บันเทิง

'เชน' ตกใจเจอรูปหลุดคนหน้าคล้ายสุดสยิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชน” ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ เผยเห็นรูปหลุดโชว์สยิวหน้าคล้าย รับตกใจ ยันไม่ใช่ และไม่คิดเอาเรื่อง แจงทำตาเพิ่ม


    มีรูปหลุดโชว์สยิวหน้าคล้าย “เชน” ณัฐวัฒน์ ออกมา ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ใช่เจ้าตัวจริงหรือไม่ ได้เจอในงานบวงสรวงละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ณ ช่อง 7 ถามไถ่ได้ความดังนี้
    “ได้เห็นแล้ว แต่จริงๆรูปนี้ มันนานแล้วนะ หมายถึงเป็นรูปที่มีมานานนะ ไม่ใช่ผม มีรุ่นพี่ส่งมาให้ดู ผมก็สลึมสลือว่า ไปทำไว้เมื่อไหร่ (หัวเราะ) เหมือนจนเราตกใจ สักพักแม่ก็ส่งมา คราวนี้เรื่องใหญ่เลย เรื่องใหญ่มาก คืออะไรก็แล้วแต่ ถ้ามันกระทบต่อความรู้สึกของครอบครัวผม ผมถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ ก็บอกแม่ แม่ก็เชื่อ แล้วมันไม่ใช่รูปเราอยู่แล้ว ไม่ใช่อยู่แล้ว จะไปซูมกันกี่วินาทีก็ได้ (ส่งผลกระทบอะไรไหม) ไม่ส่งผล ผมไม่ซีเรียสอะไรเลย แล้วอีกอย่าง ถ้าดูรูป ถ้าผมหน้าเด็กแบบนั้น ตอนนั้นโทรศัพท์อาจจะยังไม่มีกล้อง (มีเอารูปเชนไปแปะตัดต่อ) ก็ไม่เป็นไร ก็ช่างเขา ก็ดี โชว์จุดสุดยอด (หัวเราะ) ผมไม่ได้เจอแบบนี้บ่อย แต่คนนี้ยอมรับว่าเหมือนมาก เหมือนจนตกใจ ถามว่าคนเข้าใจผิดเยอะไหม ก็ไม่นะ ส่วนใหญ่คนส่งรูปมาในกรุ๊ป เพื่อนๆก็แซว แต่ก็ไม่มีอะไร สุดท้ายมันไม่ใช่” เชนตอบ

 

\'เชน\' ตกใจเจอรูปหลุดคนหน้าคล้ายสุดสยิว

 


    ถามต่อว่า ผู้ใหญ่มีถามไหม นักแสดงหนุ่มเผย “ไม่มีนะ ไม่มีใครมาถาม คือถ้ามันใช่ ก็คงมีคนถามแหละ แต่เขาจะมาถามเราว่าอะไรอะ ผมก็ไม่รู้นะว่าถ้าสมมุติ ผู้ใหญ่ถาม เขาจะถามผมว่าอะไร ไม่ใช่และไม่ซีเรียสด้วย (คิดจะไปหาต้นตอที่มาไหม) ผมไม่เป็นไร ผมไม่อยากรู้หรอกว่า ผู้ชายคนนั้นคือใคร (หัวเราะ) 
    (เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม) หน้าคล้ายมี แต่ถ้าขนาดนี้ คนแรก มองเป็นเรื่องโจ๊กไป สมมุติว่าเราอยากจะเอาเรื่อง และเราจะไปตามหาใคร เขาคือใครเราก็ไม่รู้ ปล่อยผ่านเป็นเรื่องชิลๆ ขำๆ (ไปทำตามามั้ย) ไม่ได้ไปทำ แต่เคยทำแล้วมันหลุด ทำมาปี 54 คือเหมือนตา 2 ข้างไม่เท่ากัน แล้วมันทำให้มุมมองของการมองเห็น ข้างหนึ่งเห็นครึ่งหนึ่ง ข้างหนึ่งเห็นเต็ม แล้วมันปวดหัว  เลยกลับไปให้หมอดู เหมือนแม็กเอาทางเปลือกตา เพิ่งไปทำมา 5-6 วัน มันหลุดเนื่องจาก อากาศมันแห้ง ตอนไปที่อเมริกาที่ผ่านมา เราใช้หน้าตาถ่ายละคร จริงๆทุกคนทำเพื่อให้ตัวเองดูดีแหละ แต่อันนี้คือการทำย้ำของเก่าให้เหมือนเดิม (จะทำอย่างอื่นเพิ่มไหม) ไม่ทำ ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ทำอะไรเลย” เชนกล่าว

 

\'เชน\' ตกใจเจอรูปหลุดคนหน้าคล้ายสุดสยิว

“เชน” ณัฐวัฒน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ