บันเทิง

‘ทาทา’ น้อยใจอะไร เขียนคำคมชวนให้คิด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ทาทา ยัง” น้อยใจอะไร โพสต์คำคมลงไอจีชวนให้คิด “สิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต คือการลงเอยกับคนที่ทำให้เรารู้สึกโดดเดี่ยว” หรือความรักมีปัญหา

         นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” ที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่ เป็น “คุณแม่” ของ “น้องเร” ลูกชายสุดน่ารัก มีภาพครอบครัวอบอุ่น และมีสามีน่ารักอย่าง “หมอ” ฉัตรอดุลย์  ที่สำคัญบ้านนี้เลี้ยงลูกเอง!! ช่วยกันสองสามีภรรยา เพราะอยากใช้ช่วงเวลาสำคัญกับลูกชาย จนหลายคนอมยิ้มไปกับความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวนี้

         กระทั่งล่าสุดนักร้องสาวคนดัง ขึ้นคำคมลงไอจีส่วนตัวหลายข้อความติดกัน พาให้ชวนคิดว่า ทาทา กำลังมีปัญหาหนักใจ หรือน้อยใจอะไรในชีวิต ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องความรักหรือไม่

         อย่างข้อความว่า “We try to hide our feeling, but we forgot that our eyes speak.” (เราพยายามที่จะเก็บซ่อนความรู้สึกของเรา แต่เราลืมไปว่า สายตาของเรานั้นกำลังพูดอยู่)

         รวมถึงข้อความว่า “You will never understand the hell I feel inside my head.” (คุณไม่เคยจะเข้าใจถึงความรู้สึกที่เหมือนตกนรกภายในหัวของฉันเลย)

         และอีกข้อความหนึ่งซึ่งเป็นคำคมของ “โรบิน วิลเลียมส์” นักแสดงชื่อดังผู้ล่วงลับ ด้วยข้อความว่า

         “I used to think the worst thing in life was to end up all alone. It's not. The worst thing in life is to end up with people that make you feel all alone.” (ฉันเคยคิดว่า สิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต คือการลงเอยที่ความโดดเดี่ยว แต่มันไม่ใช่เลย สิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต คือการลงเอยกับคนที่ทำให้เรารู้สึกโดดเดี่ยวต่างหาก)

         ทำเอาบรรดาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจทาทา ไม่รู้ว่านักร้องสาว กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาอะไรในชีวิตอยู่ แต่ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ผ่านไปได้ด้วยดีแล้วกันนะจ๊ะ

 

‘ทาทา’ น้อยใจอะไร เขียนคำคมชวนให้คิด!!

 

‘ทาทา’ น้อยใจอะไร เขียนคำคมชวนให้คิด!!

 

‘ทาทา’ น้อยใจอะไร เขียนคำคมชวนให้คิด!!

 

‘ทาทา’ น้อยใจอะไร เขียนคำคมชวนให้คิด!!

ข้อความที่ทาทาเขียนลงไอจี เมื่อตอนปีใหม่ 31 ธ.ค. 2016

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ