บันเทิง

‘ปั้น แบชเชอร์เลอร์’ เคลียร์ดราม่าหนุ่มโสดในฝันหลอกลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ “ปั้น แบชเชอร์เลอร์” หลังเจอดราม่าหนัก จัดฉากหนุ่มโสดในฝัน ทั้งที่จบรายการไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น


    จบรายการไปแล้ว สำหรับ “The bachelor Thailand ศึกรัก...สละโสด” ซีซั่นแรก โดยมีกระแสความดราม่าหนักมาก กับการเลือกสาวคนที่ใช่ของหนุ่มโสดอย่าง “ปั้น” ชิดณรงค์ วิเศษสมภาคย์ ซึ่งหนุ่มปั้นได้เลือก “นัทเชล” จิตตานันท์ จิรสิทธิ์การุญ แต่พอจบรายการปุ๊บ สาวนัทเชลกับตอบทวิตเตอร์ว่า “ไม่ได้คบกับหนุ่มปั้น” งานนี้เลยเจอดราม่าหนัก หาว่ารายการจัดฉากทั้งหมด ไม่ได้เป็นเรียลลิตี้อย่างที่บอกไว้ ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้สัมภาษณ์เอ็กคลูซีพกับหนุ่มปั้นในเรื่องนี้ 

 

‘ปั้น แบชเชอร์เลอร์’ เคลียร์ดราม่าหนุ่มโสดในฝันหลอกลวง

 


    "ผมว่ามันเป็นปกติอยู่แล้วในเรื่องของคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจเรา และบางคนก็อาจจะไม่ได้เห็นภาพทั้งหมดของรายการ เห็นแค่ภาพบางส่วนเท่านั้นที่ออกมา แล้วเรื่องที่เป็นประเด็นมากที่สุด คือ ทำไมเราเลือกเขาแล้ว ถึงไม่คบต่อ ผมขอเคลียร์เป็นเรื่องๆ แล้วกัน ผมขอเคลียร์เรื่องที่มีคนสงสัยว่า จบรายการปั๊บ อีกวันน้องนัทเชลออกมาตอบเลยว่าไม่ได้คบกัน คือจริงๆ แล้วตัวรายการถ่ายเสร็จมาตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม แต่กว่าจะออนแอร์จบรายการ ก็ประมาณเดือนธันวาคมแล้ว ซึ่งก็เป็นระยะยเวลาที่นาน ไม่ใช่ว่าปุ๊บปั๊บ หลังจากที่รายการถ่ายจบ เราสองคนใช้เวลาสักพักหนึ่งในการพูดคุยทำความรู้จัก เพื่อศึกษาใจคอกันในโลกแแห่งความจริง ไม่ใช่รายการ พอเราได้ออกมาพูดคุยกันในชีวิตจริง มันก็มีปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง มันไม่เหมือนในรายการที่จะมีแค่ไปเดทกันตลอด แต่ไม่ได้ใช้ชีวิตกันจริงๆ พอได้ออกมาในชีวิตจริง แต่ละคนก็มีจุดหมายต่างกัน มีอาชีพ มีการงาน มีครอบครัว มีเพื่อน มีหลายๆ อย่างที่แตกต่างกัน และมันทำให้เราสองคนเข้ากันไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจเป็นพี่น้องกันดีกว่า"

 

‘ปั้น แบชเชอร์เลอร์’ เคลียร์ดราม่าหนุ่มโสดในฝันหลอกลวง

 


    แต่ในรายการมีกฎว่า พอจบรายการเลือกใครก็ต้องคบกันคนนั้น “ปั้น” ก็ทำตามกฎนี้ใช่ไหม
    “ใช่ และคือตอนที่ผมเลือก ทางรายการไม่ได้มีมาบังคับ หรือบอกว่าผมต้องเลือกใคร ผมเลือกจากความรู้สึกของผมในตอนนั้น ซึ่งในตอนนั้นผมรู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ไปกับเราได้ แต่พอเลือกเสร็จแล้ว และมาใช้ในชีวิตจริงกับไม่ใช่อย่างที่เราคิด มันก็เลยต้องเป็นแบบนี้ ซึ่งหลังจากจบรายการแล้ว เราได้ศึกษากันอยู่พักหนึ่ง แล้วเรารู้สึกว่าเขาอาจจะไม่ใช่สำหรับเรา ไม่ใช่น้องเขาไม่ดีนะ น้องเขาดี แต่แค่มีหลายอย่างที่เราไม่ได้เห็นตอนที่อยู่ในรายการ แล้วเราพอเรามาเรียนรู้กันในชีวิตจริง มันไม่ใช่ ในรายการเราเห็นแค่บางมุมของกันและกัน น้องเองก็เห็นแค่บางมุมของผมเช่นกัน แต่พอในชีวิตต้องเห็นในทุกๆ ด้านของกันและกัน แล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่”
    พอเรื่องราวออกมาแบบนี้ คนก็สงสัยว่ารายการจัดฉากทุกอย่างขึ้นมา ไม่ได้เป็นเรียลิตี้จริงๆ
    “ผมว่าปีนี้มันปี 2560 แล้ว มันหมดยุคของการคลุมถุงชน และไม่มีใครมาเลือกคู่อะไรให้ผม มันเป็นสิ่งที่ผมเลือกเอง ยืนยันว่าไม่มีสคริป ทุกอย่างเป็นความรู้สึกตอนนั้นกับคนๆ นั้นจริงๆ ไม่ได้มีกาจัดฉากอะไรไว้ตั้งแต่แรก ฉากที่ถูกจัดไว้แค่เรื่องการเดทว่าเดทที่ไหน ยังไงแค่นั้น แต่ในส่วนของเนื้อเรื่อง สคริป การดำเนินเรื่อง ตัวละคร ไม่มีเลย”

 

‘ปั้น แบชเชอร์เลอร์’ เคลียร์ดราม่าหนุ่มโสดในฝันหลอกลวง

"นัทเชล" ตัดผมสั้น


    ได้พูดคุยกับ "นัทเชล" ตกลงกันเข้าใจดีใช่ไหม 
“ได้คุยๆ ตอนที่เราตัดสินใจว่าเราจะไม่ได้ไปต่อกันแล้ว ก็มีการคุยกันเข้าใจ และเมื่อไม่นานนี้ ก็เพิ่งไปกินข้าวด้วยกันมา แล้วที่มีคนบอกว่าน้องเฮิร์ต น้องตัดผม คือถ้าไปดูจริงๆ แล้ว เขาไปทำงานแฟชั่นผม เขาได้โอกาสที่ดี ไม่เกี่ยวกับเฮิร์ต เพราะผมกับน้องจบด้วยความเข้าใจกัน”
    คนมองว่าสาเหตุที่เลิก เพราะปั้นเจ้าชู้
    "อันนี้ต้องโทษตัวรายการ (หัวเราะ) คือด้วยตัวรายการผมต้องเดทกับผู้หญิงทุกคนในรายการ โดยผมเป็นผู้ชายโสดคนเดียวในรายการ และเราต้องเปิดใจกับผู้หญิงทุกคน ทำให้ดูเหมือนเราเจ้าชู้ ด้วยตัวรายการทำให้เราดูเป็นแบบนั้น"
    สถานะตอนนี้โสดไหม
    "โสด คือผมยังยืนยันว่าความตั้งใจตอนแรกที่ผมเข้ามาร่วมในรายการนี้ ผมต้องการที่จะรู้จักใครสักคนที่เราอยากที่จะพัฒนาต่อไป แต่เรื่องของความรัก เป็นเรื่องของโชคชะตา พรหมลิขิต และเป็นเรื่องของเคมีที่ตรงกัน เราอาจจะดวงไม่ดีที่ไม่เจอใครในนี้"
 

‘ปั้น แบชเชอร์เลอร์’ เคลียร์ดราม่าหนุ่มโสดในฝันหลอกลวง

"ปั้น" ชิดณรงค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ