บันเทิง

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เคน” ภูภูมิ พงษ์ภาณุ  วอนจบดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” ชี้ปมนั่งตัก “แม่เอสเธอร์” อยากให้มองเป็นความน่ารัก

         กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาใหญ่โต สำหรับคู่จิ้นเคยหวานอย่าง “เอสเธอร์” สุปรีย์ลีลา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่อยู่ๆ ไม่หวานกันซะแล้ว แถมยังมีพระเอกหนุ่ม “เคน” ภูภูมิ เข้ามาเกี่ยวโยงด้วยงานนี้ได้เจอหนุ่มเคนที่มาโชว์ตัวในงานเปิดตัวบัตร เดบิต ธนาคารออมสิน ลายตุ๊กตาบาร์บี้ เลยได้ถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

          “ถามว่าสภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง โอเคดี ก็ให้กำลังใจน้องอยู่เสมอ ทุกคนก็น่าจะได้เห็นสิ่งที่ชี้แจงไปหมดแล้ว แต่ยังไงรอฟังจากปากน้องเองน่าจะดีกว่า แต่ตามข่าวเหมือนเอสเธอร์ก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่อยากร่วมงานกับฌอห์ณ คือรายละเอียดแต่ละคนเขาก็ออกมาชี้แจงเหตุผลกันแล้ว ก็ตามนั้นแหละ แต่ละคนก็ล้วนมีเหตุผล ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ปล่อยให้มันจบๆ ไปไม่ต้องมีอะไรดีกว่า แต่ถ้าคนไม่ชอบหรือไม่สบายใจก็ต้องขอโทษด้วย (บทเรียนอะไรจากเรื่องนี้)ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ต้องมีบทเรียนหรอกมั้ง”

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

          ถามต่อว่า ตอนนี้มีคนแบ่งฝ่ายด้วย เรารู้สึกยังไงบ้าง  

         “ไม่ต้องแบ่งหรอก เป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่ต้องมีพวกหรอก มีเพื่อนดีกว่า เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรักด้วย เรามาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ถามว่าเครียดไหมกับข่าว ก็มีเครียดบ้าง เป็นธรรมดา แต่ก็ไม่เป็นไร ผมปล่อยให้มันจบๆ ไปดีกว่า อย่าไปทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ คือมันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน และต่างคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง (เวลาโพสต์อะไรลงอินสตาแกรม ก็มีคนเข้ามาโจมตีตลอด)แล้วแต่คนจะมองถ้าหากผมทำอะไรให้ใครไม่สบายใจหรือไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วย”

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

          ล่าสุดแม่ของเอสเธอร์ ก็โดนดราม่านี้เข้าไปด้วยเหมือนกัน 

          "ก็ให้กำลังใจอย่างเดียว คุณแม่เขาก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว คนเราถ้าหากโดนมากๆ ก็ต้องรู้สึกเหนื่อยใจ ท้อ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้คุณแม่เสมอ แม้แต่ตัวผมกับน้องเองพอโดนมากๆ มันก็มีบั่นทอนเหมือนกัน อย่างที่บอกแหละ ไม่ต้องมีพวกกันหรอก มาเป็นเพื่อนกันดีกว่า อย่าทะเลาะกันเลยมันไร้สาระ(กับภาพดราม่าที่เรานั่งตักคุณแม่ เรารู้สึกยังไงบ้าง) ผมรักแม่น้องเหมือนแม่ผม เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่จิตใจคนมากกว่า คนที่มองแบบนั้นผมคิดว่าจิตใจไม่ค่อยดีนะ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่ารัก น่ารักจะตาย แต่คุณแม่ก็เครียดมากเหมือนกัน ผมเองก็เป็นห่วง กลัวท่านจะคิดมาก แต่ก็อย่างที่บอกไม่เห็นเป็นอะไรเลยใครๆ ก็นั่งตักแม่ทั้งนั้น และเราเองก็แค่เล่นๆ กันเพราะเราสนิทกันมาก ไม่ได้นั่งทั้งวัน นั่งแค่ 1-2 วินาทีเท่านั้นเอง (คอมเม้นท์ประเด็นนี้ค่อนข้างรุนแรงเราได้อ่านไหม) ก็ค่อนข้างที่จะล้ำเส้นเหมือนกันนะ แต่ก็อย่างที่บอกคนเราคิดไม่เหมือนกัน เขาอาจจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไป ผมเป็นห่วงความรู้สึกของแม่เหมือนกัน ผมมองว่าเป็นเรื่องน่ารักลูกนั่งตักแม่มันก็ธรรมดานะ(อยากจะบอกคนพวกนี้ยังไงบ้าง )

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

         ไม่รู้จะบอกอะไรเขาดี ผมให้เขาไปคิดใหม่เถอะ ผมไม่ได้ไปนั่งตักสาวที่ไหน แต่ผมนั่งตักแม่ให้คนพวกนี้ไปคิดใหม่ดีกว่า เราอยู่ในโลกของเราที่คิดว่าน่ารักดี ถามว่าจะมีการฟ้องร้องไหม เพราะกรณีแบบนี้สามารถฟ้องร้องได้ ไม่ฟ้องหรอกอาจจะเป็นช่วงๆ ผมลงตอนแรกๆ ไม่เห็นจะมีใครว่าอะไรเลย"

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

         ถ้าวันหนึ่งต้องร่วมงานกับ "ฌอห์ณ" เราจะโอเคไหม 

          “ไม่มีปัญหา มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และมันไม่ควรจะเป็นเรื่องเลยด้วยซ้ำ แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องเราก็ยังไม่ได้มีการเคลียร์กันหรือคุยอะไรกัน เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราต้องอะไรขนาดนั้น แค่คนทำให้เรื่องมันใหญ่ไปเองมากกว่า (เรารู้สึกยังไงบ้างที่ทางออแกไนซ์อ้างว่าฌอห์ณไม่อยากร่วมงานกับเอสเธอร์)อันนี้ผมก็ไม่ทราบนะ แต่ละคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง ก็ไม่เป็นไรแต่ผมร่วมงานกับเขาได้”

‘เคน’ วอนจบดราม่าไม่แบ่งทีม ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’(คลิป) 

         วันวาเลนไทน์มีอะไรพิเศษให้ "เอสเธอร์" บ้างไหม  

          "ก็พาไปกินข้าวเดี๋ยวก็จะมีของขวัญให้เขาด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นวันวาเลนไทน์แรกของเรา แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะ เพราะว่ามีคุณแม่ไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่าเป็นเรื่องดีเหมือนกันที่คุณแม่ไปด้วย เพราะจะได้มีคนช่วยถ่ายรูปคู่ให้ ส่วนน้องเขาจะให้อะไรผมอันนี้ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่ต้องให้ก็ได้ (ณ ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง) โอ้โห...(อึ้งไปประมาณ 10 วินาที) ก็พิสูจน์ได้ว่า เราก็ถือว่าเป็นคนพิเศษกัน(หัวเราะ) เป็นคนพิเศษสำหรับผม ผมอยู่ด้วยและมีความสุข ถามว่าทำไมถึงใช้คำว่าคนพิเศษไม่ใช้คำว่าแฟน ไม่รู้สินะ ก็มันพิเศษกว่าไง จะเรียกยังไงก็ได้มันแล้วแต่เราสองคน” เคนกล่าวทิ้งท้าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ