บันเทิง

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” ซัดกันนัวเปิดฉาก “ป่ากามเทพ” สุดแซบ

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

         แค่ตอนแรกในซีรีส์โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ทั้ง วิลลี่ แมคอินทอช และ  ป๊อก -ปิยธิดา 
มิตรธีรโรจน์ 
ก็เปิดศึกทะเลาะตบตีกันได้อย่างถึงพริกถึงขิง จะเรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันก็ไม่ผิด เพราะวิลลี่กับป๊อกต้องเล่นเป็นคู่สามีภรรยาที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้ต้องปะทะกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นเองเจ็บจริงทุกฉาก เอาเป็นว่าเปิดฉากมาจะดุเด็ดเผ็ดมันและสร้างสีสันความสนุกกันแค่ไหนไปดูกัน

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

         โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) โมโหและโกรธ รำพร  (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) มากๆ ที่รำพรตัดต่อรูปเขาแปะบนหน้าตัวเงินตัวทอง แล้วโพสลงเฟสบุค สดมภ์จึงบุกมาอาละวาดรำพรที่บ้าน ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักแบบไม่มีใครยอมใคร จน เคลีย  (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ต้องรีบเข้ามาห้ามศึก

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

         เพื่อความแม่นยำในจังหวะการแสดงผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ป๊อกกับวิลลี่ซ้อมคิวกันก่อนและบรีฟให้ทั้งคู่เล่นจริงใส่อารมณ์กันหนักๆ ลงไม้ลงมือตีกันได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง งานนี้ป๊อกกับวิลลี่เลยขอจัดเต็มตั้งแต่ซ้อมจะได้รู้คิวรู้จังหวะของแต่ละฝ่าย เรียกว่าซ้อมกันจริงจังมากทำเอาป๊อกและวิลลี่แทบหมดแรงกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวดีแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่วิลลี่บุกเข้ามาในบ้านต่อว่าป๊อกที่ตัดต่อรูปเขาใส่หน้าตัวเงินตัวแล้วลงโพสลงเฟสบุค ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือด ป๊อกทนไม่ไหวปาแหวนแต่งงานใส่วิลลี่ ทำให้วิลลี่โกรธมากเข้าทำลายของรักของหวงป๊อกภายในบ้านพังเสียหาย จนป๊อกปี๊ดแตกทนไม่ไหวพุ่งไปที่รถคันโปรดของวิลลี่ ง้างไม้จะทุบรถ แต่วิลลี่วิ่งเข้าไปกระชากแย่งไม้จากป๊อกอย่างแรง จนป๊อกเซล้มกระแทกพื้น สายป่านเลยรีบเข้ามาช่วยป๊อกและขอร้องให้ทั้งคู่หยุด แต่ไม่มีใครฟัง ป๊อกกระโดดเข้ทุบตีดึงผมวิลลี่ตามที่ซ้อม สายป่านก็เข้าไปดึงตัวป๊อกออกมา วิลลี่พยายามปกป้องตัวเองทั้งผลักทั้งด่าป๊อก ทั้งสามคนชุลมุนวุนวายตีกันไปมากันจนกระทั้งผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป ทุกอย่างผ่านฉลุย งานนี้ทำเอานักแสดงเหนื่อยหอบทรุดลงนั่งกับพื้นขอน้ำ ขอพัดลมกันแบบด่วนๆ เลยจ้า

         อยากรู้วิลลี่กับป๊อกจะราวีกันได้มันหยดติ๋งขนาดไหน ติดตามชมแบบเต็มๆ กันในโปรเจ็คต์ เพลิงกฤษณาเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

“วิลลี่” บุกอาละวาด “ป๊อก” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ