บันเทิง

‘ทาทา-หมอ’ดันน้อง ‘เร’ โกยค่าตัวพรีเซ็นเตอร์แน่น!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ทาทา” อมิตา ยัง พร้อม “หมอ” ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ประกาศปิดอู่ถาวร ฟุ้งดัน “น้องเร” ลูกชาย โกยเงินพรีเซ็นเตอร์แน่น

         เพิ่งฉลองวันเกิด “น้องเร” ลูกชาย ครบรอบ 1 ขวบ สำหรับนักร้องสาวซุปตาร์ “ทาทา ยัง” ควงคู่มากับ “หมอ” ฉัตรอดุลย์ มาเผยความน่ารักของลูกชาย และแพลนมีลูกคนที่สอง เจอตัวทั้งคู่ในงาน ‘Missile 12th Anniversary THE GREATEST HITS’ เฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบดังนี้

         “วันเกิดเรเป็นวันที่พิเศษมาก สำหรับเราสองคน รู้สึกว่าเป็นวันเกิดปีแรก คือสำหรับเรา เราเกิดมาหลายปีเลย ไม่รู้สึกว่าวันเกิดมันน่าตื่นเต้นอีกต่อไป แต่พอเป็นวันเกิดลูกเหมือนมันกลับไปอยากทำหมดเลย ในที่สุดครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่เรียบง่าย แล้วก็ไม่ได้ชอบอะไรที่เอิกเริก ก็ไปทำบุญ เป่าเค้ก เราอยู่บนบ้าน ก็ได้ยินตลอด ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสามีต้องร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกทั้งวันขนาดนี้ ที่ไหนได้สอนลูกเป่าเค้กอยู่ ส่วนของขวัญ คุณหมอมีของขวัญพิเศษ แค่ขอไม่พูดละกัน แต่ว่าเป็นหลักเป็นฐานที่ดีของลูก

           ส่วนทาทาก็ทำเพลงให้ เป็นฝ่ายการเงิน ฝ่ายบันเทิง เพลงที่เราร้องเป็นเพลงของ “เดอะ พาร์กินสัน” ชื่อเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” เพลงนี้ เปิ้ล ภารดี เป็นคนแนะนำให้ทารู้จัก เพราะเป็นเพลงที่ร้องให้น้องกาย่าฟัง เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่ง มีคอนเสิร์ตจะร้องเพลงนี้ให้ลูก วันในห้องอัด พ่อเขาก็พามา ที่เห็นในคลิป ก็สอนให้เขากดเพลง พอกดเสร็จไม่ฟังเพลงจะกดใหม่ ก็กดวนไปแบบนี้ประมาณ 7 นาที กดไปกดมาจดต้องบอกว่า ลูกจ๋าฟังเพลงแม่หน่อย แม่ร้องเหนื่อยมาก 2 วันนะลูกนะ แต่พอจะถึงวันเกิดลูก แล้วเราก็เครียดมากไม่รู้จะให้อะไร เราอยากให้อะไรที่เขาจะจำไปตลอดชีวิตของเขา เราก็เลยเริ่มคิดถึงคุณพ่อคุณแม่เราก่อน ว่าสิ่งที่เก็บไว้ให้เราได้ดีที่สุด คือภาพถ่าย เราได้กลับมาดูมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาคิดถึง เราได้ดีเมื่อเขาโตไปแล้ว ถึงวันนี้เขาจะไม่เข้าใจ แต่วันหนึ่งเขาจะเข้าใจ”ทาทากล่าว

‘ทาทา-หมอ’ดันน้อง ‘เร’ โกยค่าตัวพรีเซ็นเตอร์แน่น!!

         ด้าน หมอ สามี กล่าวว่า “ในวันเกิดเร ก็มีสอนให้เป่าเค้ก สอนตั้งแต่บ่าย พยายามร้องเพลงและก็สอนให้เขาเป่า จริงๆเขาก็เป่าได้นะ แต่มันไม่มีลม ก่อนเดือนที่เขาจะเกิด คือเขาพัฒนาการเร็วมาก ถ้าดูในไอจี คือจะเห็นว่าเขาทำให้เห็นได้หลายอย่าง ภายใน 1 เดือน พูดได้ ตั้งไข่ พยักหน้า แล้วเดี๋ยวนี้ คือถ้าบอกให้ไปเอาหนังสืออะไร ที่เขาชอบ เขาก็ไปหยิบมาได้แล้ว ตอนที่เขาพูดออกมา เราไม่ได้ตั้งตัว ต้องมาจับประเด็นทีหลัง แต่ก็ปลื้ม เราถามว่าเขาชอบของขวัญ ที่เราให้ไหม เขาบอกว่าชอบแค่นี้เราก็ปลื้มแล้ว”หมอกล่าว

         คำแรกที่ น้องเร พูดออกมา คือคำว่าอะไร

         "ถ้าคำแรกคือหม่ามี้ แต่ตอนนี้มา ด๊า แล้วก็คำว่า ชอบ ไม่เอา เวลาฟังเพลงก็จะโยกซ้ายโยกขวาไปด้วย ความรู้สึกที่ลูกเรียกเราว่าหม่ามี้ คือตอนนั้นเป็นโมเมนท์ ที่เรากำลังกินไอติมอยู่แล้วลูกเรียก พอเราเอาวีดิโอมาย้อนดู ก็อ้าวเขาเรียกเรานี่หน่า ก็ปลื้ม คุณหมอน่ารักมาก เขาทำเป็นรูป คือจะบอกว่าอาทิตย์ที่แล้ว สามีนั่งอยู่กับโทรศัพท์ ตัดต่อ ทาทาเป็นแม่มา 1 ปี แต่เหลืออีกหลายปี ก็เหมือนที่เขียนให้กับหมอในไอจี ว่ามันเป็นอะไรที่ถ้าคนไม่เป็นพ่อเป็นแม่จะไม่รู้เลย ว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง เพราะเราเลี้ยงเอง เราได้อยู่กับเขาเห็นอะไรเยอะ ทะเลาะกันเถียงกันเยอะมาก แต่ในที่สุดก็เป็นครอบครัว ถามว่าจะมีลูกอีกคนมั้ย เรอาจจะได้มรดกทั้งหมด แม่คิดว่าเรเหมาะที่สุดแล้วลูก เหนื่อยนะ

           ส่วนเรื่องมีโฆษณาของเร มีติดต่อเข้ามา แต่เขาไม่ได้เอาพ่อกับแม่ด้วย เดี๋ยวนี้เดินไปไหน มีแต่คนถามหาน้องเร ไม่มีคำว่าทาทาเลย ไปเดินกับป้า พ่อแม่ไม่ได้ไปก็ มีคนจำได้ว่าน้องเร เขาก็หล่อนะ เขามีเสน่ห์ งานที่รับไว้ให้น้องตอนนี้ ก็มีไม่เยอะ รับกี่งานก็ขอให้ลูกค้าเป็นคนบอกแล้วกัน ขอให้เกียรติลูกค้า เราเลือกเยอะเลือกมาก เพราะว่าเขายังเป็นเด็ก บางอย่างยังไม่สมควร ตอนนี้เขามีป้ายไฟแล้ว มากกว่าแม่แล้ว" ทาทากล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ