บันเทิง

'สถาพร' ฉุนตบ 'กวาง' เลือดกบปาก!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สถาพร' นาควิไล ฉุนตบ 'กวาง' เลือดกบปากใน 'ราชินีหมอลำ'

'สถาพร' ฉุนตบ 'กวาง'  เลือดกบปาก!!!

         เพราะความเป็นคนโมโหอารมณ์ร้ายอยู่แล้ว พอจับได้ว่าลูกไก่ในกำมืออย่าง "กวาง" กมลชนก เขมะโยธิน  คิดหนี!!  ในละคร “ราชินีหมอลำ” เลยทำให้ สถาพร นาควิไลโรจน์ ถึงกับปรี๊ดแตก! เป็นฉาก ชัชชัย(ถา) จับได้ว่าดาราราย(กวาง) วางแผนหนีออกจากบ้าน  เพื่อกลับไปหาสามีศักดิ์(ดอม เหตระกูล) และลูกๆ ที่อยู่บ้านนอก

'สถาพร' ฉุนตบ 'กวาง'  เลือดกบปาก!!!

         ผู้กำกับสถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่  บ้านหรู ย่านถนนพระราม 5   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก กวาง และ ฝน ธนสุนทร มาซักซ้อมคิวด้วยกันทันที  ต้องบอกว่าการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างยากพอสมควร  เพราะถาต้องเล่นเองกำกับเอง  แถมต้องระเบิดอารมณ์ถึงขั้นตบตีกวางอีกด้วย ส่วนกวางก็ต้องร้องไห้ด้วยความเจ็บแค้นที่ถูกถาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ  แต่ด้วยความที่ทุกคนเป็นนักแสดงมืออาชีพ  จึงใช้เวลาซ้อมเพียงแปบเดียวก็เข้าใจ   เมื่อผู้กำกับเห็นนักแสดงอินบทกันแล้ว ก็ลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กวางกับฝนนั่งรอถาชำระความอยู่ที่ห้องรับแขก  หลังจากที่กวางถูกจับได้ว่าแอบวางแผนหนีออกจากบ้านเพื่อกลับไปหาครอบครัว ทันทีที่ถาเดินเข้ามาในห้องก็เปิดฉากด่าทอกวางชุดใหญ่ว่ามีตนเป็นสามีอยู่ทั้งคน  ยังแอบคิดจะหนีกลับไปหาสามีเก่าอีก กวางได้ยินคำพูดดูถูกที่หยาบคาย ก็ถึงกับทนไม่ไหว เลยเอ่ยปากระบายความในใจว่าตนไม่เคยรักถาเลยแม้แต่น้อยและที่ต้องทนอยู่เพราะถูกถากักขังชีวิตไม่ให้เป็นอิสระ ฝ่ายถาพอได้ฟังความรู้สึกที่แท้จริงของกวาง ถึงกับปรี๊ดแตกเดินเข้าไปตบหน้ากวางฉาดใหญ่จนเลือดออกปากล้มลงไปกองที่โซฟาทันที จากนั้นถาก็ลงไปนั่งจ้องหน้ากวางพร้อมกับออกคำขู่ห้ามกวางคิดหนีออกจากบ้านอีกเป็นอันขาด ส่วนฝนก็กอดปลอบเพื่อนด้วยความสงสาร หลังเก็บภาพกวางนั่งร้องไห้จนเต็ม อิ่มแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าเทคเดียวผ่านฉลุย เพราะทั้งถาและกวางเล่นระเบิดอารมณ์ใส่กันแบบไม่มีกั๊ก!!   

         อยากรู้เบื้องหน้าฉากนี้จะเชือดเฉือนอารมณ์ขนาดไหน? ตามชมละคร “ราชินีหมอลำ” คืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31    

'สถาพร' ฉุนตบ 'กวาง'  เลือดกบปาก!!!

'สถาพร' ฉุนตบ 'กวาง'  เลือดกบปาก!!!

'สถาพร' ฉุนตบ 'กวาง'  เลือดกบปาก!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ