บันเทิง

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตู่” นันทิดา เผยสัมพันธ์ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ คือมิตรภาพที่ดี ทำหน้าที่พ่อและแม่ ไม่คิดรีเทิร์น ไม่ห่วง “เพลง” ชนม์ทิดา มีข่าวกิ๊ก “แกงส้ม” ธนทัต

           หลังจากมีภาพครอบครัวอบอุ่นของนักร้องสาวดีว่าตลอดกาล “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย กับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อดีตสามีนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังย่านปากน้ำ จนมีกระแสข่าวว่า จะรีเทิร์นกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง ล่าสุดได้เจอนักร้องสาวรุ่นใหญ่ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม “Nantida 17” ณ ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ได้รับคำตอบยืนยันชัดเจนว่า

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

           “เรื่องข่าวที่ผ่านมา จากภาพที่เราถ่ายร่วมกัน ก็เป็นกระแสเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่คนลุ้นให้กลับมาอยู่ร่วมกัน คือคุณเอ๋เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากเราขอยืนยันตรงนี้เลย และเป็นคนที่รักลูกมาก สิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้คือทำหน้าที่แม่และทำหน้าที่พ่อ ตอนนี้เราต้องเป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ เราทำหน้าที่ของเราให้สมบูรณ์ที่สุดเลย ในระยะเวลาที่ผ่านมาเราจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกันตลอด ทั้งพี่เอ๋และตัวเรา เรารักและเคารพกัน เรารักและเคารพคุณเอ๋มาโดยเสมอ ไม่เคยที่จะโกรธหรืออะไรขนาดนั้นเลย เพราะเรามีความเข้าใจในตัวของกันและกันมาก เราอยู่กันแบบเพื่อน เราเชื่อว่าคนสองคนที่ต้องกลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกมันอาจจะไม่ใช่ สิ่งที่เรามีความสุข เพราะเรามีความสุขกับการที่เราอยู่แบบนี้ และเราก็สามารถเจอกันได้บ่อยๆ ดูแลกันได้บ่อยๆ เราคงจะดูแลกันไปแบบนี้จนกว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดของชีวิตเรา เราพอใจกับการอยู่ด้วยกันแบบนี้ ในส่วนของน้องเพลงเขาโอเค เพราะเราไม่เคยมีเรื่องที่ต้องปิดบังเขา ลูกจะรู้และเข้าใจสถานะของพ่อแม่ตลอด ทุกฝ่ายในครอบครัวเราแฮปปี้ที่จะอยู่กันแบบนี้” ตู่กล่าว

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

แกงส้ม ธนทัต

           ส่วนเรื่องข่าวหนุ่มๆ ของ “เพลง” ชนม์ทิดา ลูกสาว ดีว่ารุ่นใหญ่กล่าวว่า

           “เรื่องหนุ่มๆ ของน้องเพลงตัวอย่างที่พูดกันเสมอว่าเราจะพูดคุยกันอยู่เสมอทั้งคุณแม่และคุณยายเป็นเรื่องปกติที่เราพูดคุยกันในเรื่องพวกนี้ ส่วนข่าวที่บอกว่าน้องเพลงกำลังมีหนุ่มคุยด้วย ถามว่าเรารู้ไหม ก็รู้บ้าง น้องเพลงมีมาปรึกษาบ้าง เขายังเป็นวัยรุ่นนะอายุ 21 ปีเอง หน้าตาก็ใช้ได้นะ(หัวเราะ) เขาโตแล้วเราก็ต้องให้เกียรติตามวัยที่เหมาะสมของเขา เขาอยากจะชอบใครหรือรู้จักใครก็ต้องเป็นสิทธิของเขาถามว่าน้องเพลงพาเด็กๆ มาทำความรู้จักกับแม่หรือเปล่า หรือถ้าน้องเพลงเขามีความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ แบบรู้สึกมากๆ เขาถึงจะพามา แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครพามา (ข่าวกิ๊กกับแกงส้ม) เห็นข่าวแล้ว เพิ่งเห็นแว้บๆ เมื่อวาน(31 ม.ค.) แต่จริงๆ คือเขาเป็นเพื่อนที่สนิทกัน แกงส้มเป็นเพื่อนรุ่นพี่ หลังจากเขาเล่นละครด้วยกัน เขาก็สนิทกันมาได้เรื่อยๆ เขาจะชอบไปออกกำลังกายด้วยกัน และชอบกิจกรรมที่มันผาดโผน เขาก็จะมีแก๊งของเขา ถามว่าเราตกใจไหมที่มีข่าว ไม่ตกใจนะ ก็ยังถามลูกเลยว่า ตอนที่ลูกไปญี่ปุ่นลูกไปกับเพื่อนๆ ที่จุฬาฯ ไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา ซึ่งลูกก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเราคุยกับลูก ลูกก็บอกว่าไปกับเพื่อน ถามว่าห่วงลูกไหม เราจะห่วงในเรื่องของสุขภาพและการขับรถ เวลาน้องเพลงขับเหยียบ 144 ตลอด เราก็จะห่วงเรื่องนี้ ลูกก็จะโดนใบสั่งตลอด(หัวเราะ) เขาจะเป็นคนที่ขับรถเร็วมาก และเรื่องที่ห่วงอีกเรื่องคือนอนดึกมาก เรื่องหนุ่มๆ เป็นรองไปเลย” ตู่กล่าว

 

 รีเทิร์น ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จริงหรือ? ‘ตู่’ มีคำตอบ 

 

           ถามต่อถึงเรื่อง อัลบั้ม “Nantida 17” ดีว่ารุ่นใหญ่กล่าวว่า “จุดเริ่มต้น ของอัลบั้มนี้เริ่มมาจาก การที่คุณไพบูลย์ (ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม) อยากให้นักร้องในรุ่นเริ่มต้นของแกรมมี่ ในช่วง 10 ปีแรก ตั้งแต่แกรมมี่เปิด และทุกวันนี้ก็ยังอยู่กับแกรมมี่อยู่ พี่ดี้ นิติพงษ์ (นิติพงษ์ ห่อนาค) โทรมาบอกว่าเราจะมีงานนี้เกิดขึ้น แล้วเลือกตู่ เราก็ถามพี่ดี้กลับไปว่า เป็นอัลบั้มหรอ ไม่ใช่ ซิงเกิ้ลใช่ไหม จนทีมงาน ติดต่อกลับมาอีกประมาณ 2 อาทิตย์ เรียกเข้าไปทำเพลง ซึ่งมีการทำเพลงเตรียมไว้ให้ประมาณ 20 เพลง คนแต่งเพลงก็เป็นพี่ดี้และพี่นิ่ม สีฟ้า ที่เราเคยทำงานมาด้วยกัน ส่วนบรรยากาศในห้องอัด การที่เราไม่ได้เข้าห้องอัดเพลงมานานถึง 15 ปี บรรยากาศมันก็มีความรู้สึกว่ายังไงนะ เพราะก่อนหน้านี้ เราชินกับการทำงานร่วมกับพี่เต๋อ เรวัต ซึ่งทีมงานที่มาทำงานกับเรา เป็นทีมที่เคยทำงานกับพี่เต๋อ การคุยกันคลิกมาก นอกจากอั้มบั้มเต็มแล้ว เราก็จะมีการจัดคอนเสิร์ต ส่วนแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต จะมีตู่ (ภพธร) และหนึ่ง อีทีซี รวมถึงเซอไพรส์อีกมากมาย” ตู่กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ