บันเทิง

‘เกรท’ พระเอกหรือพ่อค้าขนมครก ขยันหยอด ‘พรีม’ ถี่!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ รับชม “พรีม” รณิดา เตชสิทธิ์ น่ารักในโซเชียล แค่เอ็นดูในฐานะน้องสาว รับทุ่มหนักส่ง “กู๊ด” ชยพล น้องชายเรียนโทเมืองนอก

         พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่กิตติศัพท์การหยอดสาวๆ ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ “เกรท” วรินทร ล่าสุดไปหยอดสาว “พรีม” รณิดา ในทวิตเตอร์ว่า “น้องพรีมน่าร้ากง่า” แถมในไอจีก็เข้าไปเม้นท์รูปนางเอกสาวตลอดว่า “น่ารัก” ที่เด็ด คือมีการโพสต์แย่งนางเอกสาวคนงามกับพระเอกหนุ่มหนวด "บอย" ปกรณ์ กันในไอจีอีก อู..ย คิดอะไรกับน้องอ๊ะเปล่าพ่อคุณเอ้ย เจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน "SK-II Skin Destiny Reborn" ณ โซน เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับคำตอบดังนี้

 

‘เกรท’ พระเอกหรือพ่อค้าขนมครก ขยันหยอด ‘พรีม’ ถี่!!

เกรท - วรินทร 

 

‘เกรท’ พระเอกหรือพ่อค้าขนมครก ขยันหยอด ‘พรีม’ ถี่!!

"เกรท" คอมเม้นท์รูป "พรีม" ในไอจี 

 

‘เกรท’ พระเอกหรือพ่อค้าขนมครก ขยันหยอด ‘พรีม’ ถี่!!

"เกรท - บอย" รุมแย่งนางเอกสาว "พรีม" ในไอจี

 

 

‘เกรท’ พระเอกหรือพ่อค้าขนมครก ขยันหยอด ‘พรีม’ ถี่!!

ข้อความของ "เกรท" ชม "พรีม" จากทวิตเตอร์

 

         “อ๋อ ถ้าในทวิตเตอร์ เอาจริงๆ ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้ว่า น้องพรีมเล่นทวิตเตอร์จริงๆ หรือเปล่า (ยิ้ม) อันที่จริง ผมไปแซวคืออันของน้องพรีมจริงๆ ใช่มั้ย เพราะผมเห็นน้องพรีมไม่ค่อยได้เล่น เราเลยไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า (แซวน้องไม่ได้คิดอะไรใช่มั้ย) ไม่ได้คิดนะ ผมแซวทุกคน (หัวเราะ) น้องเขาน่ารักจริงๆ ไง ผมเอ็นดูเป็นน้อง เพราะน้องน่ารักมาก สวยขึ้นทุกวันเลย ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ตอนนี้น้องโตขึ้นแล้ว ผมหวังว่าสักวัน เราจะได้กลับมาร่วมงานกัน เพราะผมเคยทำงานกับน้อง น้องพรีมเป็นเด็กตั้งใจทำงานมาก แต่ปกติผมไม่ค่อยได้คุยกับน้องเท่าไหร่ เพราะเราไม่ได้โคจรมาเจอกันเลย แต่ว่าผมเห็นน้องเล่นหนังไง แล้วผมบ่นในทวิตเตอร์ว่าไม่ได้ดูหนังหลายเรื่องเลย แล้วช่วงนั้นหนังของน้องพรีมกำลังเข้าอยู่เรื่อง ”SCHOOL TALESเรื่องผีมีอยู่ว่า" ผมก็ได้ไปดู คิดว่าน้องเล่นหนัง โอเคนะ น้องเราโตเป็นสาวแล้ว ไม่ได้คิดอะไร เอ็นดูจริงๆ น้องน่ารัก (สาวๆ มีหรือยัง) เรื่องสาวๆ ยังไม่มีเลย ตอนนี้แม่ผมเริ่มไม่หวงแล้ว เพราะผมโตแล้ว แต่เขาไม่เร่งเรื่องนี้นะ แค่ให้ลูกรู้ว่าแม่ไม่หวงแล้วนะ (แม่อยากเห็นสะใภ้) ยังหรอก แต่เขาก็คงรู้ว่าเราโตแล้ว นี่ผมก็อายุ 27 แล้ว (หัวเราะ)" เกรทกล่าวอย่างอารมณ์ดี

         ถามต่อถึงเรื่องทุ่มเงินส่งน้องชายอย่าง “กู๊ด” ชยพล เรียนปริญญาโทที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

‘เกรท’ พระเอกหรือพ่อค้าขนมครก ขยันหยอด ‘พรีม’ ถี่!!

กู๊ด - ชยพล น้องชาย เกรท - วรินทร 

 

         “ผมไม่แน่ใจว่าเขาเรียนสาขาอะไร แต่รู้ว่าน้องเรียนอยู่ บอสตัน ที่อเมริกา (ทุนการศึกษาน้อง เกรทออกให้) ถ้าพูดอย่างนั้นจะดูหล่อไป (ยิ้ม) เป็นผมกับแม่ดีกว่า ถ้าเป็นผมคนเดียวจะดูหล่อไป จริงๆ เป็นผมกับแม่ (สานฝันให้กู๊ดเลย) สานฝันมั้ย คือผมเห็นน้องรัก และตั้งใจเรียน เขามีความมุ่งมั่นในสิ่งที่เขาจะทำ แล้วเขาเป็นคนที่ทำมันได้ดี และเขาเป็นน้องผม เราอยากจะทำให้เต็มที่อยู่แล้ว เงินทุกบาทที่มี อยู่กับเราก็ไม่ไปไหนหรอก อยู่กับเรา อยู่กับน้อง และแม่ ถามว่าจ่ายหนักมั้ย หนักนะ อย่าพูดถึงค่าเทอม พูดถึงค่าที่พักดีกว่า (หัวเราะ) หนักกว่าค่าเทอมอีก แต่ผมให้น้องแหละ ถามว่าอีกกี่ปีกว่ากู๊ดจะจบ อีกไม่นานนะ เพราะเห็นว่าเขาจะรับปริญญาตอนกลางปีนี้แล้ว เพราะเป็นหลักสูตรแค่ 2 ปี เขาเรียนต่อโท แต่เรื่องสาขาอะไร ผมไม่แน่ใจ ถ้างานรับปริญญากู๊ด ผมต้องไปให้ได้ นี่ก็แพลนว่าจะไปหาเขาอยู่” เกรทกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ