บันเทิง

ฮือฮา!! 'ญาญ่า' รับแล้ว 'ณเดชน์' คือแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" อุรัสยา หน้าบานกระแส "มิสจี" คลื่นชีวิต ดีเกินคาด

          เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทความสำคัญของนางเอกสาว "ญาญ่า" อุรัสยา ในมาดของ "มิสจี" จากละครเรื่องคลื่นชีวิต ล่าสุดได้เจอนางเอกสาวเลยขอถามถึงกระแสตอบรับจากแฟนคลับและคนรอบข้างโดยญาญ่าเปิดเผยว่า

          ฮือฮา!! \'ญาญ่า\' รับแล้ว \'ณเดชน์\' คือแฟน

 

          "กระแสมิสจีในละครเรื่อง คลื่นชีวิต กับเรื่องกระแสก็ออกมาดีเลยทีเดียวแต่ก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์หนูก็นั่งเครียด ตื่นเต้นมากกลัวว่าคนจะชอบหรือเปล่า เพราะนี่คือบทบาทหนึ่งที่คนไม่เคยเห็นจากหนู แต่พอกระแสออกมาดีอยู่ก็หายเหนื่อยหายเครียด ตอนดูตัวเองก็สะใจมาก เพราะที่ผ่านมานางเอกในเรื่องอื่นๆอาจจะเป็นผู้ถูกกระทำมากกว่า ( หมากมีฉากรุนแรงลงไม้ลงมือ) คือเขาทุ่มสุดตัวแล้วมีฉากร้องไห้ ตอนที่ดูหนูก็ร้องตามทั้งบ้านเลย ถามว่า กระแสตอบรับจาก ณเดชน์  กับบทบาทนี้เป็นยังไงบ้าง เขาได้ดูละครของเรานะ เขาก็บอกว่าหนูก็น่าตบเหมือนกันเนอะ แต่หนูก็บอกว่านั่นเป็นแค่ในละครเท่านั้น ตัวจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย(ยิ้ม) ถามถึงใกล้วันวาเลนไทน์ปีนี้คู่ของณเดชและญาญ่าจะมีอะไรหวานแหววหรือไม่ หนูไม่รู้เลย ถามว่าแอบหวังหรือไม่ ไม่...นะ (แต่ทำท่าพยักหน้า)  วันนั้นคงอาจจะถ่ายละครด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าในกองจะมีอะไรหรือเปล่าแต่คิดว่าไม่มีหรอก " 

 

ฮือฮา!! \'ญาญ่า\' รับแล้ว \'ณเดชน์\' คือแฟน

         

           ถามถึงอาการป่วยที่ก่อนหน้านี้ต้องยกเลิกงานอย่างกระทันหัน " ก็อยู่โรงบาล 1 คืน หนูไปกินอะไรมาก็ไม่รู้ วันนั้นปวดท้องจนยืนตรงๆไม่ได้ และมีทั้ง อาเจียนและถ่าย เลยต้องขอยกเลิกงานอย่างกะทันหันซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย แล้วแอบเครียด ทางพี่ณเดชน์ก็ไปเยี่ยม ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับหนู" นางเอกสาวตอบพร้อมยิ้มเขิน 

         หลายๆคนรวมทั้งแฟนคลับและนักข่าวต่างลุ้นว่า เมื่อไหร่ณเดชและญาญ่าจะเปิดตัวเป็นแฟนกันสักที "เอิ่ม... ก็อยากให้คนคิดกันเองแล้วกันเพราะทุกวันนี้มันก็ดีอยู่แล้ว  แล้วแต่ (ถ้านักข่าวเขียนว่าณเดชน์ญาญ่าเป็นแฟนกันได้หรือไม่) ไม่ว่านะ(ยิ้ม)" ญาญ่ากล่าว  

 

ฮือฮา!! \'ญาญ่า\' รับแล้ว \'ณเดชน์\' คือแฟน

ฮือฮา!! \'ญาญ่า\' รับแล้ว \'ณเดชน์\' คือแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ