บันเทิง

ฝันแต่งงานสะดุด!! ‘โก๊ะตี๋’ ชะลอการสละโสด (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โก๊ะตี๋ อารามบอย” เผยฝันแต่งงาน “กวาง” แฟนสาวนอกวงการต้องสะดุด ประกาศชะลอการสละโสดออกไป แต่ความรักทั้งคู่สถานะและเหนียวแน่นเหมือนเดิม

         ก่อนหน้านี้มีแววว่า เตรียมตัวกำลังจะมีข่าวดีๆให้กับเป็นแฟนๆได้รับทราบสำหรับพิธีกรนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยคลิปการขอแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ ชื่อ “กวาง” ณ เกาะมัลดีฟส์ มาแล้ว หลายคนคงอยากทราบกันแล้วว่า ความคืบหน้าความฝันเรื่องงานแต่งงานของเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง

ฝันแต่งงานสะดุด!! ‘โก๊ะตี๋’ ชะลอการสละโสด (ชมคลิป)

         “เอาตรงๆ ยังไม่อยากคุยเรื่องนี้ เดิมโปรแกรมตั้งเป้าไว้ว่า อยากแต่งปี 61 แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด การใช้ชีวิตคู่กับใครบางคน มันไม่ได้มีแค่เราสองคน มีครอบครัวเขาและครอบครัวเรา ก็ต้องมีเรื่องให้ปรับตัวกันอีก (พูดเหมือนท้อ) ก็ไม่ได้ท้ออะไร เพราะอยากเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ถามว่าระหว่างเรามันมีปัญหาอะไรไหม ถ้าบอกว่ามีมันก็มี มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับทัศนคติของเขาและของเรา แค่ตอนนี้เราอยากบอกว่าเราอยากดูแลแม่และครอบครัวเราให้ดีก่อน เลยต้องขอชะลองานแต่งเอาไว้ก่อน 

ฝันแต่งงานสะดุด!! ‘โก๊ะตี๋’ ชะลอการสละโสด (ชมคลิป)

         จากเดิมที่ตั้งเป้าเอาไว้ว่า อยากจะแต่งงานให้ได้ อยากจะมีลูก คือมันเกี่ยวข้องกับเรื่องทัศนคติเลย ว่าเราต้องการอีกเยอะ และอีกอย่างตอนนี้ผมก็อายุ 37 แล้วเพื่อนๆในวงการ ลูกเขาโตจนพูดได้แล้ว แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร”โก๊ะตี๋กล่าว

ฝันแต่งงานสะดุด!! ‘โก๊ะตี๋’ ชะลอการสละโสด (ชมคลิป)

         ผู้สื่อข่าวถามย้ำ ว่าไม่ได้มีปัญหาใช่หรือไม่ และสถานะตอนนี้กับกวางเป็นยังไงบ้าง

         “สถานะของเราสองคน ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ลดเหมือนคู่อื่นๆ ยังรักกันดีเหมือนเดิม อย่างที่บอกเราแค่มีปัญหากันเล็กน้อย มันเหมือนเป็นรอยด่าง เรายังรักกันอย่างเดิม (เกี่ยวกับปัญหาเรื่องลูกหรือเปล่า) มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องลูกหรอก ก็เข้าใจนะว่าทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเราก็อยากมีหลาน อย่างว่าฟ้าไม่ได้ให้เรามาซะทุกอย่าง (ชัดเจนแล้วหรือยังว่าเราอาจจะมีลูกไม่ได้) ก็อาจจะชัดเจน แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้นเหมือนตอนนี้เป็นอาการท้องกับอะไรสักอย่าง แต่เรื่องกำลังใจก็ยังเหมือนเดิมนะ เราพร้อมจะเดินหน้าไปทุกอย่าง ทั้งเรื่องลูกและเรื่องแต่งงาน ” โก๊ะตี๋กล่าวทิ้งท้าย

ฝันแต่งงานสะดุด!! ‘โก๊ะตี๋’ ชะลอการสละโสด (ชมคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ