บันเทิง

'น้ำชา' คาใจปมความรัก 'ไฮโซพก' ล่ม หลังเจอข่าว 'วุ้นเส้น' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ําชา" ชีรณัฐ  เปิดใจครั้งแรกถึง ปมจบความรักระหว่าง "ไฮโซพก" พร้อมกระแสข่าวมือที่สาม ของ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาสำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องนักแสดงสาว "น้ำชา" ชีรณัฐ ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่าความรักของน้ำชากับ "ไฮโซพก" ได้จบลง โดยมีการคาดเดาไปว่าเป็นเพราะนักแสดงสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา เป็นมือที่สามทำความรักของทั้งคู่ล่ม ล่าสุดได้เจอสาวน้ำชาในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "resident evil" ที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอนเลยได้ถามถึงเรื่องนี้

          " ถามถึงความ สัมพันธ์กับ พี่พกนี้ก็เป็นอย่างที่ข่าวบอกก็คือเลิก คือสาเหตุมันมาจากนิสัยส่วนตัวและหลายเหตุผล พอเป็นแฟนกันได้ประมาณ 3 ปีกว่า เหมือนต่างคนต่างไม่ค่อยมีความสุข เลยต้องเลิกกันและอาจมีเหตุผอื่นๆ ที่ผ่านมาพยายามปรับตัวกันมา 2 เดือนแล้ว บวกกับชีวิตของเขา เปลี่ยนไปด้วย ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องการวางแผนอนาคตเรื่องแต่งงานหรือไม่ จริงๆ เวลาชาคบกับใคร ก็ต้องมองถึงเรื่องนั้นอยู่แล้วแต่ถ้ามันไม่ใช่ก็จะไม่เสียเวลากับมันไป ถามว่ามีส่วนไหมก็อาจจะไม่เกี่ยว เพราะไม่อยากเสียเวลามากกว่า ชาก็ต้องเดินต่อไปและเขาก็ต้องเดินต่อไปหาสิ่งที่ดีกว่า ก็เลยต้องแยกกัน แล้วจบกันเลยดีกว่า"  น้ำชากล่าว 

'น้ำชา' คาใจปมความรัก 'ไฮโซพก' ล่ม หลังเจอข่าว 'วุ้นเส้น' 

           ถามต่อว่าเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม และเรื่อง ข่าวกับวุ้นเส้น มีผลกระทบ ต่อความรักครั้งนี้หรือไม่ น้ำชาเผยว่า "อันนี้ชาไม่ขอพูดดีกว่าเพราะมีหลายๆ อย่าง ที่ชาได้รับรู้ ก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง อย่างไรบ้าง เราก็ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน ว่าจะเชื่อ หรือไม่เชื่อ แต่ทั้งหมดทั้งมวลชาก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วเพราะไม่ได้สนใจ ( คนอาจจะมองว่า ถ้าจะมีปัญหากับวุ้นเส้นหรือเปล่า ) และนี่ก็ได้คุยกันและเคลียร์ กันแล้ว ซึ่งพี่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร และชาก็คุยกับพี่พกเขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ซึ่งถ้าไม่มีอะไรก็ดีแล้ว (ถามว่าเรา สงสัยอยู่หรือไม่) ในฐานะผู้หญิง ทุกคนคงเป็นเหมือนกันพอได้ยินอะไรมา ก็ต้อง สงสัยไว้ก่อน และบวกกับที่เราไม่ได้ใช้เวลาร่วมกัน เหมือนเมื่อก่อน (เชื่อในสิ่งที่ พบ และวุ้นเส้นยืนยันหรือไม่) ก็ในเมื่อเราไม่มีหลักฐานอะไรที่จะยืนยัน เพราะเราก็ได้ยินมาหลายแต่อาจจะจริงหรือไม่จริง คือชาไม่สามารถพูดได้ว่าทุกอย่างมันเป็นเรื่องจริงได้หรือเปล่า แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันกับเราว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ถามว่านี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ชาตัดสินใจ จบความสัมพันธ์กับพก หรือเปล่า คือชาไม่อยากเจาะลึกถึงเรื่องนี้มากไปนะ ไม่ได้อยากพาดพิงถึงใครไม่ได้อยากให้ใครเดือดร้อน ไม่อยากให้ใครมีปัญหาอะไรไปมากกว่านี้ ( พอได้คุยกับวุ้นเส้นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ) ก็อาจจะดีขึ้นในระดับหนึ่ง  แต่เราก็อยากรู้ในฐานะผู้หญิงนะ แต่ก็ตามที่เขาบอกว่ามันไม่มีอะไร  ชาพอแล้ว ใช้ชีวิตกับเพื่อน ชีวิตคนโสด " น้ำชาบอก 

'น้ำชา' คาใจปมความรัก 'ไฮโซพก' ล่ม หลังเจอข่าว 'วุ้นเส้น' 

          ถามว่าการจบความรักครั้งนี้เจ็บมากหรือไม่ " คบกันมาใช้เวลาตั้ง 3 ปี ก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา หลังจากนี้ถามว่าจะได้เจอ พกและวุ้นเส้นได้หรือไม่ ถ้าคิดว่าคงไม่ได้เจอกัน สักเท่าไหร่หรอก กับพี่วุ้นเส้นถ้าเขาอยากคุยกับชาก็คุยได้ สำหรับเรื่องความรัก ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมจะมีใครและไม่อยากมีใคร ถามว่าพกพยายามติดต่อกลับมาไหม บอกเลยว่าไม่มี ถามว่าเราจบกันสวยไหม ก็โอเคนะ และขอยืนยันว่ากับพี่วุ้นเส้น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ด้วย " น้ําชากล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ