บันเทิง

'อ๋อม' ไม่ซีเรียส ‘เปรี้ยว’ เป็นข่าวกับ ‘หน่อง’!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ เผยสัมพันธ์ “เปรี้ยว” ทัศนียา การสมนุช ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ซีเรียสนางเอกรุ่นน้องเป็นข่าวกับ “หน่อง” ปลื้มจิตร

         ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พระเอกหนุ่ม “อ๋อม” อรรคพันธ์ กำลังคุยๆ กันอยู่กับ “เปรี้ยว” ทัศนียา แต่ว่าทางนางเอกสาวก็มีข่าวกับ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ได้เจอกับอ๋อมจึงต้องถามไถ่ พระเอกหนุ่มเผยกับ “คม ชัด ลึก” ว่า

 

'อ๋อม' ไม่ซีเรียส ‘เปรี้ยว’ เป็นข่าวกับ ‘หน่อง’!!

อ๋อม - เปรี้ยว

 

'อ๋อม' ไม่ซีเรียส ‘เปรี้ยว’ เป็นข่าวกับ ‘หน่อง’!!

เปรี้ยว - หน่อง 

         “ตอนนี้ก็ปกติ เหมือนเดิม ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน (ช่วงนี้เขามีข่าวกับปลื้มจิตร์) จริงๆ ผมว่าเขามีข่าวกันมาตั้งนานแล้วนะ ก็ไม่ซีเรียสอะไร (กระทบสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ไหม ตอนแรกเหมือนคุยๆ กันอยู่) ไม่นะ ผมว่าจริงๆแล้วมันไม่ได้เกี่ยวกันอยู่แล้ว เพราะผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเขาอยู่แล้วนะ ไม่มีอะไร ตอนนี้ผมก็ยังโสด ไม่มีใคร ยังเหมือนเดิม มีแต่เพื่อนๆ  ยังไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ (ไม่มีคิดจะพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร) คิดไหม มันก็คิดบ้าง แต่ว่าผมยังไม่เจอ ถามว่าสเปกเป็นยังไง สเปกผมยังเป็นเหมือนเดิม จะเป็นคนในหรือคนนอกวงการไม่ได้จำกัด ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้น (ที่ผ่านมามีข่าวกับสาวในวงการแต่อ๋อมไม่ชัดเจน สาวๆ เลยหาย) จริงๆ มันก็ไม่ขนาดนั้น ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ไม่ชัดเจนยังไง มันก็ปกติอยู่แล้ว ถ้าคุยก็บอกว่าคุย ไม่กั๊ก” อ๋อมตอบ

         เมื่อถามต่อว่า โสด มีเหงาบ้างไหม อ๋อมแจง 

         “จริงๆ ผมทำงานตลอด แต่ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นนะ มันก็ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ถ้าเกิดว่ามี เดี๋ยวผมจะรีบบอกทันทีเลย ช่วงนี้จะเป็นเรื่องของละคร ที่ถ่ายทำอยู่มีเรื่อง ละอองดาว อันนี้ยังถ่ายทำอยู่ แต่ว่าที่จะออกก่อน คือ แม่อายสะอื้น ซึ่งปิดกล้องไปแล้ว ผมว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม ผมว่าน่าจะเป็นมาสเตอร์พีซของปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) เขาเก่งมากจริงๆ อยากให้ติดตามกัน น่าจะเร็วๆ นี้แล้ว” พระเอกหนุ่มกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ