บันเทิง

"ตูมตาม" เล่นละครช่อง 8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อสัญญาเอ็กแซ็กท์แค่ละคร 'ตูมตาม' ยุทธนา รับโดดลงช่อง 8

         “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง รับเล่น “คุณหญิงบานเบอะ” ให้ช่อง 8 ปัดมีปัญหากับเอ็กแซ็กท์ เพราะยังต่อสัญญากับที่เดิม เพียงแต่มีอิสระในการเลือกงานได้หลากหลายขึ้น

         สร้างกระแสฮือฮา เมื่อมีข่าวแว่วว่า “ตูมตาม” ยุทธนา กำลังจะไปแสดงละครเรื่อง “คุณหญิงบานเบอะ” ให้ช่อง 8 ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ “เติ้ล” ตะวัน จารุจินดา ไปทำละครให้ช่อง 8 แถมยังเป็นเรื่องแรกหนุ่มตูมตามไปเล่นนอกค่ายเอ็กแซ็กท์อีกด้วย เมื่อได้สอบถามเรื่องสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า

         “สัญญาเดิมหมดเดือนกุมภาพันธ์ แต่เราก็คุยกันเรียบร้อยแล้ว คืออยู่กับช่องเหมือนเดิม แต่เป็นสัญญาให้เขาดูแลผม เหมือนสัญญาผู้จัดการดารา ระยะเวลายังไม่ทราบ เพราะยังตกลงไม่จบว่าจะต่อกี่ปี เราไม่ได้มีปัญหา หรือน้อยใจอะไรกับที่เดิมนะ เพราะสัญญาใหม่ก็แฟร์ดี มีปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ทั้งรูปแบบการดูแลกับทางช่องวัน ซึ่งก่อนหน้านี้จะทำอะไรก็ต้องผ่านช่อง ตอนนี้งานทุกงานเราสามารถเลือกที่จะรับงานได้เอง ไม่ว่าจะเป็นละคร หรืออะไรก็ตาม ถ้ามีต่างค่ายสนใจก็สามารถเรียกไปคุยได้ เพียงแต่ทางเอ็กแซ็กท์จะคอยดูเรื่องการสกรีนบทละครให้ว่าบทแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา ถามว่าเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า เรียกว่าเป็นกึ่งๆ คือเขาก็ให้อิสระเรา ถือเป็นการเริ่มต้นที่ทุกคนจะได้รู้ว่าผมอยู่ในสถานะที่ทุกคนสามารถเรียกใช้งานได้ เรียกว่าเป็นนักแสดงอิสระก็ได้ เพราะผมมีสิทธิ์ในการตัดสินใจเลือกงาน 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งงานตอนนี้ก็มีละครเรื่อง “แต่ปางก่อน” ซึ่งจะออนแอร์ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก็เป็นผังละครปีนี้ เรื่องนี้ถ่ายมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และกำลังจะมีละครเปิดออกมาอีก 2-3 เรื่อง เป็นซีรีส์ พิษสวาท เป็นโปรเจกท์ของคุณบอยที่สร้างมา 3 เรื่อง ซึ่งผมเล่นอยู่เรื่องหนึ่งใน 3 เรื่องนี้คู่กับพี่นุ่น (ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) นอกจากนี้ก็มีละครเรื่อง คลับฟรายเดย์ ทูบีคอนทินิว ตอนนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเริ่มถ่ายเมื่อไหร่ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งยังบอกไม่ได้” ตูมตามกล่าว

         เมื่อถามต่อว่าละครอีกเรื่องหนึ่งใช่ “คุณหญิงบานเบอะ” หรือเปล่า เพราะมีข่าวว่าตูมตามจะไปเล่นละครให้ช่อง 8 ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวแจงดังนี้

          “ข่าวเร็วนะ จริงๆ อยากให้รอ เพราะทางค่ายละครเขาจะมีการเปิดตัวในวันที่ 25 มกราคม เป็นเปิดผังละครช่อง 8 เรื่องนี้เล่นเป็นพระเอก เล่นกับนางเอกหน้าใหม่ ชื่อแซนดี้ (ชลิดา กล่ำปาน) ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าเป็นพี่แตงโม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) กับกัปตัน (ภูธเนศ หงษ์มานพ) นั้นไม่ใช่นะ เป็นข่าวออกมา งงมากเลย อยู่ดีๆ มีคนแท็กมาว่าเป็นพี่กัปตัน มีพี่แตงโม แต่ไม่ใช่เพราะพี่กัปตันเล่นอีกเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องอื่น ส่วนจะมีใครบ้างผมก็บอกไม่ค่อยได้เพราะตอนฟิตติ้งผมเจอดาราไม่กี่คน เรื่องนี้จันจิ (จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) เล่นด้วย จันจิเป็นตัวร้ายในเรื่อง (เรื่องนี้ใครดึงเรามา) จริงๆ ก็เป็นพี่เรารู้จัก ซึ่งเขาคอยหางานต่างๆ นานา ให้เรา” ตูมตาม กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ