บันเทิง

พบกับ “จู จีฮุน” กับการพลิกบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง“Asura”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์

 
          หลายคนคงรู้จักหนุ่ม “จู จีฮุน” จากบทเจ้าชายในซีรีส์สุดฮิต “Princess Hours : เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” ที่เคยฉายในไทยเมื่อหลายปีก่อน แต่หลังจากที่เขาต้องคดีเกี่ยวกับยาเสพติดก็หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มจู จีฮุน กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาขอสลัดภาพหนุ่มหน้าใสมาสวมบทซอนมู คู่หูของนักสืบฮานที่ก้าวเข้าสู่โลกมืดเมื่อเขาตัดสินใจทำงานให้แก่นักการเมืองผู้ฉ้อฉล ในภาพยนตร์เรื่อง “ Asura: The City of Madness” ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ถึงการมารับงานแสดงในครั้งนี้ว่าเป็นการพลิกบทครั้งสำคัญในครั้งนี้ว่า

พบกับ “จู จีฮุน” กับการพลิกบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง“Asura”

@ คุณรับบทบาทเป็นใครในภาพยนตร์เรื่องนี้
จู จีฮุน : ผมเล่นเป็นนักสืบคู่หูของฮาน นามว่ามูน ซอนมู และเพราะว่าฮานถูกขัดขวางไม่ให้ร่วมงานกับนายกเทศมนตรีปาร์ค เขาเลยส่งผมมาทำงานแทน ผมเข้าร่วมโดยไม่รู้เรื่องอะไร ปัญหาเลยบังเกิด
 
@ ทราบว่าในเรื่องนี้คุณได้ร่วมงานกับคิม ซองซู เป็นอย่างไรบ้าง
จู จีฮุน:
เขาเป็นคนใส่ใจรายละเอียด แต่เราใช้เวลาแลกเปลี่ยนไอเดีย ดังนั้นก็เลยทำให้ผมรู้สึกสบายใจ แม้กระทั่งฉากที่ยากลำบากก็ไม่รู้สึกยากลำบากขนาดนั้น เพราะเราทำงานกันเป็นทีมและตั้งใจมีสมาธิในการถ่ายทำ

พบกับ “จู จีฮุน” กับการพลิกบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง“Asura”


@ สิ่งที่หนังเรื่องนี้แตกต่างจากหนังเรื่องอื่นคืออะไร
จู จีฮุน:
ตัวละครในหนังเรื่องนี้ล้วนเป็นทรชน แต่ยกเว้นสำหรับคนบางคน พวกเขาล้วนพยายามปกป้องสิ่งที่มีค่าสำหรับพวกเขา ขณะที่พวกเขาลงมือทำพวกเขาก็ทำให้คนอื่นๆ ได้รับอันตราย และในที่สุดพวกเขาก็กลายเป็นทรชน ผมหวังว่านัยที่ซุกซ่อนไว้ในหนังได้รับการถ่ายทอดได้อย่างดี
 
@ มีช่วงไหนที่ยากลำบากเป็นพิเศษ
 จู จีฮุน:
นักแสดงคนอื่นๆ คงหัวเราะถ้าพวกเขาได้ยินผมพูด ณ ตอนนี้ แต่การปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้พร้อมด้วยนักแสดงยอดเยี่ยมที่ผมดูมาตั้งแต่เด็ก และพร้อมด้วยผู้กำกับยอดเยี่ยม ตอนแรกผมรู้สึกประหม่า โชคดีที่นักแสดงคนอื่นๆ และทีมงานพยายามอย่างยิ่งที่จะทำให้ผมสบายใจ ดังนั้นก็เลยออกมาดูดี

พบกับ “จู จีฮุน” กับการพลิกบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง“Asura”


@ คุณอยากฝากอะไรถึงผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง
จู จีฮุน:
นี่คือหนังแอ็กชั่นนัวร์ ดังนั้นก็มีฉากแอ็กชั่น และเรื่องราวอันหนักแน่นด้วยนักแสดงที่ยอดเยี่ยม อาจจะเข้มข้นเมื่อเปรียบเทียบกับหนังเรื่องที่ผ่านๆ มา ผมคิดว่าผู้ชมสามารถรู้สึกได้เมื่อดูหนังเรื่องนี้
   
          ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ