บันเทิง

น้ำหนักลด! 'น้ำชา' รับสภาพจิตใจโอเคหลังเจอข่าวรักร้าว 'พก' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ เผยน้ำหนักลดลงไป 3 กิโลกรัม เหตุต้องการลดน้ำเองอยู่แล้ว แจงสภาพจิตใจโอเคมาก ให้กำลังใจตัวเอง จะไปอ่อนแอเพื่อคนอื่นทำไม   


    เป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับเรื่องราวความรักของ “น้ำชา” ชีรณัฐ กับโฮโซ "พก” ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งตั้งแต่มีข่าวว่ารักร้าว น้ำชาดูซูบผอมจนผิดตา เมื่อพบน้ำชาจึงต้องถามไถ่
       “น้ำหนักลงไป 3 โล จาก 48 กว่า ตอนนี้ 45 กว่า รู้สึกดีมาก ผอมดี (ใช้เวลานานแค่ไหน) ก็ช่วงเดือนถึงสองเดืิอนเนี่ยล่ะ (เนื่องจากช่วงนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับหรือเปล่า)ไม่รู้นะ ก็คงบั่นทอนอะไรแบบนี้ ก็คงมีบ้าง ก็คงใช่นะ ไม่ค่อยอยากกิน ถามว่าข่าวทำให้ชาผอมลงไหม ก็มีส่วน แต่อีกส่วนคือชาตั้งใจจะฟิตอยู่แล้วด้วย พอมันเจอแบบนี้ก็ลงเร็ว ขอให้หุ่นเป็นแบบนี้ตลอด แต่ว่าไม่ได้คิดว่าจะถ่ายแบบนะ แค่อยากจะผอมลงเพราะว่าเกือบจะ 50 แล้ว” น้ำชาบอก

 

น้ำหนักลด! 'น้ำชา' รับสภาพจิตใจโอเคหลังเจอข่าวรักร้าว 'พก' 

"น้ำชา" ชีรณัฐ - "ไฮโซพก" 

 


         นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ตั้งแต่มีข่าวคราวออกมามากมาย ได้ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง นักร้องสาวเผยว่า
        “ชาเชื่อว่าผู้หญิงเมื่อเจออะไรในชีวิตเราต้องแข็งแรง โทรมไม่ได้ บางคนเจอเรื่องไม่ดีมา แล้วปล่อยโทรมไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง ผู้หญิงต้องแข็งแรง ดูแลตัวเองมากขึ้น เห็นคุณค่าของตัวเองมากขึ้น เวลามีปัญหาอะไร (ถามว่าโสดยัง) ชาขอพูดเรื่องนี้วันที่ 24 ทีเดียวแล้วกัน สภาพจิตใจชาโอเคมาก ไม่มีอะไรมาทำร้ายความรู้สึกของชาได้มากขนาดนั้น (สาเหตุที่สตรอง)แล้วเราจะไปอ่อนแอให้คนอื่นทำไมล่ะ อ่อนแอยอมแพ้แล้วไม่เห็นคุณค่าของตัวเองทำไม มันไม่จำเป็น เราต้องสตรอง” น้ำชากล่าวสรุป 

 

น้ำหนักลด! 'น้ำชา' รับสภาพจิตใจโอเคหลังเจอข่าวรักร้าว 'พก' 

"น้ำชา" ชีรณัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ