บันเทิง

วลีเด็ด“ดิว”เลิก“ไผ่”มีคนเข้ามาแน่นอน!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดิว”อริสรา ทองบริสุทธิ์ แจงเหตุลบรูปแท็กหา "ไผ่ วันพอยท์" ต้องการลดดราม่า ลั่นยังไม่เลิก อยู่ในช่วงประคับประคองความสัมพันธ์

         กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกโซเซียล เมื่อมีข่าวลือหนาหูว่า “ดิว”อริสรา ทองบริสุทธิ์ สบั้นรักกับ หนุ่มไผ่ วันพอยท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะล่าสุด “ดิว” อริสรา ได้โพสต์ข้อความภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า @duearisara ว่า “SHE DISTANCED HERSELF TO SAVE HERSELF” แปลว่า “เธอเว้นระยะห่างเพื่อตัวเธอเอง เพื่อช่วยตัวเธอเอง” พร้อมแท็กอินสตาแกรม ไผ่ วันพ้อยท์ ที่ชื่อว่า @paionepoint ไว้ตรงกลางข้อความภาพ

วลีเด็ด“ดิว”เลิก“ไผ่”มีคนเข้ามาแน่นอน!(คลิป)

แต่จากนั้นไม่นาน ดิว ก็ลบข้อความภาพดังกล่าวออก ดังนั้นเมื่อพบสาวดิวในงาน เปิดตัวพรีเซ็นต์ Maveda Perfect Slim ที่เซ็นทรัลพระราม9จึงต้องถามไถ่

วลีเด็ด“ดิว”เลิก“ไผ่”มีคนเข้ามาแน่นอน!(คลิป)

         “ถามว่าเลิกกันไหม มีปัญหากัน แต่ว่ายังไม่ได้เลิกกัน (เรื่องมือที่3หรือเปล่า)เรื่องนี้มันน่าจะพอแล้วนะ มันเป็นเรื่องปัญหาของเวลามากกว่า แล้วก็ไม่มีเวลา ถามว่าส่อแววเลิกไหม มันก็ต้องลองดู ดิวเองล่ะ ที่ไม่ค่อยมีเวลา ดิวมาทำธุรกิจเลเซอร์เกมส์ เราโฟกัสตรงนั้น ทำเองลงเงินเอง แล้วมันมีหุ้นส่วนเข้ามาด้วย มันมีการประชุมกันที่ไม่เป็นเวลา ถามว่าปรับได้ไหม จริงๆปรับได้นะ เราก็ค่อยๆคุยกันจูนกัน ดิวมองเร่ื่องของความเข้าใจมากกว่า ในสิ่งที่เราเป็นปัญหา มันเกิดหลังจากที่กลับจากประเทศอังกฤษ เหมือนตอนทีี่ไปเที่ยว เราอยู่ด้วยกันตลอด3อาทิตย์ พอกลับมาปุ๊บ เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย เขารู้สึกว่าเราไม่เหมือนเดิม แต่ว่าเรามีการคุยกันแล้ว เพราะว่าดิวต้องมาเจอพี่ๆนักข่าว เราก็คุยกันปรับจูนกัน ถ้าพูดตรงๆ พี่ไผ่ต้องเข้าใจดิวให้ได้ด้วยนะ (ทำงานเยอะคิดว่าจะพักงานไหม)ไม่พักนะ เราจะทำงานต่อไป ดิวอยากโตขึ้นด้วย”ดิวกล่าว

วลีเด็ด“ดิว”เลิก“ไผ่”มีคนเข้ามาแน่นอน!(คลิป)

ดิว-ไผ่ วันพอยท์

         ถามถึงสถานะความสัมพันธ์ ทรง หรือทรุด นางร้ายหน้าสวยเผยว่า

         “ก็คือ(คิด) ไม่รู้นะ ก็โอเคไม่แย่อะไร (ทำไมถึงลบรูปที่แท็กหาไผ่ออกจากไอจีด้วย) มันมีดราม่า เมื่อดิวลงไปแล้ว เขามาคอมเม้นท์ ยอมรับนะว่าลงไปด้วยอารมณ์ พอเขามาคอมเม้นท์ก็ไม่อยากให้มันเตลิดไปมากกว่านี้ เลยลบไป ดิวไม่ได้ลบทุกสิ่งทุกอย่่าง ดิวลบรูปที่แท็ก แต่ไม่ลบรูปคู่นะ ดิวว่าพี่ไผ่ก็น่ารักพยายามปรับตัว ประคองให้มันไปรอด (ถ้าต้องเลิกกันจริงๆล่ะ) ก็นะ คงเน้นงานเป็นหลัก ไม่เชิงทำใจนะ อย่างที่บอกว่าผ่านอะไรเยอะ สิ่งที่โฟกัสคือเรื่องงาน ตอนนี้ประคับประคองกันไป (หลายคนมองว่าขี่หลังเสือแล้วลงยาก) ดิวว่าถ้าดิวลงจากไผ่วันพอยท์ไปนะ น่าจะมีคนเข้ามาอยู่นะ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นไม่น่ายาก กับการขี่หลังเสือแล้วจะลงมา พอดิวไปทำงานเลเซอร์เกมส์ ดิวมีสังคมใหม่ มีิเพื่อนใหม่ ก็ทำให้เขาคิดมากด้วย” ดิวบอก

วลีเด็ด“ดิว”เลิก“ไผ่”มีคนเข้ามาแน่นอน!(คลิป)

วลีเด็ด“ดิว”เลิก“ไผ่”มีคนเข้ามาแน่นอน!(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ