บันเทิง

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เผยสถานะหัวใจห่าง "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ จริง ย้ำเป็นเรื่องของ 2 คน ไม่ขอกล่าวถึงเรื่อง "เจษ" เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์

         จากที่ก่อนหน้านี้ "บี้" สุกฤษฏิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ อึกอักในความสัมพันธ์ว่าห่างกับ "โม" มนชนก ได้เจอในงานประกาศรางวัล "ดาววิ้ง เดือนว้าว" บี้เผยว่า
         "จริงๆเราห่างกันได้สักพักแล้ว แต่เราไม่ได้มีโอกาสมาบอกกับสื่อ เพราะว่าสภาพจิตใจของเราสองคนยังไม่พร้อม ที่จะให้สัมภาษณ์ เลยไม่ได้บอกกว่าอะไร ตอนนี้ห่างมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เราก็ยังมีความห่วงใยกัน มีอะไรเราก็ยังช่วยเหลือได้ปกติ (เป็นเพราะอะไร) มันเป็นปัญหาเรื่องความเข้าใจของคนสองคน เราห่างกันด้วยดี เจอกันได้ ทักทายกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกันได้เหมือนเดิม ถามว่าเฮิร์ทไหม มันก็ต้องมีกันบ้าง แต่ว่าเราเข้าใจได้ว่ามันต้องมีความเป็นไป

 

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)

บี้ - สุกฤษฏิ์

         (หลายคนมองว่ามันเป็นเพราะความไม่ชัดเจนของบี้)  ไม่เกี่ยวกับเรื่องความไม่ชัดเจน แต่ในเรื่องของเราสองคนมันมีความไม่เข้าใจกันมากกว่านั้น ที่เราและคนรอบข้างรู้ มันก็มีหลายอย่างที่เราบอกสื่อได้ และอีกหลายอย่างที่บอกไม่ได้ ก็ยังดีที่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ถามว่าเสียดายไหม ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีนะ ที่เรามีกันและกัน แต่ว่าหลังจากนี้เราก็เจอกันได้นะ เรายังไปไหนมาไหนด้วยกัน มีปัญหาก็ยินดีช่วยเหลือ ไม่ได้ตัดกันออกจากชีวิตทั้งหมด (โมเป็นไงบ้าง) ต่างคนต่างเฮิร์ท เราปลอบใจซึ่งกันและกัน เราลองปรับกันดูแล้ว ลองทุกวิถีทาง แต่อย่างที่บอกว่าเราห่างกันด้วยดี ห่างกันก็ประมาณ 4 เดือนแล้ว เพียงแต่ว่าเรายังไม่พร้อมในเรื่องของสภาพจิตใจ ตอนนี้ยังไม่ได้แข็งแรง แต่ว่าวันหนึ่งเราก็ต้องตอบ เรายังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ และผมเชื่อว่าน้องเองก็ยังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ ส่วนสภาพจิตใจเราสองคนดีขึ้นนิดหนึ่งแล้ว แต่ยังไงเราก็ต้องตอบ เรายังต้องอยู่ในวงการบันเทิงถูกสัมภาษณ์อยู่ดี" บี้ตอบ

 

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)


          ถามถึงว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้ โมมีข่าวกับ "เจษ" เจษพิพัฒ หรือเปล่า 
         "เรื่องนั้น เราขอไม่กล่าวถึง เราขอพูดแต่เรื่องของเราดีกว่า (มันเป็นเรื่องมือที่ 3 หรือเปล่า) ไม่ใช่หรอก เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า คือ มันก็มีหลายๆเรื่อง ไม่ใช่แค่ความคิดหรือทัศนคติไม่ตรงกันอย่างเดียว ถ้าพูดถึงความเข้าใจของคนสองคน มันก็เรียบเรียงมาได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าจะตอบแล้วให้มันฟังง่ายที่สุด ก็เป็นเรื่องของความเข้าใจของคนสองคน (ก่อนหน้านี้โมบอกว่ายังแฮปปี้) ผมก็เข้าใจน้องนะ ณ เวลานั้นสภาพจิตใจของน้องอาจจะยังไม่พร้อมที่จะตอบพี่ๆนักข่าว พอโดนถามก็อาจจะต้องตอบไปแบบนั้นก่อน หลังจากนี้ถ้าสภาพจิตใจเขาดีขึ้น เขาก็คงจะพร้อมตอบเรื่องนี้

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)

 

          (มีการติดต่อพูดคุยกันอยู่ไหม) เราทั้งคู่ก็ยังให้กำลังใจกันและกัน เพราะว่าครั้งหนึ่งเราเคยสนิทกัน เคยเข้าใจกันและกัน จะให้ตัดขาดไปเลยมันเป็นไปไม่ได้ ยังไงเราก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด (เรียกว่าเป็นช่วงพักใจได้ไหม) มันก็ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ต้องทำใจมากกว่า"

 

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)

โม - มนชนก


         ส่วนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาที่มีคนเห็นโมไปเที่ยวเชียงใหม่ บี้เผยว่า
         "จริงๆช่วงนั้นเราก็ห่างกันแล้วแหละ แต่ว่าอย่างที่บอก เราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ น้องไปเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวอะไร หรือเขาอยากไปไหน เราเป็นเจ้าบ้าน ในฐานะพี่น้องเราก็ยินดีจะพาไปได้ เรายินดีทำทุกอย่าง" บี้กล่าว

 

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)

 

ช็อก! 'บี้' รับห่าง 'โม'  (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ