บันเทิง

'บอย' เตรียมเรียก 'ดิว' คุยเคลียร์ข่าวซ้อมหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย” ถกลเกียรติ เผย “ใหม่” ดาวิกา กับ “ม้า” อรนภา ร่วมงานแบบมืออาชีพ แจงยังไม่รู้ข่าว “ดิว” เดอะสตาร์ ทำร้ายแฟน ยันต้นสังกัดไม่ห้าม “บี้” สุกฤษฏิ์ มีแฟน


    โดนคนจับตามองเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” ที่ “ใหม่” ดาวิกา มาเล่น ได้เจอกับ “บอย” ถกลเกียรติ ในงานเบิกเนตรละครเวที “ลอดลายมังกร” ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า
    “วันก่อนคุณใหม่ ก็มาสวัสดีปีใหม่ด้วย ก็ได้ตกลงกันแล้ว เดี๋ยวคงเปิดกล้อง (คนจับตามองเรื่อง ใหม่ กับ ”ม้า“ อรนภา) ผมไม่ทันคิดเนอะ ทุกคนคือโปรเฟชชันแนล ทุกคนคือนักแสดง ทุกคนทำงานได้ ถามว่ากดดันไหม ก็นิดหน่อย แต่ผมว่าความกดดันจะสร้างความฮึดสู้ที่มันจะทำให้ละครเรื่องนี้มีพลังที่จะไปได้ไกลขึ้น” บอยตอบ

 

 

'บอย' เตรียมเรียก 'ดิว' คุยเคลียร์ข่าวซ้อมหญิง


    ถามต่อ เรื่อง “ดิว” เดอะสตาร์ 9 นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ที่มีกระแสข่าวไลน์หลุดทำร้ายแฟน ผู้บริหารเผยดังนี้
    “คือผมเพิ่งรับรู้ ไม่ทราบอะไรเลย ยังไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น ตอนนี้น้องก็น่าจะอยู่ในสังกัด ถามว่าจะมีเรียกคุยไหม เราก็คงคุยรายละเอียด ว่ามันคืออะไร เกิดอะไรขึ้น ความจริงเป็นยังไง (ปกติทางเอ็กแซ็กท์มีมาตรการอย่างไร) ปกติแล้ว แต่ละเคสมันไม่มีอะไรที่ปกติหรอก มันแล้วแต่เคส ซึ่งผมยังไม่ได้เห็นอะไรเลย” บอยตอบ

 

'บอย' เตรียมเรียก 'ดิว' คุยเคลียร์ข่าวซ้อมหญิง

 


    ถามถึงกระแส “บี้” สุกฤษฏิ์ กับ “โม” มนชนก มีคนตั้งข้อสันนิษฐานว่า ทางต้นสังกัดอยากให้บี้เป็นโสด บอยกล่าวว่า
    "ไร้สาระ จริงๆ เขา 30 แล้ว เปิดเผยไปก็ไม่มีใครว่าอะไรหรอก คือผมเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย แต่ตัวบี้เอง เขาไม่ชอบให้ใครมาอะไรเรื่องส่วนตัวของเขา เขาเลยบ่ายเบี่ยงไป แต่คนก็รู้เรื่องของเขา แต่ว่าพอมาคราวนี้ พอถามมามากๆ เขาก็คงถึงเวลาแล้ว ว่าได้ห่างกันไปแล้ว หลายเดือนแล้ว ผมก็มีคุยกันอยู่บ้าง ก็ให้กำลังใจ เป็นประสบการณ์ชีวิต ทุกคนก็ต้องมีโมเม้นต์แบบนี้ในชีวิตที่ต้องเรียนรู้กันไป ก็คุยกัน แต่วันที่เขาบอกกับสื่อมวลชนก็ไม่ใครรู้นะ ว่าเขาจะบอกกับสื่อ กับโมเอง ผมก็ได้คุยเหมือนกัน (ถ้าบี้มีแฟนทางค่ายโอเคไหม) มันจะแปลกอะไรตรงไหน ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกเลย" ผู้บริหารกล่าว

 

 

'บอย' เตรียมเรียก 'ดิว' คุยเคลียร์ข่าวซ้อมหญิง

บอย-ถกลเกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ