บันเทิง

“เบ็คแฮม” เผยเคล็ดลับครองคู่ “วิคตอเรีย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เบ็คแฮม” เผยเคล็ดลับครองคู่ “วิคตอเรีย” คู่รักเซเลบที่คนอิจฉามากที่สุดคู่หนึ่งของโลก

 

          เดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม เป็นคู่รักเซเลบที่คนอิจฉามากที่สุดคู่หนึ่งของโลก เพราะครอบครัวนี้ “ชีวิตดี๊ดี” วันนี้ เบ็คแฮม จะมาเปิดเผยให้เราทราบว่าอะไรคือเคล็ดลับที่ทำให้พวกเขาครองคู่กันได้ยาวนานขนาดนี้

 

“เบ็คแฮม” เผยเคล็ดลับครองคู่ “วิคตอเรีย”

 

          เดวิดกับวิคตอเรีย เบ็คแฮม แต่งงานกันมา 17 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 4 คน คือ บรูคลิน วัย 17 ปี โรมิโอ วัย 14 ปี ครูซ วัย 11 ปี และฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนเดียวของบ้านวัย 5 ขวบ

          เรามักจะเห็นภาพครอบครัวนี้แสดงความรักต่อกัน หรือไปทำกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อยๆ อย่างเช่น เล่นฟุตบอล เข้ายิม หรือยกขบวนกันไปให้กำลังใจวิคตอเรียในยามที่เธอจัดแฟชั่นโชว์ จนคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างของวงการบันเทิง ซึ่งมีอัตราการเลิกราสูงเสียเหลือเกิน

 

“เบ็คแฮม” เผยเคล็ดลับครองคู่ “วิคตอเรีย”

 

          เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังวัย 41 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ตอนที่ไปออกรายการ Desert Island Discs ทางบีบีซี เรดิโอ 4 ว่า เคล็ดลับการครองเรือนอันยาวนานระหว่างตัวเขากับวิคตอเรียก็คือ ความรัก

          “ผมคิดว่าที่เรายังอยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้ก็เป็นเพราะพวกเราเป็นหน่วยครอบครัวที่เข้มแข็ง เรามีพ่อแม่ที่เข้มแข็ง แล้วเราก็ถูกเลี้ยงดูมาด้วยค่านิยมที่ถูกต้อง” เบ็คแฮมกล่าว ก่อนจะเสริมว่า แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยทำผิดด้วยกันทั้งนั้น ชีวิตแต่งงานทุกคู่ต้องมีอุปสรรคอย่างหนีไม่พ้น แต่เคล็ดลับอยู่ที่การผ่านเรื่องร้ายๆ นั้นมาให้ได้ และพวกเขาก็รู้จักกันและกันดีกว่าคนอื่น

          เบ็คแฮมยังบอกด้วยว่า เขากับวิคตอเรียไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะต้องรักษาภาพ แต่อยู่ด้วยกันเพราะความรัก และอยู่ด้วยกันเพราะมีลูกๆ ที่สุดยอดถึง 4 คน

 

“เบ็คแฮม” เผยเคล็ดลับครองคู่ “วิคตอเรีย”

 

          ทางด้านวิคตอเรียเองก็ให้สัมภาษณ์นิตยสารโว้ก อังกฤษ เอาไว้เมื่อปลายปีที่แล้วว่า เบ็คแฮมคือ “รักแรกพบ” ของเธอ โดยเธอเดินเข้าไปในงานเลี้ยงของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเห็นนักฟุตบอลคนอื่นๆ กำลังดื่มอยู่ที่บาร์กับคู่ควง แต่มีเดวิดเพียงคนเดียวที่ยืนอยู่ข้างๆ กับครอบครัวแล้วก็มีรอยยิ้มที่น่ารักมากก็เลยตกหลุมรักเบ็คแฮมตั้งแต่วันนั้นมาจนถึงวันนี้สินะ วิคตอเรีย

 

“เบ็คแฮม” เผยเคล็ดลับครองคู่ “วิคตอเรีย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ