บันเทิง

โผล่งานเดียวกัน!!‘บี้’ เห็น ‘โม’แล้วเหวอ หลังลดสถานะ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บี้” สุกฤษฏิ์ รับเจอ “โม” มนชนก แล้ว หลังมีข่าว รับรู้สึกเหวอนิดหน่อย ต้องใช้เวลารักษาแผลใจทั้งคู่ ยัน “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ ไม่ใช่มือที่สาม ตามที่ฝ่ายชายบอก

         หลังจากออกมาบอกว่า ลดสถานะความสัมพันธ์กันลง สำหรับนักร้องหนุ่มซุปตาร์ “บี้” สุกฤษฏิ์ และนางเอกสาว “โม” มนชนก ล่าสุดได้มีโอกาสมาเจอกันในงานแถลงข่าว “เปิดประสบการณ์ความสุขกับช่องวัน31” ได้รับคำตอบว่า

         “ก็เจอ ได้เจออยู่ข้างหลังสวัสดีทักทายเฮฮากันนิดหน่อย ส่วนที่คุณจับตาว่าไม่ได้ขึ้นเวทีด้วยกัน เอ้า! จะขึ้นเวทีด้วยกันได้ยังไง ก็เราเล่นอยู่คนละเรื่องกัน เราไม่ได้เลี่ยงที่จะเจอกันนะ เราก็ทักทายกันได้ตามปกติ (วันนี้มีทั้ง โม เจษ) ก็บอกแล้วไง ผมไม่ได้เล่นละครเรื่องเดียวกับเขาจะขึ้นเวทีพร้อมกันได้ยังไง เราก็ได้เจอกันหลังเวทีทักทายสวัสดีเฮฮาความรู้สึกที่ได้เจอน้องวันนี้จริงๆแล้วในเรื่องของความรู้สึก เรื่องของความเป็นห่วงเป็นใยเราถามไถ่กันอยู่ตลอด วันนี้ได้มาเจอกัน เราก็ยังถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอยู่นิดหน่อย เอาเท่าที่เวลาและสถานที่เหมาะสม (ไม่ได้อยู่ในสถานะ สนิทกันมากๆ รู้สึกแปลกมั้ย) ถามว่ารู้สึกแปลกมั้ยเหรอ มันก็จะมีรู้สึก เหวอ เหวอ นิดหนึ่งนะ แต่เราก็ยังมีความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ เราก็ให้กำลังใจกันตลอด เราไม่ได้ตัดขาด  ช่วงที่ผ่านมาก็มีคุยกันถกปัญหาว่า เธอเป็นยังไง ฉันเป็นยังไง มีอะไรให้ช่วยไหม เป็นแนวช่วยเหลือกันมากกว่า ถามว่ามีโอกาสจะได้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมไหม อันนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างก็ไม่มีเที่ยง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถามว่ามีใครพยายามปรับจูนกันไหม ณ เวลานี้ ยังเป็นแค่แนวให้กำลังใจกันมากกว่า อาจจะไม่ใช่ในเรื่องของการง้อกัน แต่เป็นเรื่องของการให้กำลังใจและช่วยเหลือกัน ช่วงนี้เราก็ต่างคนต่างทำงาน แต่ช่วงที่อยู่คนเดียว มันก็มีคิดขึ้นมานิดหนึ่ง แต่เราพยายามจะไม่คิดถึงมันมากกว่า เพราะเดี๋ยวเราจะทำงานไม่ได้ หาเพลงฟังไป สวดมนต์บ้าง เข้าวัดบ้าง อะไรนิดๆ หน่อยๆ ไป”

โผล่งานเดียวกัน!!‘บี้’ เห็น ‘โม’แล้วเหวอ หลังลดสถานะ (คลิป)

โม มนชนก (ในงานเดียวกัน)

         โม ยังเป็นผู้หญิงที่เราคุยด้วยบ่อยที่สุดอยู่ไหม

         "ก็ยังสอบถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่เสมอๆ ถามว่าเปิดใจมองสาวๆคนอื่นไหมเดี๋ยวก่อนเถอะ ไม่ใช่ว่าไม่พร้อม แต่บางครั้งหัวใจของเรา มันมีเรื่องราว ที่ทำให้เราต้องอยู่คนเดียว มันต้องใช้ระยะเวลาสักระยะหนึ่ง ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บคิดจะปิดก็ปิดแล้วเปิดใหม่ได้เลย มันไม่ใช่แบบนั้น (ช้ำมาก) ไม่หรอก เรื่องของความผิดหวังและความเสียใจ มันจะมีเป็นปกติอยู่ที่ว่าเราทำใจได้ช้าหรือเร็วอันนั้นจะเป็นเรื่องของเวลา ที่แต่ละคนจะต้องใช้ ขึ้นอยู่กับแต่ละคน"บี้กล่าว

โผล่งานเดียวกัน!!‘บี้’ เห็น ‘โม’แล้วเหวอ หลังลดสถานะ (คลิป)

 

         ถามว่า “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ ได้เข้ามาคุยกับ บี้ หลังเวทีมั้ย

         “เรื่องที่คนจับตามองก็เป็นเรื่องของคนอื่นๆนะ (ยืนยันว่าเจษไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง) อืม...ไม่หรอก ได้เจอกันก็สวัสดีทักทายข้างหลังเวทีกันนิดหน่อย ถามว่าผมได้เปิดใจคุยกับเจษมั้ย ไม่หรอกเพราะว่าเขาก็คงโอเคมั้ง สบายๆไม่มีอะไรหรอก ส่วนกับโม เราก็ยังมีแมสเสจ” บี้กล่าวสรุป

โผล่งานเดียวกัน!!‘บี้’ เห็น ‘โม’แล้วเหวอ หลังลดสถานะ (คลิป)

“เจษ” เจษฎ์พิพัฒ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ