บันเทิง

‘ฌอห์ณ’ไม่รู้เหตุ‘เอสเธอร์’เลี่ยงเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฌอห์ณ จินดาโชติ เผยไม่รู้สาเหตุ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไม่มาร่วมงาน เชื่อเป็นการคุยกันเรื่องงาน ไม่ได้หมางใจ แจงเป็นนักแสดงอิสระ

         ก่อนหน้านี้มีชื่อ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เข้าร่วมงานเดียวกับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แต่ภายหลังนางเอกสาวแคนเซิลงาน ทำเอาถูกโดนมองว่า เป็นการเลี่ยงเจอพระเอกหนุ่มหรือเปล่า ได้เจอฌอห์ณในงาน เปิดตัวบัตรเครดิต “UOB YOLO Platinum” ณ ศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ ถามไถ่ได้ความดังนี้

 

‘ฌอห์ณ’ไม่รู้เหตุ‘เอสเธอร์’เลี่ยงเจอ

         ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

         “เรื่องนี้ ตามหมายจริงๆแล้ว เขาเชิญผมมา 2 อาทิตย์ก่อน รับทราบแค่นี้ เพิ่งทราบจากคนอื่นว่าน้องจะมาด้วย ซึ่งการทำงานคู่กับผม ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ว่ามันก็อยู่ที่ลูกค้าว่าจะจ้างคู่ จ้างเดี่ยว ก็ไม่ได้คุยกับน้อง เพราะไม่รู้ว่ามาหรือไม่มา พอเช็คไปอีกที ก็สรุปว่าน้องไม่ได้มา (โดนมองว่าเลี่ยงเจอหรือเปล่า) ไม่ได้เลี่ยง ผู้ใหญ่ทางช่องวัน ก็เรียกไปคุยว่า อาจจะมีงานละคร ก็ไม่รู้จะเลี่ยงทำไม ถ้าเลี่ยง เลี่ยงละครดีกว่า อยู่กันตั้งนานกว่า ก็ไม่ได้มีอะไร น้องเขาก็เป็นคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมมีวันนี้ เรื่องการรับงานไม่คิดจะเลี่ยงอยู่แล้ว เขาได้ตังค์เราได้ตังค์ อยู่ที่ผู้จ้างมากกว่า (ได้ถามเขาไหม ทำไมไม่มา) ไม่ได้ถาม เขาก็มีมุมส่วนตัวของเขา ผมจะถามตามเทศกาลมากกว่า เป็นตามวาระโอกาส ไม่งั้นเขาจะหาว่าเราวอแว 

 

‘ฌอห์ณ’ไม่รู้เหตุ‘เอสเธอร์’เลี่ยงเจอ เอสเธอร์ - เคน ภูภูมิ 

         บางทีเขาอาจมีเหตุผลของเขาว่า อันไหนรับงานได้ เราก็รับงานปกติ ทุกอย่างปกติ บริสุทธิ์ใจว่าปกติ ถ้าเจอเคน ภูภูมิ ก็จะไปขอถ่ายรูป เพราะชอบนาคี ชอบคำชะโนด ก็ติดตาม ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร ใครรักกัน ใครยินดีกับใครเป็นเรื่องที่ดี เราแค่สนับสนุนกัน ถ้ามีโอกาสกลับมาถ่ายละครด้วยกันก็กลับมา ไม่ได้มีการหมางใจ ไม่ได้มีคิดอะไรไม่ดีอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าเรื่องปัญหาของวันนี้ เป็นเรื่องของการคุยงาน” ฌอห์ณตอบ

         นอกจากนี้ ฌอห์ณ เผยถึงเรื่องสัญญาว่า

         “มีเข้าไปพูดคุยกันบ้าง ถามว่าเราเป็นนักแสดงอิสระใช่หรือเปล่า ก็ตอบไปว่าเป็นนักแสดงอิสระ มีทางหลายๆช่อง เรียกเข้าไปคุยว่ามีโปรเจกท์อะไรแบบนี้ แต่ว่ายังไม่ไฟนอล สุดท้ายแล้วต้องให้เกียรติทางคุณพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ที่เป็นคนผลักดันเรา ว่าพี่ยังไงดี ถึงแม้จะไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร แต่ต้องให้เกียรติงานผู้ใหญ่ก่อน (มีแพลนจะเล่นละครกับ เอสเธอร์ ไหม) เพิ่งคุยกับทางผู้ใหญ่ไป ตัวผมเองรีเควสว่าอยากกลับมาเหมือนกัน อันนี้คือความจริงนะ ผมบอกกับทางพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ว่าผมอยากกลับมานะ มีเรื่องในใจที่อยากจะเจอน้อง เพราะเรารู้สึกว่า เรตติ้งเงาอโศกมันก็ยังดี 3 กว่า เรายังอยากกลับมา รอเวลาที่เหมาะสมที่น้องเขาชอบ” พระเอกหนุ่มกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ