บันเทิง

“หมาก”โหดแก้แค้นปล่อยมือ“ญาญ่า” ตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

          เปิดฉากก็เข้มข้นสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไทจำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งมีพระนาง "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ 

 

“หมาก”โหดแก้แค้นปล่อยมือ“ญาญ่า” ตกน้ำ

 

          โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากเด็ดเปิดเรื่อง เป็นตอนที่ทนาย สาธิต (หมาก) กำลังโกรธที่ สุกี้ (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) เอาเงินสามล้านมาให้ นวดี (ขวัญฤดี กลมกล่อม) เพื่อปิดคดีขับรถชน ติวดี (พริมา พันธุ์เจริญ) แฟนของสาธิตตาย เมื่อเจอ จีราวัจน์ (ญาญ่า-อุรัสยา) ตัวต้นเหตุก็ยิ่งโมโห เดินคุกคามจีราวัจน์ไปจนถึงท่าน้ำ พอจีราวัจน์จะตกน้ำ สาธิตคว้าจับมือไว้ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจปล่อยมือจีราวัจน์ให้ตกน้ำไป ทั้งที่รู้ว่าจีราวัจน์ว่ายน้ำไม่เป็น

 

“หมาก”โหดแก้แค้นปล่อยมือ“ญาญ่า” ตกน้ำ

 

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวนอัมพวา เป็นฉากโหด ฉากแก้แค้นของหมากในละคร และก็เป็นฉากยาก ฉากเสียวของหมากและญาญ่าด้วย เพราะญาญ่าต้องใส่ส้นสูง เดินข้ามสะพานไม้เล็กๆ ถอยหลังเพราะโดนหมากคุกคาม ญาญ่าต้องเดินด้วยความระมัดระวังเพราะกลัวจะตกน้ำระหว่างถ่ายทำ โดยระหว่างที่ถ่ายทำก็หวาดเสียว เพราะที่โป๊ะริมน้ำ คลื่นน้ำแรงมาก เวลาเรือใหญ่ขับผ่านมาโป๊ะก็กระเพื่อมไหว 

 

“หมาก”โหดแก้แค้นปล่อยมือ“ญาญ่า” ตกน้ำ

 

          จนทำให้หมากและญาญ่าเกือบจะตกน้ำเพราะยืนอยู่ริมโป๊ะท่าน้ำที่หมิ่นเหม่มาก เรียกว่าถ่ายกันไปหวาดเสียวกันไป แถมบทก็ยาว และต้องเล่นอารมณ์ความรู้สึกกันเต็มที่ หมากในเรื่องอยากให้ญาญ่ามีความรู้สึกเหมือนกำลังจะโดนรถชนตายเหมือนที่แฟนตัวเองโดนมา การปล่อยให้ญาญ่าตกน้ำก็จะเป็นอารมณ์เดียวกัน ฉากนี้สาวญาญ่าก็ยอมรับว่ากลัวเหมือนโดนฆ่าเหมือนกัน ถ่ายบทพูดกันจนเสร็จ พอตอนปล่อยมือให้ตกน้ำ ภาพหวาดเสียวมาก และสวยมาก สาวญาญ่าลงไปลอยคอในแม่น้ำอย่างสวยงามแถมว่ายน้ำไม่เป็นแต่ไม่ยอมร้องตะโกนให้ช่วย แล้วพระเอกเราก็ยืนมองอย่างแล้งน้ำใจ เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จก็ใช้เวลากว่าสองชั่วโมง

 

“หมาก”โหดแก้แค้นปล่อยมือ“ญาญ่า” ตกน้ำ

 

          ตามลุ้นตามเชียร์ว่าหมากจะโดดน้ำลงไปช่วยญาญ่าหรือไม่ ชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 24 มกราคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 เอ ชดี ช่อง 33 นะจ๊ะ

 

“หมาก”โหดแก้แค้นปล่อยมือ“ญาญ่า” ตกน้ำ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ