บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย : ส21ม.ค.60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ซุบซิบเอเชีย

 

          **** เปิดตัวคบกันอีกคู่แล้วสำหรับหนุ่ม จูวอน และสาว โบอา เพราะหลังจากมีข่าวทั้งคู่คบกันตั้งแต่ปลายปี 2559 ซึ่งหลังจากมีข่าวไม่นานต้นสังกัดของหนุ่มจูวอน ก็ออกมายืนยันว่าทั้งคู่คบกันจริงแต่ความสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัวเลยทำให้เปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ เอาเป็นว่า... ยินดีด้วยจ้า!

 

ซุบซิบเอเชีย : ส21ม.ค.60

 

          **** หลังจากสร้าง เรน เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการประกาศจะแต่งงาน คิม แตฮี ผ่านจดหมายที่โพสต์ทางทวิตเตอร์ งานนี้แฟนๆ ก็เริ่มมีการพูดถึงทายาทของทั้งคู่จะเพอร์เฟกต์ขนาดไหน แถมมีการทำภาพทารกของทั้งคู่ผ่านคอมพิวเตอร์ เพราะคิม แตฮี ได้รับการโหวตว่าเป็นดาราที่สวยที่สุดในเกาหลี ในขณะที่เรนก็มีดีที่สูงกว่าผู้ชายเกาหลีทั่วไปถึง 10 ซม. ...ยังไม่ทันแต่งแฟนๆ ก็อยากเห็นทายาทกันแล้ว

ซุบซิบเอเชีย : ส21ม.ค.60


 
          **** เพิ่งออนแอร์ในช่องทีบีเอสไปหมาดๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง "A LIFE ~Itoshiki Hito~" ที่นำแสดงโดย ทาคุยะ คิมุระ งานนี้ได้ ทาคาฮิโระ มัตซึโมโตะ และ โคชิ อินาเบะ นักร้องวง “B'z” มาทำเพลงประกอบซีรีส์ให้ ถือเป็นทำเพลงประกอบซีรีส์ในรอบ 17 ปีที่นับตั้งแต่ “Konya Tsuki no Mieru Oka ni” ถูกแต่งขึ้นเพื่อประกอบซีรีส์ “Beautiful Life –Futari de ita Hibi” ละครช่องทีบีเอส

 

ซุบซิบเอเชีย : ส21ม.ค.60


 
          **** เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือว่า “หลิน จื้อหลิง” จะแต่งงานกับ “เจอร์รี F4” แพร่สะพัดออกมา แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่ง หลิน จื้อหลิง ยอมรับว่าทุกวันนี้เธอยังติดต่อกับพระเอกหนุ่มอยู่ แม้ทั้งคู่จะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วก็ตาม และเธอยังหวังว่าจะเจอรักครั้งใหม่อยู่เสมอ แหม...เอาใจช่วยนะจ๊ะ

 

ซุบซิบเอเชีย : ส21ม.ค.60

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ