บันเทิง

‘ม้า’ เผย ‘ชมพู่’ ออกจากรพ.แล้ว ท้องนี้ต้องอยู่นิ่ง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ม้า” อรนภา กฤษฎี เปิดใจเรื่อง “ชมพู่” ท้องต้องอยู่นิ่งๆ คาดกันและลูกชายเพราะใช้เทคนิคการแพทย์

         หลังจากที่ “ม้า” อรนภา กฤษฎี ออกมาพูดกลางรายการว่าตอนนี้นางเอกซุปตาร์คนดัง “ชมพู่” อารยา กำลังท้องแถมมีการปล่อยภาพนางเอกสาวขณะที่อยู่ในโรงพยาบาลพร้อมสามี "น็อต" วิศรุต ดูแลกันอย่างประคบประหงม หลายคนจึงอยากรู้ว่าตอนนี้ชมพู่เป็นอย่างไรบ้าง

         “ตอนนี้ชมพู่ก็กำลังดูแลร่างตัวเองอยู่ เรียกว่าต้องรอให้ครรภ์แข็งแรง (ถามว่าตอนนี้ได้ไปเยี่ยมชมหรือยัง) ตอนนี้บอกเลยว่ายังรอยังไม่มีเวลาเหมือนกันหลายคนอาจจะตกใจที่ชมต้องถึงขั้นไปนอนโรงพยาบาลเลยหรอ คือต้องอธิบายอย่างนี้ว่า เมื่อเวลาคนที่ท้องเป็นครั้งที่ 2 และมีเหตุการณ์ที่ไม่ปกติเกิดขึ้นกับเขา เราต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เท่านั้นเอง คือคนที่เคยมีการแท้งลูกมาครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นเรื่องของมดลูกจึงจำเป็นต้องดูแลกันอย่างใกล้ชิด เพราะมันอาจจะไม่ได้แข็งแรงเหมือนกับ สาวๆ ท้องแรก” ม้ากล่าว

‘ม้า’ เผย ‘ชมพู่’ ออกจากรพ.แล้ว ท้องนี้ต้องอยู่นิ่ง (คลิป)

 

‘ม้า’ เผย ‘ชมพู่’ ออกจากรพ.แล้ว ท้องนี้ต้องอยู่นิ่ง (คลิป)

         ถามถึงความรู้สึกเรื่องหลาน ม้าเผยว่า 

         “เราเองก็ลุ้นกับเขามาตั้งนาน เราก็ดีใจที่ตอนแรกเราทราบว่าเขาท้อง คือดีใจมาก เราลุ้นกับเขามาโดยตลอด คือเราบอกกับเขาให้เขาท้องมาตั้งแต่ตอนเขาแต่งงานแล้ว บอกให้เขาท้องเลยไม่ต้องรอ อายุเยอะแล้วควรท้องเลย และให้เขาดูแลรักษาตัวดีๆ ซึ่งตอนนั้นนางก็บอกว่ากลัวร่างพัง ตอนนี้เขาก็ท้องได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว (ที่พี่ม้าคอนเฟิร์มว่าลูกชมพู่จะเป็นผู้ชาย) คือมันมีวิธีการที่จะทำได้ คือไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรก็คือวิธีการธรรมชาตินี่แหละ แต่เขามีวิธีการ แต่จะให้ไปถามถึงวิธีการลึกซึ้งอะไรกันนั้นก็ตอบไม่ได้ เพราะไม่เคยท้อง ถามว่าได้บอกชมพู่ล่วงหน้าไหมเรื่องที่จะพูดให้ข่าวการท้องของชมพู่ คือเราคุยกันอยู่แล้ว ว่าเรื่องที่เขาอาจจะถือเรื่องท้อง 3 เดือนค่อยบอกนั้น เอาจริงๆ เขาก็ถือนะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดังมากพอเปิดประตูก้าวเท้าเข้าโรงพยาบาลมันก็เป็นเรื่องใหญ่แล้ว คนอาจจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ก็ตัดสินใจพูดไปเลยแล้วกัน ซึ่งคนเข้ามาถามเราเยอะมาก ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวแม่จะเป็นคนจัดการเองเรื่องการตอบคำถาม" 

‘ม้า’ เผย ‘ชมพู่’ ออกจากรพ.แล้ว ท้องนี้ต้องอยู่นิ่ง (คลิป)

         ผู้สื่อข่่าวถามว่าคุณหมอจะให้ชมพู่อยู่โรงพยาบาลอีกนานเท่าไหร่ ม้ากล่าวว่า

          "ตอนนี้เขาก็นิ่งๆ นะ จนกว่าเขาจะแข็งแรง เขาต้องอยู่นิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย เขาออกจากโรงพยาบาลแล้ว ให้เขาอยู่นิ่งๆ เรื่องงานก็ต้องพักยาวไปเลย เรื่องรายการก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวจัดการให้เอง เพราะตอนนี้เขาก็ไม่ได้เจอใครเลยไม่ต้องไปไหน ตอนนี้จะบอกว่าเขาไม่แข็งแรงก็ไม่ใช่ แต่เราต้องการความชัวร์ที่สุด (ความรู้สึกของน็อตที่ได้รับข่าวดี) ก็ดีใจนะ เขายิ้ม ตลอดเลยเวลาถ่ายรูปหน้าบานเชียวก็เขารอมานานเนอะ (ได้แนะนำอะไรหรือเตือนอะไรชมพู่บ้างหรือเปล่าเรื่องตอนท้อง) เราบอกเขาไปตลอดว่าตอนท้อง อย่าทำอะไรหักโหมอย่าใส่รองเท้าส้นสูง” ม้ากล่าวทิ้งท้าย

‘ม้า’ เผย ‘ชมพู่’ ออกจากรพ.แล้ว ท้องนี้ต้องอยู่นิ่ง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ