บันเทิง

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพท-เบนซ์ เรซซิ่ง” ควงคู่ แถลงข่าวเปิดใจผ่าคลอด “น้องเรซซิ่ง” ลั่นเป็นความเจ็บปวดที่แสนวิเศษ ด้าน “เบนซ์” เผยความคืบหน้าคดีพัวพันเครือข่ายเจ้าพ่อค้ายา 

          นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล แถลงข่าวเรื่องการคลอดลูกชายคนแรก “น้องเรซซิ่ง” ที่ ชั้น 4 อาคาร หมอแวร์ โรงพยาบาล กรุงเทพคริสเตียน โดยนางเอกสาวออกมาพร้อมกับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามี  และ “น้องเรซซิ่ง” พร้อมหน้าพร้อมตา โดยแพทเปิดเผยถึงความรู้สึก ว่าตอนที่เห็นหน้าลูก รู้สึกตื่นเต้น

 

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

 

           "คือต้องบอก ว่าตอนที่เรามาโรงพยาบาล เพื่อมาผ่าคลอดวันจันทร์ คือในห้องผ่าตัดมันเย็นมาก แต่โชคดีที่เราคุยกับพี่เบนซ์ไว้ว่า อยากให้เขาเข้าไปด้วย ตอนแรกเราก็กลัว แต่เขาก็เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนตอนผ่า ให้กำลังได้เยอะเลย คือเวลามันผ่านไปไวมาก เข้าไปผ่าแป๊บเดียว พอวินาทีที่ได้เห็นหน้าลูก คำแรกที่แพทกับพี่เบนซ์พูดพร้อมกัน คือน้องตัวใหญ่มาก คือพอออกมาก็โล่ง เราก็ดีใจ ร้องไห้ สิ่งแรกบอกพี่เบนซ์ว่า ตามลูกไปเลยนะ ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวลูกหาย กลัวจะโดนสลับเหมือนในละคร(หัวเราะ) สักพักก็ถามพี่เบนซ์ว่า ลูกเรามีผมไหม เพราะเราเจอเด็กหลายคนว่าเด็กไม่มีผม เราก็กลัว ว่าน้องจะไม่น่ารัก ความเจ็บปวดที่แสนวิเศษ มันคือเรื่องจริง ทุกอย่างมันหายไปเลย หลังจากเห็นหน้าเขา ตอนนี้ก็ไม่ได้หลับได้นอนเลย ด้วยความที่เขาตัวใหญ่ เขากินเยอะ ชอบดราม่าร้องไห้ปากสั่นเลยนะ ก็ไปถามพยาบาลว่าเป็นแบบนั้นทุกคนไหม เพราะเราก็น้ำนมไม่พอ ก่อนหน้านี้หลายคนได้เห็นว่า เม่ของแพทมาเยี่ยมหลาน คือเราตั้งใจ อยากให้แม่เห็น เราก็เห็นแม่น้ำตาคลอ เขาก็ยิ้มใหญ่เลย เราก็หวังว่าเราจะเลี้ยงเขาให้เต็มที่อย่างที่แม่ได้เลี้ยงแพทในวันนี้" แพทกล่าว

          เบนซ์เสริมว่า "เหมือนถอนฟันเลย ก็คอยให้กำลังใจกัน พูดคุยเพื่อให้เขาไม่กลัว วินาทีที่ได้หน้าลูก เราก็ตื้นตัน ไม่เคยได้สัมผัสความรู้สึกนี้ในชีวิต ถามถึงการ

 

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

          วางแผนเลี้ยงลูก เราก็ช่วยกันเลี้ยงไปก่อน ถามถึงเรื่องชื่อตอนนี้ ชื่อจริงใกล้แล้ว ปรึกษาก็เรื่องดวง เวลาคลอด แพทยกหน้าที่ให้ผมจัดการ หาชื่อลูก คิดคำนวณ และส่งชื่อให้แพทดู คือ 5 ชื่อ ให้เขาเลือก ถามถึงเรื่องของขวัญ ตอนนี้ผมทำบ้านไว้ให้ พูดกันตรงๆ คือเป็นตึกทั้งชั้น ทำให้ลูกเลยถามว่าอยากมีอีกไหม เราก็คุยกันว่าอยากจะมีอีกนะ ขอลองดูก่อน เพราะเราต้องลองเลี้ยงน้องก่อน ถ้าเราทำได้ดี ก็อาจจะมีอีกก็เป็นได้"เบนซ์กล่าว

          ถามต่อถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงของสาวแพท “ตอนแรกมั่นใจว่า 1 เดือน แพทคิดว่าตัวเองจะจะโอเคขึ้น แต่ตอนนี้พูดเลยว่ายังไม่โอเค ต้องพัก และขอดูอาการไปเรื่อยๆก่อน เพราะเอาแค่เดินยังยากเลย”แพทกล่าวพร้อมหัวเราะ

 

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

 

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ก่อนคลอดเจอมรสุมชีวิตเยอะ แพทได้ให้คำตอบว่า "เราก็โฟกัสเรื่องลูกเป็นหลัก ทั้งแพทและพี่เบนซ์ห่วงเรื่องลูก เกี่ยวกับข่าวเราทั้งคู่มองข้าม และให้สิ่งสำคัญที่สุดคือลูก ตัวพี่เบนซ์เขาให้กำลังใจดี และไม่เคยเอาเรื่องเครียดมาลงที่เรา จริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้น กับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิด และตอนนี้เกิดออกมาแล้ว เราก็คุยกันมาตลอด ที่ผ่านมาเราคุยแต่สิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้นเราเลยขอโฟกัสเรื่องลูก เพราะเรารอมา 9 เดือน ณ ตอนนี้ โล่งตั้งแต่เห็นหน้าน้อง ชีวิต ความหวังให้ทุกอย่างดีขึ้น ถือเป็นการพิสูจน์ชีวิต เพราะเราผ่านมาเยอะ และให้กำลังใจกันและกันมาโดยตลอด

          กับกำลังใจที่ส่งเข้ามา รู้สึกชื่นใจ ทุกเรื่องเลยนะ ยอมรับว่าต้องมีคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย คนที่เขามีอคติกับเรา เข้ามาแสดงความเห็นด้านลบต่างๆ แพทก็จะไม่เก็บมาไว้ในใจนะ แต่คนที่ให้กำลังใจ เราดีใจมากๆ เพราะตั้งแต่เราท้อง ทุกคนมาสร้างสิ่งดีๆให้ มาสร้างไอจีมีคนติดตาม หลายๆ คน มาฝากของให้ ทั้งส่งไปรษณีย์มา ทั้งมาด้วยตัวเอง คำอวยพรต่างๆ เราได้รับทั้งหมด เราดีใจ มากๆ จริงๆ ส่วนที่มีคนมองว่าชีวิตแพทเหมือนในละคร เราก็คิดอย่างนั้น แต่เราเลือกได้ อาจจะมีเรื่องที่เราไม่ได้คาดคิดเกิดขึ้น ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้เราโตขึ้นอย่างรวดเร็ว”แพทกล่าว

 

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

 

          ทั้งนี้แพทยังบอกด้วยว่า ยอมรับว่ารู้สึกกังวลกับการใช้ชีวิตครอบครัว เพราะคบกับสามีแค่ปีเดียว แล้วก็มีลูก มันก็เร็ว แต่บางคู่ ที่มีการใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด จะไม่กดดัน และจะเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่าง

         ผู้สื่อข่าวถาม เบนซ์ถึงความคืบหน้าคดีหลังจากนี้ “ถามว่ามีอะไรที่ผมหนักใจไหม ก็ว่าไปตามขั้นตอนนะ ตอนนี้ยัง เดี๋ยวนัดสรุปกันอีกครัง ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เรียกอะไรเพิ่มเติม” เบนซ์กล่าว

โดยเบนซ์ทิ้งท้ายว่า “ผมก็จะพยามยามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และสร้างครอบครัวของเราให้ดีที่สุด” เบนซ์เผย

 

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

“แพท” ควง “เบนซ์” แถลงข่าวคลอดลูก (คลิป)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ