บันเทิง

‘คิม’ วอนอย่าโยง ‘หมาก’ เลือกข้าง ‘ฌอห์ณ-เอส’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คิม” คิมเบอร์ลี วอนอย่างจับโยงเรื่อง “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ให้กำลังใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ในไลฟ์สดเป็นการเลือกข้าง หลังประเด็นดราม่าจิ้นแตก “ฌอห์ณ-เอส"

          ทำเอางานเข้าเมื่อนางเอกสาว "คิม" คิมเบอร์ลี่ ไลฟ์สดผ่านไอจี แล้วมีพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่กำลังมีประเด็นดราม่ากับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" อยู่ในขณะนี้ เข้ามาแซว ก่อนที่พระเอกหนุ่ม "หมาก" ปริญ จะพูดให้กำลังใจว่า "สู้ๆ นะครับ โคตรซวยเลยอ่ะ" ทำเอาโดนโยงเป็นประเด็น มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวในงาน “Hive salon 5th Year Anniversary” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้รับคำตอบว่า

‘คิม’ วอนอย่าโยง ‘หมาก’ เลือกข้าง ‘ฌอห์ณ-เอส’

 

          “คือเราก็ดูข่าวอยู่ พี่หมากเลยให้กำลังใจพี่ฌอห์ณว่าสู้ๆ มั้ง พี่หมากแค่ให้กำลังใจพี่ฌอห์ณแค่นั้น เพราะตอนไลฟ์พี่ฌอห์ณทักมาพอดี ถามว่าพี่หมากกับพี่ฌอห์ณ สนิทกันตอนไหน ก็สนิทกันตั้งแต่เล่นละครเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" ด้วยกัน แต่พอเขาย้ายไปเล่นอีกช่องเลยไม่ได้เจอกัน (กลัวจะโดนโยงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยไหม) ไม่หรอก เราไม่ได้บอกว่าเข้าข้างเขานะ แค่บอกว่าสู้ๆ เท่านั้นเอง เราให้กำลังใจในฐานะคนที่เคยร่วมงานกันมากกว่า จริงๆ ใครเป็นข่าวอะไรเราให้กำลังใจหมด (คนมองว่าเราเข้าข้าง “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) จริงเหรอ คิมว่าอย่าโยงเลย มันคนละเรื่องกันและ เราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ก็ไม่น่าจะเป็นประเด็นหรอก อย่าเขียนให้เป็นประเด็นแล้วกันเนอะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ เราไม่ได้สนิทอะไรกับทั้งสองฝ่ายขนาดนั้น แต่เคยร่วมงานกัน พี่หมากก็แค่ให้กำลังใจว่าสู้ๆ นะ เพราะเขาทำมาพอดี” คิมกล่าว

‘คิม’ วอนอย่าโยง ‘หมาก’ เลือกข้าง ‘ฌอห์ณ-เอส’

‘คิม’ วอนอย่าโยง ‘หมาก’ เลือกข้าง ‘ฌอห์ณ-เอส’

 

          ถามต่อว่า “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แซว หมาก ว่า ไม่กล้าถ่ายรูปคู่กับสาวๆ คนอื่น เพราะกลัว คิม มาก นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่ได้กลัวหรอก น่าจะแซวกันเล่นๆ มากกว่า

          "เขาไม่ได้กลัวหรอก เขาแซวกันเล่นๆ เฉยๆ แต่ถ้าถามว่าคิมดุมั้ย ก็ไม่ดุนะ ถามว่า เขาเกรงใจเราใช่ไหม ไม่กล้าถ่ายรูปกับสาวอื่น คิมว่าก็ดีแล้วนะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอก เขาแซวกันเล่นๆ ส่วนทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงปีใหม่ ก็สนุกดี อากาศหนาวดี เป็นทริปตามใจกันไป ตามใจกันมา แต่ถามว่าเขามีของขวัญพิเศษให้มั้ย ไม่มีนะ มีแค่เท่าที่เห็นในไอจีเลย ส่วนวันเกิดคิม (22 ม.ค.) พี่หมากก็ให้ของขวัญเป็นโฟโต้บุ๊ก และมีจัดดอกไม้ให้ที่บ้าน 

          คิมดีใจที่เขาตั้งใจทำให้ ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ (แฟนคลับอยากดูโฟโต้บุ๊ก) เราอยากเก็บไว้ดูกันสองคน เพราะบางรูปก็ไม่ได้ลงไอจี อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ เดี๋ยวรอให้มีคนเรียกร้องเยอะๆ ก่อนแล้วกัน (หัวเราะ) ส่วนวันวาเลนไทน์ปีนี้ ถ่ายละครเรื่อง "คมแฝก" คงจะเป็นวาเลนไทน์ที่บู๊กันในกอง โดนตบอะไรแบบนี้ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่ได้คาดหวัง ปีนี้ต่างคนต่างทำงาน ถือว่าเป็นวาเลนไทน์ปีแรก ที่อยู่ในกองด้วยกัน และเป็นปีแรกที่ถ่ายละคร คิมว่าก็ดีนะ ถามว่ามีเตรียมอะไรให้กันบ้างหรือยัง ก็ไม่มี ปีนี้ไม่ได้เตรียมอะไรจริงๆ ทำงานตลอด ส่วนถ้าเขาจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่า คิดว่าคงไม่มีเพราะถ่ายละครทั้งคู่" คิมกล่าวสรุป

‘คิม’ วอนอย่าโยง ‘หมาก’ เลือกข้าง ‘ฌอห์ณ-เอส’

‘คิม’ วอนอย่าโยง ‘หมาก’ เลือกข้าง ‘ฌอห์ณ-เอส’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ