บันเทิง

“ลูอี-วัน ไดเร็คชั่น” คืนดีกับ “เซย์น” แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นข่าวดีที่ทำให้สาวกวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง “วัน ไดเร็คชั่น” ปลื้มไปตามๆ กันเมื่อ ลูอี ทอมลินสัน ออกมาบอกว่าคืนดีกับ เซย์น มาลิก อดีตเพื่อนร่วมวงแล้ว

                
          ลูอี นักร้องหนุ่มวัย 25 ปี ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เอาไว้กับ Sirius XM ว่าการกลับมาคืนดีกับเซย์นที่ออกจากวงวัน ไดเร็คชั่นไปเมื่อต้นปี 2558 เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมเอามากๆ
                
          “มันเป็นความรู้สึกที่แปลก แต่ดีนะ ผมคิดว่าพวกเรามาถึงจุดที่ตอนนี้เราสามารถมีความสุขต่อกันได้อย่างแท้จริง หลายอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นอดีตไปแล้ว” ลูอีกล่าว แถมยังชม Pillowtalk เพลงเดี่ยวเพลงแรกของเซย์นด้วยว่าเป็นเพลงที่ “เปรี้ยงสุดๆ” แล้วก็ยอดมาก ดีมาก

 

“ลูอี-วัน ไดเร็คชั่น” คืนดีกับ “เซย์น” แล้ว


                
          ทั้งนี้ เซย์น มาลิก ซึ่งอยู่กับวงมาเกือบ 5 ปี ได้ลาออกจาก “วัน ไดเร็คชั่น” แบบสายฟ้าแลบในเดือนมีนาคม 2558 ชนิดที่เพื่อนร่วมวงงงไปตามๆ กัน แถมยังต้องวุ่นวายกับการทำงานต่อโดยไม่มีเซย์นเพราะตอนนั้นทางวงกำลังอยู่ระหว่างการทัวร์รอบโลกพอดี
                
          หลังจากนั้น เซย์นกับลูอีก็มีปากเสียงกันอย่างดุเดือดทางทวิตเตอร์ เมื่อลูอีพูดในทำนองว่า “นอตตี้ บอย” ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์อัลบั้มเดี่ยวให้กับเซย์น เข้ามาหาประโยชน์จากความดังของเขา
                
          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรื่องทุกอย่างเป็นอดีตไปหมดแล้ว เมื่อหนุ่มๆ เขากลับมาคุยกันแบบแมนๆ ซึ่งมันทั้งดีต่อใจของเจ้าตัวเอง และสาวกวงวัน ไดเร็คชั่นเป็นอย่างมาก
                
          สำหรับหนุ่มลูอีนั้น ต้องบอกว่าหลังจากที่วงวัน ไดเร็คชั่นประกาศพักวงชั่วคราวแบบไม่มีกำหนดมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 เขาก็เจอมรสุมชีวิตโหมกระหน่ำเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟนเก่าซึ่งเลิกกันไปแล้วเกิดท้องขึ้นมา ตามมาด้วยเรื่องที่คุณแม่ยังสาว วัยเพียง 42 ปีของเขา เสียชีวิตด้วยโรคลูคิเมียไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
                
          ลูอีบอกว่าตอนที่รู้ข่าว เขาอยากจะยอมแพ้ แต่จำคำของแม่ที่เคยพูดกับเขาเอาไว้อย่างหนักแน่นว่าต้องไปต่อ เขาก็เลยลุกขึ้นมาสู้ แถมยังสามารถกล้ำกลืนความเศร้า ไปร้องเพลง Just Hold On ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเขาในรายการ “ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ยูเค” หลังจากที่แม่เสียได้เพียง 2-3 วันจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
                
          สู้ต่อไป ลูอี ทอมลินสัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ