บันเทิง

‘มิน’ยิ้มควง ‘ไฮโซโอ๊ต’ ร่วมงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิน” พีชญา เผยไปร่วมงานแต่ง “แพง” ขวัญข้าว ฐานะเพื่อนเจ้าสาว แจง “ไฮโซโอ๊ต” ไปด้วย ลั่นขอข้ามผ่านเรื่องอดีตแฟน “ไฮโซบอส” เปิดตัวกับ “แยม” มทิรา

         เห็นนางเอกสาว “มิน”พีชญา ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ “แพง” ขวัญข้าว มา แถมพาหนุ่มคนสนิท “ไฮโซโอ๊ต” ไปด้วย ถูกมองว่าเป็นการเปิดตัว ได้เจอมินในงาน “The Greatest Chinese New Year 2017” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถามไถ่ได้ความดังนี้

‘มิน’ยิ้มควง ‘ไฮโซโอ๊ต’ ร่วมงานแต่ง

         “ไปงานแต่ง ก็ตื่นตาตื่นใจ ช่วงจบงานอินมาก เราก็น้ำตาไหล เพื่อนเจ้าสาวน้ำตานองกันเป็นแถบเลย คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าสาว (เป็นการไปดูงานเตรียมงานของตัวเองไหม) จริงๆแล้วมันก็เหนื่อยนะ การเป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือการเป็นเจ้าสาวเอง มินว่าการเป็นเจ้าสาวน่าจะหนักสุด พี่แพงก็แซวตลอดว่ามาดูงานเหรอ เราก็บอกอีกนาน (พาแฟนไปเปิดตัวที่งานด้วย) ไม่ได้เปิด แล้วก็ไม่ได้ปิด เพราะมินก็ใช้ชีวิตปกติ (เขาเขินไหมเวลาเพื่อนๆแซว) เขาก็เขินเป็นปกติ แต่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็จะสบายๆ เอ็นดูทุกคน” มินตอบ

         ถามถึงมุมมองเรื่องการแต่งงานสำหรับมินเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผย

          “ความรักเป็นเรื่องที่สวยงามมาก มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ที่คนสองคนจะแชร์ชีวิตกันได้ เนื่องจากว่าทุกคน มีเป้าหมายชีวิต มีความฝัน มีความหวัง มีสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แต่ว่าการที่คนสองคนมาบรรจบกันได้ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก แต่งงานก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะฉะนั้นเราจะเห็นบางทีก็ปรับตัวไม่ได้ มันต้องปล่อยไปตามเวลา (เขามีอยากจะออกสื่อไหม) ตัวเขาก็ยุ่ง ทำงานเยอะ จะให้มาออกสื่อกับเรา มินคิดว่าคงต้องมีค่าตัวให้เขานะ เพราะเวลาเขาเป็นเงินเป็นทองมาก (แฟนเก่ามินถ่ายรูปกับ "แยม" มทิรา เปิดตัวแล้ว) อุ้ย...ไม่พูดถึงได้ไหม ไม่มีผลกับชีวิตเลย ขอผ่าน”นางเอกสาวตอบ

‘มิน’ยิ้มควง ‘ไฮโซโอ๊ต’ ร่วมงานแต่ง

           ถามถึงงานละครช่วงนี้จะมีไหม มินเผยว่า

         “ก็ดูอยู่นะ น่าจะมีอะไรแปลกใหม่ และลงล็อคเร็วๆนี้ มีติดเรื่องคิวนิดหน่อย เป็นโปรเจกท์พิเศษ แต่มันยังไม่คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็น คือการฟอร์มทีมนักแสดงเรื่องนี้ มันยิ่งใหญ่มาก มีนักแสดงมาร่วมหลาหลาย และก็อาจจะได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้ด้วย ก็งานใหญ่หรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่แซบ” มินกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ