บันเทิง

'ทอม' เปิดอกพูดเรื่องความรักกับ 'เทย์เลอร์' ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ทอม ฮิดเดิลสตัน” เปิดใจพูดถึงความรักอันแสนจะหวือหวากับ “เทย์เลอร์ สวิฟท์” เป็นครั้งแรกโดยชมอดีตคนรักว่าเป็นผู้หญิงที่สุดยอดมาก

'ทอม' เปิดอกพูดเรื่องความรักกับ 'เทย์เลอร์'  ครั้งแรก

          การคบกันของ ทอม ฮิดเดิลสตัน หรือ “โลกิ” จาก Thor กับนักร้องสาวสุดป๊อป เทย์เลอร์ สวิฟท์ กลายเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก แต่ความรักครั้งนี้เหมือนดอกไม้ไฟที่สว่างวาบอยู่บนท้องฟ้าเพียงแป๊ปเดียว แล้วก็จางหายไปในเวลาอันรวดเร็ว เพราะทั้งคู่เลิกรากันหลังจากที่ควงกันได้แค่ 90 วันเท่านั้น

'ทอม' เปิดอกพูดเรื่องความรักกับ 'เทย์เลอร์'  ครั้งแรก

          ล่าสุด ทอมเพิ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์นิตยสาร GQ ถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกโดยบอกว่าความรักของเขากับสาวเทย์นั้นไม่ได้เป็นการจัดฉากขึ้น แต่ตอนนั้นพวกเขารักกันจริง ๆ แถมตลอดเวลาที่คบกันยังมีแต่เรื่องดี

          ความรักระหว่าง “ทอม-เทย์” ได้รับการเปิดเผยเมื่อมีภาพตอนที่ทั้งคู่เดินกุมมือ และนั่งจูบกันบนชายหาดที่โร้ด ไอแลนด์ บ้านเกิดของฝ่ายหญิงหลุดออกมา หลังจากนั้น ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เราจะเห็นภาพทอม-เทย์ควงกันไปดูคอนเสิร์ต บินไปเยี่ยมพ่อแม่ของกันและกันที่บ้านเกิดของแต่ละฝ่าย แถมเทย์เลอร์ยังถึงกับบินตามไปดูทอมถ่ายหนังเรื่อง Thor: Ragnarok ถึงประเทศออสเตรเลีย

'ทอม' เปิดอกพูดเรื่องความรักกับ 'เทย์เลอร์'  ครั้งแรก

          “เทย์เลอร์เป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมาก เธอใจกว้าง ใจดี และน่ารัก เรามีช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยกัน” ทอม ฮิดเดิลสตันกล่าว

          นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปียังบอกด้วยว่าการคบกับเทย์เลอร์ สวิฟท์ทำให้เขามีความเข้มแข็งทางจิตใจมากขึ้น แล้วก็ไม่ยอมปล่อยให้ความคิดหรือการตีความของคนอื่นมาส่งผลกระทบต่อชีวิตของเขา เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้น แล้วพวกเขาก็รู้กันดีว่าอะไรเป็นอะไร

          ส่วนสาเหตุของการเลิกรา ทอมไม่ได้พูดถึง คงเป็นเพราะอยากเก็บเอาไว้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า

'ทอม' เปิดอกพูดเรื่องความรักกับ 'เทย์เลอร์'  ครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ