บันเทิง

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ทับทิม” มัลลิกา จงวัฒนา เผยหัวใจมีหนุ่มๆ ต่างชาติเข้ามาขายขนมจีบเพียบ โพสต์ไอจีถึง "ปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย แค่ขอบคุณ แจงผู้ใหญ่ร้านกาแฟขอโทษแล้ว

         หลังจากโสดก็ดูฮอตเรื่อยๆ สำหรับ “ทับทิม” มัลลิกา ที่เห็นเคยให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้มีคนคุยใหม่แล้ว ได้เจอกับทับทิมจึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวเผยดังนี้

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’
         

         “มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ มีมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งที่แก่กว่า มีลูกแล้ว ส่วนที่เด็กกว่าก็มี แต่ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ คุยกับต่างชาติแล้วรู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรา ตอนนี้คนที่เข้ามามีทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ล่าสุดไปเดินห้างก็มีหนุ่มญี่ปุ่นวิ่งมาขอเบอร์ เราก็ปฏิเสธไป เขาก็เดินกลับมาอีกรอบพร้อมเขียนเบอร์ (หัวเราะ) มีคนเข้ามาจีบแบบหลายประเภท แต่หนุ่มไทยเหมือนเราห้อยป้ายว่าเป็นแม่ม่าย เขาก็เลยกลัว แต่เราไม่ได้รู้สึกว่า มันมีความเป็นม่าย เราก็เป็นผู้หญิงโสดๆคนหนึ่งเท่านั้นเอง อย่างคนที่เข้ามาคุยก็รู้ว่าเราเคยแต่งงานแล้ว เขาก็ไม่ได้สนใจ เลิกกันแล้วก็เลิกกันไป แต่ตอนนี้ก็คุยๆไปเรื่อยๆ ("ปลื้ม" เปิดตัวมีสาวคนใหม่) อันนี้พอทราบ แต่เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย แต่ก่อนหน้านี้เราก็มีแซวบ้าง ตั้งแต่เลิกกันมีข่าวเยอะนะตามไม่ทันแล้ว เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกัน เป็นการแซวกันมากกว่าไม่ได้มีความหึงหวง

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’

"ปลื้ม" สุรบถ

         (เขาให้สัมภาษณ์ว่าคุยกับเราเฉพาะเรื่องน้องหมา) จริงๆ แล้วพี่ปลื้มเขาก็จะทักมาตามโอกาสพิเศษ วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือวันเกิดเรา ก็จะทักมา 80 เปอร์เซ็นต์ ที่คุยกันจะเป็นเรื่องน้องหมา ก็มีชวนทานข้าว แต่ทับทิมเองไม่ค่อยอยากเจอ คือ เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงมันก็ยังมีความรู้สึกเจ็บจี๊ด ถ้าเจอแล้วมันไม่มีอะไรดี ก็อย่าเจอดีกว่า เลยเลี่ยงที่จะเจอกัน (โพสต์ในไอจีดูเหมือนจะรีเทิร์น) ไม่นะ ทับทิมว่าคนในเน็ตคิดไปเองมากกว่า ทับทิมลงเพราะว่าของที่เขาส่งมาให้ มันตั้งแต่วันเกิดวันที่ 1 ธ.ค. แล้ววันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา เขาก็มาแฮปปี้นิวเยียร์ เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าไม่ลงขอบคุณจะดูใจดำไปหรือเปล่า ก็เลยลงขอบคุณในช่วงปีใหม่ ทั้งที่เขาส่งมาได้เดือนกว่าๆ แล้ว

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’

         (เอาต้นไม้ไปให้พ่อของปลื้ม) เป็นเรื่องของสัมมาคารวะที่เราต้องปฏิบัติ คุณพ่อเอ็นดูและดีกับเราทุกเรื่อง ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับคุณพ่อ ติดต่อกันตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง” ทับทิมตอบ

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’
         

         ถามถึงเรื่องพนักงานร้านกาแฟ ที่แอบถ่ายรูปทับทิมแล้วเอาไปโพสต์ในเพจดังแบบเสียๆหายๆ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ทับทิมเผยว่า

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’
         

         “ตอนนั้นก็ฉะไปแล้วรอบหนึ่ง หลังจากที่เราโพสต์ที่เรากำลังเดือดอยู่ แต่ทางทรูก็น่ารักมากติดต่อกลับมาภายในวันนั้นเลย เอากระเช้าดอกไม้มาขอโทษ เขาก็ไปดูกล้องวงจรปิด ก็รู้ว่าใครเป็นคนทำ สรุปแล้วเป็นฝีมือของเด็กฝึกงาน (เห็นคนที่ทำร้องไห้ด้วย) อันนั้นเป็นผู้จัดการร้าน เขาร้องไห้เพราะเหมือนกับว่าอบรมลูกน้องไม่ดี แต่จริงๆ คนที่ทำคือเด็กฝึกงาน ซึ่งพอทราบข่าวแล้วก็รีบชิ่งหนีไม่มาทำงานอีกเลย ก็ไม่รู้จะเอาผิดยังไงดี ก็เป็นผู้จัดการร้านและผู้ใหญ่ทางทรูออกมาขอโทษซึ่งผู้จัดการก็ร้องไห้ใหญ่เลยเราก็สงสาร เพราะจริงๆ ไม่ใช่ความผิดของเขาเลย เรื่องก็จบแล้ว

‘ทับทิม’ ตอบแล้ว! หลังถูกจับตามองลุ้นรีเทิร์น ‘ปลื้ม’

         ถามว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยไหม จริงๆ ก็เรื่อยๆ นะ มันชอบมีอะไรแบบนี้เรื่อยๆ คนกุข่าวบ้าง ไม่ประสงค์ดี ไม่หวังดีก็เยอะ เราก็พยายามจะไม่ค่อยใส่ใจ แต่ว่าอันนี้มันออกมาเป็นภาพเราเลย และเป็นสถานที่ที่เราไปอุดหนุนอีก อันนี้ก็ยอมไม่ได้เนอะ ถ้าเกิดว่าอะไรที่ละเมิดสิทธิเราเกินไปเราก็ต้องจัดการ" ทับทิมกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ