บันเทิง

ยอมรับหน้ามาไกล 'กวาง' ไม่โกรธ 'โจอี้' จำไม่ได้ !!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ชมเปาะ “โจอี้ บอย” น่ารักดี เผยฝ่ายชายเคยจีบตัวเองมาแล้ว แต่ว่าจำไม่ได้ เหตุมาไกลมาก

         ขึ้นแท่นสาวที่กุมหัวใจของหนุ่มแร็ฟเตอร์อย่าง “โจอี้บอย” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “กวาง” วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะ เฟซ ล่าสุดนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ยอมรับผ่านสื่อ ว่ากำลังคบหากับสาวกวาง ดังนั้นเมื่อพบกับสาวกวาง จึงต้องถามไถ่

           "อย่างที่พี่เขาพูดนะ กุ๊กกิ๊กคุยกัน (เขาบอกว่าเดินหน้าจีบเราอยู่ติดหรือยัง) พี่เขาก็น่ารักดี (ยิ้ม) ถามว่าเป็นแฟนกันหรือยัง เรียกว่าคนพิเศษดีกว่า (เขาจีบนานหรือยัง) ริงๆ เคยจีบกวางเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เขาเคยไปเล่นคอนเสิร์ตที่ขอนแก่น ก็เลยเจอกัน ตอนกวางเรียนปี 1 มาเจอกันอีกที คือตอนกวางมาอยู่กรุงเทพฯ หลังจากประกวดได้แป๊บหนึ่ง ซึ่งตอนแรก เขาก็จำกวางไม่ได้ ซึ่งก็เข้าใจว่าทำไมเขาจำไม่ได้เพราะกวางก็มาไกล (หัวเราะ) เคยถามเขาไหมว่าจำได้หรือเปล่า ตอนแรกกวางก็ไม่ยอมบอก ก็ยังขำกับเพื่อนทั้งกลุ่ม ซึ่งเขาก็ไม่รู้เรื่อง พอเราเล่าให้ฟังเขาก็ขำใหญ่เลย” กวางบอก

          ถามว่าความสัมพันธ์เป็นในรูปแบบไหน

         “ในลักษณะที่ดูแลกันมากกว่า เขาก็เป็นผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษาเราได้ กวางก็ยังเด็กอยู่ เรื่องบางเรื่องกวางก็ยังไม่เคยเจอ ไม่เคยมีประสบการณ์มา เขาก็ให้คำปรึกษาได้ เขาก็ดูแลดี (เขาสายคอนเสิร์ตกลัวสาวๆ มากรี๊ดเขาไหม) มันก็เป็นธรรมดา เพราะว่าด้วยความเป็นศิลปิน ต้องมีแฟนคลับอยู่แล้ว ถามว่ากลัวไหมก็ไม่ กวางไม่ฟิกขนาดนั้น เรารู้สึกว่า ณ เวลาที่เราหึง เราสามารถไปทำอะไรหลายๆ อย่าง ได้เยอะกว่า มันไม่มีประโยชน์ที่จะหึงกัน ทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกัน ไม่จิกไม่ตาม หนูสายชิล" กวางบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ