บันเทิง

'พีช' ตอบแบบนี้!! หลังมีข่าว 'นท' แฟนเก่าคบ 'คาริสา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ไม่ช็อค หาก  "นท พนายางกูร" อดีตคนรักเปลี่ยนรสนิยมคบ "คาริสา สปริงเกตต์" เพราะความรักไม่ใช่เรื่องจำกัดเพศ 

            งานเข้าจังๆ หลังจากที่มีข่าวเม้าท์กันสนั่นว่าอดีตแฟนสาว นท พนายางกูร กำลังกิ๊กกั๊กกับ คาริสา สปริงเกตต์ หลังจากแท็กข้อความเรื่องความรักหากันช่วงวันวาเลนไทน์ ได้ถามหนุ่ม "พีช" พชร ในรอบสื่อภาพยนตร์ "รักของเรา The Moment" ที่สยามพารากอนได้ความว่า

'พีช' ตอบแบบนี้!! หลังมีข่าว 'นท' แฟนเก่าคบ 'คาริสา' 'พีช' ตอบแบบนี้!! หลังมีข่าว 'นท' แฟนเก่าคบ 'คาริสา'

'พีช' ตอบแบบนี้!! หลังมีข่าว 'นท' แฟนเก่าคบ 'คาริสา'

 

          "อันนี้ผมไม่รู้เลย แต่เพิ่งจะเจอนทมาเมื่อไม่นานมานี้ คือบังเอิญเจอกัน ก็เลยยืนคุยอยู่พักหนึ่ง ก็ไม่มีอะไร พูดคุยกันปกติ แต่ก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ คือเราไม่ได้คุยกันมาจะเป็นปีแล้ว คงยังไม่ใช่เวลาที่จะคุยเรื่องนี้ แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง คงต้องใช้เวลา (ถ้าทั้งคู่คบกันจะช็อคไหม) ไม่นะ ความรักไม่ใช่เรื่องจำกัดเพศ ใครจะรักใครก็ได้ ถ้าเขาชอบและเป็นความสุขของเขาก็ยินดีด้วย เขาทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว เคยเจอ ส่วนตัวผมก็รู้จักคาริสาเคยไปทานข้าวด้วยกัน (เห็นคาริสาบอกว่าตอนเลิกกัน นทก็อยู่กับเขาตลอด) ผู้หญิงไง ก็คงมีความเสียใจ ส่วนเขาจะคบกันหรือเปล่านั้น ไม่รู้เลย ส่วนตัวที่รู้จักเขามาก็ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ เขาก็ปกติดีนะ ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม บอกตรงๆว่า ไม่เลย ไม่จำเป็น ใครจะไปชอบใครก็ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้" พีช กล่าว

'พีช' ตอบแบบนี้!! หลังมีข่าว 'นท' แฟนเก่าคบ 'คาริสา'

          เมื่อถามต่อถึงชีวิตในตอนนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า "ก็แฮปปี้ดี ชีวิตวุ่นวายมีหนัง มีละคร แล้วก็มีงานของตัวเอง แต่ถ้าถามถึงเรื่องความรักตอนนี้ ยังไม่มีรู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลา ถ้ามีเข้ามารอบนี้ก็คงโอเคแล้ว เราโตแล้ว คุณแม่ผมก็ไม่ได้เร่งอะไร แต่เขาบอกว่าจะเบญจเพศแล้ว เริ่มจริงจังได้แล้วมั้ง อาจเป็นเพราะเราเลือกเยอะ ตัวเราเองนี่แหล่ะที่มีปัญหา พอมีคนเข้ามาก็รู้สึกวุ่นวาย ทำให้ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย (ให้แม่หาให้ไหม) นี่เป็นเรื่องเดียวที่ห้ามยุ่งโดยเด็ดขาด บอกเขาไว้แล้วว่าไม่มีสิทธิ์เลือกให้ เราเลือกเอง ถึงแม่ไม่ยอมก็ต้องยอม (สเปกสาวเป็นอย่างไร) ชอบคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะถ้าวันหนึ่งเราจะทะเลาะกัน เราไม่ได้ทะเลาะเพราะหน้าตา แต่ทะเลาะกันเพราะนิสัย ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้าตา แต่ถ้ามีก็คงต้องจริงจัง ไม่ใช่ไปเรื่อยๆ ไม่มีป๊อปปี้เลิฟ แก่แล้ว" นักแสดงหนุ่มกล่าว

'พีช' ตอบแบบนี้!! หลังมีข่าว 'นท' แฟนเก่าคบ 'คาริสา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ