยือนสปป.ลาว เปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ขยายสาขาไปสู่ประเทศลาว โดยมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเวียงจันทน์ งานนี้แฟนๆ ชาวลาวไม่ผิดหวังกับการได้ยลโฉมสาวอั้มตัวเป็นๆ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้การออกอีเวนท์ครั้งนี้ฉายา “อั้มห้างแตก” ยังตามติดตัวเธอไปถึงเมืองลาวด้วย แฟนคลับนับพันต่างรอคอยและต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้ “เอ” ศุภชัย ยังต้องโพสต์คลิปเป็นหลักฐานที่ทำให้เห็นว่า “อั้ม” พัชราภา ทรงอิทธิพลมากจริงๆ

 

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

          มาถึงอีกหนึ่งสาวน้อยที่ทุกคนเทใจมอบความรักให้ สำหรับ “น้องมะลิ” พาขวัญ สหวงษ์ ผลผลิตจากพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ” ทฤษฎี กับคุณแม่สุดสวย “โบว์” แวนดา ที่เรียกว่าออกงานเมื่อไหร่ต้องมีพื้นที่ให้ผู้คนที่หลงรักและเอ็นดูในตัวมะลินับพันคน ที่มาถ่ายรูปชื่นชมความน่ารักน่าชังของซุปตาร์ฟันน้ำนมคนนี้งานแล้วงานเล่า เพราะมักจะโชว์ความซุกซนพร้อมท่าทางที่แสนจะเป็นงานให้บรรดา “พี่จ๋า” แห่แหนกันมารุมรักจนได้รับการันตีว่าเป็นซูเปอร์สาตร์ “ห้างแตก” ไปอีกคน

 

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

          ด้าน “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข และนางเอกสาวคู่จิ้น “เบลล่า” ราณี แคมเปน ที่หอบหิ้วความฮอตของละครเรื่อง “ปดิวรัดา” ไปสร้างความฟินให้ประเทศเพื่อนบ้าน ร่วมกับช่อง 3 ได้นำละครสุดฮอตเรื่องนี้ไปออกอากาศที่ประเทศกัมพูชา ทำเอาแฟนละครที่กัมพูชาหลงรักทั้งสองคนหนักมาก ทำให้ประเทศกัมพูชาและทางช่อง 3 ร่วมกันจัดกิจกรรม “PNN THAI STARs Club with James & Bella” เพื่อตอบรับกับความฮอตของทั้งคู่ โดยมีแฟนคลับรอที่จะพบพวกเขาเต็มทุกชั้นของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ และทันทีที่ทั้งคู่ขึ้นเวทีก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างมากมาย

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

 

          ส่วนคู่จิ้นคู่จริง ณเดชน์ คูกิมิยะ  "ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ เรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่เมื่อไหร่ทั้งคู่โคจรมาสร้างสรรค์ความหวานให้กันและกันในงานอีเวนท์ ต้องมีการรวมพลแฟนคลับมารอต้อนรับกันอย่างล้นหลามทุกงานไป ล่าสุดทั้งคู่ไปออกงานเปิดตัวห้างใหม่ที่หัวหิน ทั้งประชาชน นักท่องเที่ยว ที่นั่น ก็ได้สัมผัสถึงความฮอตกันชนิดที่เรียกได้ว่าเกิดปรากฏการณ์เบียดเสียดและกรีดร้องเรียกชื่อณเดชน์และญาญ่าจนห้างแทบแตกก็ว่าได้

ปรากฏการณ์ ‘ซุปตาร์-ดารา’ ห้างแตก!

 

          ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่มซุปตาร์มาดกวนอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” สำหรับรายนี้เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ที่ทำปรากฏการณ์ห้างแตกเยอะที่สุด และไม่ใช่แค่ในเมืองไทย ต่างประเทศเขาคนนี้ก็เคยสร้าง นิยามห้างแตกได้ปรากฏชัดเจนในหลายประเทศ ยกตัวอย่าง การบินไปโปรโมทผลงานภาพยนตร์ของเขาเองเมื่อหลายปีก่อน รวมไปถึงการเดินทางไปทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อไม่นานมานี้ ขยับมาที่ฝั่งเพื่อนบ้านอย่างประเทศกัมพูชา หนุ่มโอ้ก็ทำเอาประชาชนที่นั่นคลั่งไคล้ความหล่อของเขาสุดๆ รวมไปถึงประเทศจีนที่เจ้าตัวมีฐานแฟนคลับอยู่ที่นั่น เรียกว่าเขาคนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนห้างต้องแตกทุกที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ