บันเทิง

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือหึ่ง! “หมิว” ลลิตา เตียงหักหย่า “ก้อง” พ.ต.ท.นรบดี แล้ว หลังใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยามา 16 ปี  

          กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อมีข่าวลือคู่รักนางเอกชื่อก้องฟ้า อักษรย่อ “ม” มีชื่อเต็มด้วยอักษร “ล” เตียงหักปิดฉากชีวิตรักกับสามี สารวัตรอักษรย่อ “ก” ยศ พ.ต.ท. ด้วยการตัดสินใจขอหย่ากับสามี และได้จดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานเขตดอนเมือง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ต่างคาดเดากันว่าเป็นคู่รักอย่าง “หมิว” ลลิตา ศศิประภา กับสามีในเครื่องแบบ “ก้อง” พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา ที่ได้จบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันข้อเท็จจริงแต่อย่างใดจากทั้ง หมิว และก้อง

 

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

 

          สำหรับทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่มายาวนานถึง 15 ปี หลังจากเข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2544 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ และฉลองสมรสในวันที่ 5 มีนาคม 2544 ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ โดยทั้งคู่มีพยานรัก 2 คน คือ “แพลงตอน” ศศิเดช วัย 15 ปี และ “อีตั้น” ศักดิเดช วัย 13 ปี

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

 

          ล่าสุดผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้ติดต่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวไปยัง “หมิว” ลลิตา แต่ไม่สามารถติอต่อได้ ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ “ก้อง” พ.ต.ท.นรบดี ในไอจีส่วนตัว ภาพล่าสุดมีเพียงการไปร่วมเลี้ยงรุ่นในช่วงค่ำคืนของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีกทั้งภาพในไอจียังมีภาพของภรรยา และลูกๆ ไม่มีการลบภาพออกแต่อย่างใด โดยภาพล่าสุดที่ก้องลงภาพหมิวนั้น คือเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับอวยพรวันเกิดภรรยา “Happy Birth Day แม่หมิว มีความสุขทุกวันเล้ยย”

          ขณะที่ไอจี mewlalita.fanpage มีความเคลื่อนไหวเพียง รูปหมิวตอนวัยเด็ก ที่ลงไว้เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาเท่านั้น

ลือหนัก ‘หมิว’ หย่าสามี ‘ก้อง’ แล้ว

 

          ทางด้าน “ท็อป”ดารณีนุช โพธิปิติ ดาราดังที่ร่วมงานกับ “หมิว”ลลิตา ในการเป็นพิธีกร The Queen ราชินีโต๊ะกลม ทางช่อง 3 sd 28 ด้วยกัน กวล่าวว่าไม่ทราบเรื่องข่าวมาก่อน ทุกครั้งที่จัดรายการ นางเอกคนดังก็ร่าเริง เป็นปกติ

          “ท็อปไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย ทุกครั้งที่มาจัดรายการด้วยกัน หมิวก็ร่าเริง ไม่มีอะไรผิดปกติ ตอนมาจัดรายการ ด้วยความที่เรามีลูกเหมือนกัน เราก็จะคุยกันเรื่องลูก ไม่เคยคุยเรื่องสามี ตัวท็อปเอง เรื่องชีวิตคู่ ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย ใครเขาจะมาปรึกษา”ท็อปกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ