บันเทิง

'นาว' ไม่สนเรื่อง 'เรตติ้ง' ดีใจคนชม 'สาปดอกสร้อย' สนุก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาว” ทิสานาฏ ศรศึก    เข้าใจ “สาปดอกสร้อย” เรตติ้งน้อย เหตุอยู่ในช่วงที่คนไทยยังไม่พร้อมรัับความบันเทิง  เผยกระแสละครดีมาก มีคนเข้ามาชมเยอะว่าสนุก 

         เป็นละครอีกหนึ่งที่ถือว่ามีคนพูดถึงเยอะพอตัว สำหรับละครเรื่อง “สาปดอกสร้อย” ที่ได้ “นาว” ทิสานาฏ ประกบคู่กับหวานใจตัวจริง “นิว” วงศกร ปรมัตถากร  แต่เมื่อดูที่เรตติ้งปรากฏว่าตัวเลขไม่สูง  ล่าสุดเมื่อพบนางเอกสาว บันเทิง “คม ชัด ลึก” จึงต้องถามไถ่ ได้ความว่า 

 

'นาว' ไม่สนเรื่อง 'เรตติ้ง'  ดีใจคนชม 'สาปดอกสร้อย' สนุก 

 

         “เราต้องเข้าใจสถานการณ์ด้วยนะ คนก็ยังไม่อยากจะบันเทิงสักเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ออกมาดีที่สุด นาวไม่ได้ห่วงเรื่องเรตติ้งหรืออะไรเลยนะ  แบบว่าขอแค่มี่คนดูสักนิดหนึ่งก็ยังดีนะ อยากให้ทุกคนได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงของนาวอะไรอย่างนี้  ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม เสียความรู้สึกไหม ก็..(นึก)อีกใจ อย่างที่บอกว่าเราก็เข้าใจสถานการณ์จริงๆ อย่างที่บอกไปตอนต้นนะ คนไทยในตอนนี้ด้วย  สำหรับนาว นาวอยากเป็นส่วนหนึ่งของการที่ได้มอบความสนุกสนานด้วย” นาวกล่าว 

         นอกจากนี้นางเอกสาวยังเผยว่า “แต่เอาจริงๆ นะ ผลตอบรับโอเคเลยนะ ไม่ได้แย่  อย่างเรื่องเรตติ้งจริงๆ ตัวเลขไม่แน่นอนนะ  อย่างตัวนาวเอง นาวก็ไม่รู้ว่าวัดจากอะไรนะ  แต่กระแสที่คนเข้ามาคอมเมนท์ แต่ที่เราไปเจอคนอื่นก็จะบอกว่าสนุก  แค่นี้นาวก็ดีใจแล้วนะ (มองว่าพฤติกรรมคนดูละครเปลี่ยนไปไหม จากที่ดูทีวีหันมาดูจากมือถือมากขึ้น) ก็อาจจะเป็นอย่างนั้นด้วยนะ แต่หลายคนอาจจะดูทางโทรศัพท์ ขนาดคนใกล้ตัวนาวอย่างเพื่อนๆ ก็ดูออนไลน์จากมือถือนะ แคปหน้าจอมาให้ดูแบบนี้ ถามว่ามองเป็นปัญหาไหมในเรื่องแบบนี้ อย่างตัวนาว นาวไม่ได้สนใจเรื่องตัวเลขจริงๆ   แค่มีคนมาบอกว่าละครสนุก นาวโอเคแล้ว” นาวบอกอย่างอารมณ์ดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ