บันเทิง

‘เป้’ เผยรูปหลุดทานข้าวกับ ‘คาริสา’ ไม่มีอะไรในกอไผ่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเห็นรูปหลุดทานข้าวกับ คาริสา สปริงเกตต์ แล้ว แจงถูกครอปรูปออก ไม่ได้ไปกัน 2 คน ยันเป็นพี่น้อง ไม่มีอะไรในกอไผ่

          ถูกจับตามองในเรื่องความรัก หลัง “เป้” อารักษ์ ครองตัวเป็นโสดมาเนิ่นนาน แต่ก็ดันมีรูปปาปารัสซี่หลุดออกมา เป็นรูป เป้ ไปทานข้าวกับ คาริสา แบบนี้นักร้องหนุ่มจะว่าอย่างไร ได้เจอเป้ในงาน What The Duck ต้อนรับปีใหม่ มอบความร็อค ผุด 3 อัลบั้ม “DUCK ON THE ROCK” ณ ฮาร์ดร็อก คาเฟ่ ถามไถ่ได้ความดังนี้

‘เป้’ เผยรูปหลุดทานข้าวกับ ‘คาริสา’ ไม่มีอะไรในกอไผ่ (คลิป)

          “ผมเห็นแล้ว ผมไปแอบเช็คมาแล้ว วันนั้นเป็นงานพรีเมียร์หนัง แล้วเราไปแยกกัน ในรูปหน้าคาริสาจะไม่เต็ม เพราะอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นรูปเพื่อนผมที่โดนครอปไป ซึ่งเราเป็นเพื่อนกัน เป็นแก๊งเพื่อน เขาตัดมาเหลือผมกับคาริสาแค่ 2 คน แต่ความจริงแล้วรูปข้างในมี 3 คน คือความจริงแล้ว เรายังเจอกันอยู่ แต่เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ นานๆจะเจอกันที (น้องยังโสด) อันนี้ต้องไปถามเขา ก็ไม่รู้เหมือนกัน (คนจับตามอง)ม่แน่ใจ แต่ทุกอย่างไม่มีอะไรในกอไผ่ ผมเองก็ไม่ได้อยากให้น้องเขาเดือดร้อน เพราะเขากำลังทำงานอยู่นะ ไม่อยากให้เขามาวุ่นวายกับเรื่องที่มันไม่จริง แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง มันเป็นเรื่องธรรมดาของการทำงานในวงการนี้อยู่แล้ว ก็เข้าใจ และไม่มีอะไรต้องปวดหัว” นักร้องหนุ่มตอบ

‘เป้’ เผยรูปหลุดทานข้าวกับ ‘คาริสา’ ไม่มีอะไรในกอไผ่ (คลิป)

         ถามต่อเรื่องหัวใจ ไม่มีสาวๆมาพักใหญ่ เป้แจงว่า "ความจริงแล้วเป็นเรื่องที่ ถ้าผมไม่แน่ใจมากๆ หรือมีเรื่องราวของคนอื่นเข้ามาเกี่ยว ก็จะพยายามไม่พูด แต่ผมไม่ได้หลบหรือว่าอะไรนะ แค่บางทีแล้ว เรื่องส่วนตัว มันทำให้อะไรมันยากขึ้นในการดำเนินชีวิต ตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย (เหงาไหม) ไม่เหงามีเพื่อนเยอะแยะ (เปิดอัลบั้มใหม่นึกว่าจะมีสาวมอบดอกไม้) เมื่อคืนวันก่อนเพื่อนผมทำช่อผักให้ผม เพราะผมชอบกินผัก เป็นเพื่อนทั้งแก๊ง ทุกคนพิเศษหมด (ยิ้ม) เขารู้ว่าผมต้องการกำลังใจ ซึ้งเลย (“ยิปโซ” อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ เขียนแซวว่า แบ่งผักให้ด้วย) ยิปโซก็เป็นพี่น้อง เรารู้จักกันมาเนิ่นนานแล้ว (งานละคร) ตอนนี้กำลังตื่นเต้นมาก เพิ่งถ่ายเรื่อง มายเกิร์ล ของพี่อนันดา (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) เพิ่งจบไป ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องมายาอยู่" เป้กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ