บันเทิง

‘กัปตัน’ แจง ‘เอ้ก’ ยังไม่ท้อง เปรยอยากมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กัปตัน” ภูธเนศ หงษ์มานพ เผย “เอ้ก” บุษกร ยังไม่ท้อง รับอยากมีลูก ตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติ กำลังเตรียมตัวมีน้อง

      แต่งงานกันสักพักแล้ว สำหรับ “กัปตัน” ภูธเนศ กับ “เอ้ก” บุษกร ซึ่งเห็นควงกันไปงานแต่งแล้วเอ้กดูพุงป่อง หลายคนคิดว่ามีน้องแล้ว ได้เจอกัปตันจึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้ 

     “ยัง อาจจะเป็นมุมภาพ คนทักเยอะมาก คิดว่าทุกคนคงพยายามลุ้นอยู่ ผมเองก็ลุ้นอยู่ แต่ยัง ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติอยู่ ถามว่าอยากมีมั้ย ก็อยากมีนะ ถ้านานผมกลัววิ่งตามไม่ทัน ( ตั้งใจมีปีนี้มั้ย) ก็หวังใจว่านะ อยากจะให้ได้ปีนี้แต่ก็ไม่ได้กดดันอะไร เรื่องนี้มันกำหนดไม่ได้เลยจริงๆ จะว่ายากก็ยาก บางคนง่ายก็ง่ายนะ ขึ้นอยู่กับเขาอยากจะมาเมื่อไหร่ด้วย (มีปรึกษาหมอมั้ย) ตอนนี้เราก็อยากให้เป็นธรรมชาติก่อน ขอสเต็ปแรกก่อน ถ้าถึงจุดหนึ่งระยะเวลาหนึ่งก็อาจจะมีสเต็ปต่อไป” กัปตันตอบ

‘กัปตัน’ แจง ‘เอ้ก’ ยังไม่ท้อง เปรยอยากมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ

       ถามถึงมีปรึกษาเพื่อนๆบ้างไหม กัปตันเผย “เพื่อนๆ มาอวยพรตลอดนะ บอกให้เราเอาแฝดไปเลย เอ้กเขาก็อยากเป็นคุณแม่นะ เขาเตรียมตัวพอสมควร น้องก็ต้องรับผิดชอบเยอะถ้าจะเป็นคุณแม่ คิดว่าเขาก็พร้อมในระดับหนึ่งต้องรอดูว่าจะมีเมื่อไหร่ (ให้เอ้ก ลดงานเพื่อเตรียมมีน้องมั้ย) ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ตอนนี้ก็มีการเตรียมตัวมากขึ้น อะไรที่สุ่มเสี่ยงหรือหนักเกินไปก็ไม่อยากให้น้องทำ แต่เขาก็ยังทำงานอยู่ ร่างกายจะได้แข็งแรงด้วยไม่อยากให้หยุดไปเลย เราก็ธรรมชาติ สบายๆก่อน เพราะว่าผมเคยถามคุณพ่อ ถ้าปล่อยธรรมชาติหนึ่งปีครึ่งแล้วยังไม่มี อาจจะถึงขั้นมีบุตรยาก แต่ตอนนี้เพิ่งเริ่มๆเอง ผมเองก็มาลุยงานเยอะ มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ถามว่าลุ้นทุกเดือนมั้ย ก็ลุ้นนะ เอาเข้าจริงๆพอเป็นชีวิตคู่ แล้วพร้อมมีน้องมันก็ลุ้น เราก็รู้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่ทุกคนคิด ผมว่าก็เป็นธรรมชาติ ชีวิตเราเป็นแบบไหนก็ยังคงความเป็นเราอยู่ ถ้าเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้นมา เราก็คงจะมีการดูแลเอาใจใส่มากขึ้น และคงต้องเตรียมตัวมากขึ้น แต่คงไม่ได้ไปซีเรียสกำหนดอะไรตายตัว” กัปตันกล่าว

‘กัปตัน’ แจง ‘เอ้ก’ ยังไม่ท้อง เปรยอยากมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ

‘กัปตัน’ แจง ‘เอ้ก’ ยังไม่ท้อง เปรยอยากมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ ‘กัปตัน’ แจง ‘เอ้ก’ ยังไม่ท้อง เปรยอยากมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ