บันเทิง

'ใหม่' วอนจบดราม่าเปรียบเทียบ 'ปู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ วอนจบประเด็นดราม่า “ปู”ไปรยา สวนดอกไม้ ที่โกอินเตอร์ มองปีใหม่แล้วอยากให้พูดถึงเรื่องใหม่ๆ


    หลังจาก  “ใหม่”ดาวิกา ได้ให้สัมภาษณ์กับ  “คมชัดลึก” ว่ายินดีร่วมงานกับ “ม้า” อรนภา ในละครรีเมค เรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” เมื่อพบนางเอกสาวในงานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Kitty Live ณ สยามพารากอน จึงต้องถามถึงความคืบหน้า

 

'ใหม่' วอนจบดราม่าเปรียบเทียบ 'ปู'

"ใหม่" ดาวิกา - "ม้า" อรนภา


    “อ่านเรื่องย่อ "ชายไม่จริงฯ"แล้ว สนุกมาก แบบว่าวางไม่ลงเลยนะ ตอนแรกรู้สึกเหมือนว่าจะเป็นคอมมาดี้แบบธรรมดา พออ่านไปเรื่อยๆทางพี่บอย(ถกลเกีีรยติ วีรวรรณ)และพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร) ปรับให้มีความน่าสนใจ มีสาระ ยิ่งทำให้เรื่องสนุกขึ้นไปอีก (คนจับตามองที่ชื่อของ"ม้า"อรนภา)น้องใหม่ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ อย่างที่บอกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ใหม่ตั้งตารอ อยากจะพลิกบทบาทของตัวเอง (พอเห็นชื่อเป็น”ม้า“อรนภา กังวลเรื่องดราม่าไหม)ไม่เลย หน้าที่นักแสดงเราทำงานของเรา เพื่อคุณผู้ชม ใหม่สบายมาก เพราะว่าใหม่เป็นนักแสดง ถามว่าเกร็งไหม ไม่เลยนะ เพราะจริงๆคนจับตามองละครเรื่องนี้มานานมาก เรื่องนี้ค่อนข้างจะดังตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง เป็นกระแสที่ดี และไม่ต้องเสียตังซื้อ ถามว่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอะไรบ้าง ยังไม่มีอะไรใดๆทั้งสิ้นนะ ตัวใหม่เองอย่างที่บอกว่าตั้งใจทำงาน”ใหม่บอกอย่างอารมณ์ดี

 

'ใหม่' วอนจบดราม่าเปรียบเทียบ 'ปู'

"ปู" ไปรยา

 


    ล่าสุดมีดราม่าในกระทู้พันทิปเรื่องที่ “ปู”ไปรยา โกอินเตอร์มาเปรียบเทียบกับใหม่ จนแฟนคลับออกโรงตีกันเจ้าตัวเผย 
    “ใหม่ว่าปีใหม่แล้ว เป็นอะไรใหม่ๆดีกว่า ใหม่เจอแบบนี้มาเยอะ มันเก่าแล้ว มันเป็นประเด็นเดิมๆ ใหม่ไม่เคยเห็นเรื่องดราม่าเลย วันๆใหม่ทำงาน อยู่กองละคร ทวิตกับแฟนคลับ ใหม่โดนแบบนี้มาเยอะ จนเรารู้สึกสบายแล้ว”ใหม่บอก
    ถามว่าล่าสุด เห็นสาวใหม่ทวิตข้อความว่า "บางทีการเลือกที่จะยอมก็ดีที่สุด...ถึงจะไม่อยาก#ดาวิแค่คิด" ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างพากันมาให้กำลังใจ เจ้าตัวแจกแจงดังนี้
    “ดาวิกาทวิตเตอร์เยอะมาก ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ว่าการที่เราทวิตลงไป เหมือนเราให้กำลังใจและแชร์บทเรียนและกำลังใจ ในทวิตเตอร์ใหม่อยากเป็นเพืื่อนเป็นพี่เป็นน้องกับทุกๆคน” ใหม่กล่าวสรุป

 

'ใหม่' วอนจบดราม่าเปรียบเทียบ 'ปู'

"ใหม่" ดาวิกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ