บันเทิง

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซงจุงกิ” เอ็นดูแรง! โผล่เซอร์ไพรส์กลางแฟนมีตติ้ง “พัคโบกอม”!!

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

         ผ่านพ้นไปด้วยความฟินสำหรับ “2016-2017พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก” (2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกไทยของหนุ่ม พัคโบกอม ซึ่ง “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือกับต้นสังกัดเกาหลีบลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) พร้อมพันธมิตร ซึ่งนักแสดงหนุ่มยังครีเอทแฮชแท็กเด็ด #ขอให้พระคุ้มครอง เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ แน่นอนว่าความฮอตเบอร์แรงระดับโบกอมส่งผลให้แฮชแท็กเฉพาะกิจนี้ ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ไทยเทรนด์บนทวิตเตอร์กันไปเลย

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

         ซึ่งบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งจัดแน่นไปด้วยพลพรรคคนรักพัคโบกอม ที่พร้อมใจกันมารับพร ก่อนเก็บความทรงจำดีๆ เมื่อพัคโบกอมได้ปรากฏตัวขึ้นกลางเวทีเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ ก็ดังกึกก้องธันเดอร์โดม เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วยการสัมภาษณ์พูดคุยกับพระเอกหนุ่ม โดยงานนี้ได้ “โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล มารับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน นอกจากนี้โบกอมได้นำภาพที่ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทยช่วงสองวันแรกมาอวดให้แฟนๆ ได้ดู โดยเจ้าตัวเผยว่าสถานที่ต่างๆ ของไทยสวยงามมาก และเขาดีใจแล้วก็รู้สึกอบอุ่นมากที่แฟนๆ พากันตามไปให้กำลังใจในทุกๆ ที่ แถมชมว่าแฟนชาวไทยนั้นเต็มไปด้วยพลังและร้อนแรงสุดๆ

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

         เมื่อพูดถึงเมืองไทย งานอาหารไทยต้องมา! ซึ่งทีมงานได้เตรียม 2 เมนูเด็ดมาให้โบกอมสายกินได้ลิ้มลอง เริ่มต้นที่ผัดไทยกุ้งสดที่เจ้าตัวตักเข้าปากรัวๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งของแต่งจานอย่างแครอทแกะสลักจากนั้นถึงคิวข้าวเหนียวมะม่วง ที่พระเอกหน้าใสติดใจจนแทบไม่ยอมวางช้อน และเผยว่าเขาชอบทานมะม่วงสุกมากๆ แต่เมื่อคุณแม่โอปแซวว่าถ้าชอบขนาดนี้ อีกเดี๋ยวแฟนๆ คงแห่ไปซื้อมะม่วงแน่นๆ มาให้ พ่อหนุ่มสายกินรีบห้ามปรามทันที โดยบอกว่าอยากให้แฟนๆ ซื้อของอร่อยๆ แบบนี้ไปรับประทานกับคุณพ่อ-คุณแม่เพื่อให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว ดีกว่าจะมาเสียเงินซื้อให้ตัวเขา คุณพระ...งานนี้เลยได้ใจแฟนคลับเต็มๆ

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

         ช่วงต่อมาทำเอาระดับความฮอตสูงขึ้นไปอีก! เมื่อแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ซงจุงกิ (SONG JOONG KI)พี่ชายสุดซี้ของโบกอมปรากฏตัวขึ้นกลางเวที ทำเอาแฟนคลับนั่งกันแทบไม่ติดเก้าอี้เพราะความฟินพุ่งทะลุเพดาน โดยจุงกิได้เผยเรื่องราวน่ารักๆ ของโบกอมพร้อมคอนเฟิร์มว่า พัคโบกอมเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน คอยดูแลและใส่ใจคนรอบข้าง ซึ่งตัวเขาเองก็เคยได้รับการช่วยเหลือจากโบกอม ที่สำคัญคือเขาภูมิใจในตัวน้องชายคนนี้จริงๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะกระชับมิตรให้แนบแน่นโดยการเล่นเกมกับแฟนๆ ก่อนที่ โบกอมจะนำเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ มาร้องและเล่นเปียโนให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Don't Worry (Ost.Reply1988), Swallowing My Heart (Ost. Moonl ight Drawn by Clouds), My DearestหรือMy Person (Ost. Moonlight Drawn by Clouds) และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำให้แฟนๆ ทึ่ง อึ้ง กรี๊ด! ก็คือเพลง “อาย” แทร็กฮิตของศิลปินไทยชื่อดังสิงโต นำโชคซึ่งโบกอมตั้งใจร้องเป็นภาษาไทย! ส่งท้ายด้วยการไฮทัชทุกที่นั่ง ปิดฉากงานด้วยความประทับใจ

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

 

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

'ซงจุงกิ' โผล่งานแฟนมีตติ้ง 'พัคโบกอม'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ