บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายธารพระราชไมตรี ตอน ตามเสด็จฯ มหานครลอนดอน

ช่อง 9
    19.40 น. สารคดีเฉลิมพระเกียรติ “สายธารพระราชไมตรี” ตอน ตามเสด็จฯ มหานครลอนดอน สายธารพระราชไมตรีสัปดาห์นี้ นำชาวไทยย้อนกลับไปชมเหตุการณ์ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินไปยังสถานที่สำคัญของลอนดอน ได้แก่ โบสถ์เวสมินสเตอร์หรือเวสมินสเตอร์ แอบบีย์ หนึ่งในศาสนสถานที่เก่าแก่ที่สุดของชาวอังกฤษ   รวมถึง Royal Academy of Arts ราชบัณฑิตยสถานศิลปะแห่งลอนดอน โดยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเชื่อมั่นว่า การเสด็จพระราชดำเนินในครั้งนั้น  จะช่วยผูกไมตรีระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ในฐานะที่ประเทศไทยปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยแบบรัฐสภาเช่นเดียวกัน และได้พระราชทานเรือพระที่นั่งอนันตนาคราชจำลองไว้เป็นของขวัญที่ระลึกแก่มหานครลอนดอนด้วย 
    การเสด็จพระราชดำเนินเยือนสหราชอาณาจักร เป็นพระราชกรณียกิจที่ทำให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในสายตาชาวโลก และหลายเรื่องราวยังเป็นที่จดจำเล่าขานสืบมา

    21.45 น. คนมันส์พันธุ์อาสา อาสาพาไปทำภารกิจช่วยอุทกภัยน้ำท่วม จากเหตุการณ์อุทกภัยที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งในหลายพื้นที่ทางภาคใต้ที่ประสบอุทกภัยและน้ำป่าไหลหลาก  สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดเกิดธารน้ำใจจากทั่วทุกสารทิศหลั่งไหลเข้ามาช่วยเหลือพื้นที่ที่ประสบอุทุกภัยในครั้งนี้

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    จากเหตุการณ์อุทกภัยและน้ำป่าไหลบ่าในพื้นที่อ.หลังสวนผ่านพ้นไป ได้ทิ้งความเสียหายให้กับพื้นที่เป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นนคือโรงพยาบาลหลังสวน  ส่งผลให้ห้องเก็บยา ห้องตรวจรักษาผู้ป่วยได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนวัดสมุหเขตตาราม  ที่ห้องเรียน โต๊ะเก้าอี้ และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ  เกิดความเสียหายจากน้ำป่าไหลบ่า ด้วยเหตุนี้ ทำให้มีกลุ่มอาสาสมัครจากหลากหลายหน่วยงานร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

เนชั่น
    06.30 น. กฤษนะเวิลด์ พาบินลัดฟ้า ไปที่ประเทศฝรั่งเศส คุยกับนักธุรกิจไทยในเวทีโลก คุณกิตติ ดำเนินชาญวณิชย์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)   และ คุณโยธิน ดำเนินชาญวณิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ฯ เจาะธุรกิจกระดาษไทย ในเวทีโลก พร้อมเที่ยวชมความสวยงาม คลาสสิคของประเทศฝรั่งเศส ชมพร้อมกัน
    13.30 น. M Showbiz พบกับตัวอย่างการอวสานของผีชีวะ "Resident Evil : The Final Chapter" และตัวอย่างสุดมันส์ของภาพยนตร์ภาคต่อของ วิน ดีเซล ใน "xXx : Return of Xander Cage" และในช่วง Coming Attraction กับเบื้องหลังหนังแก๊งสเตอร์ที่ชีวิตขึ้นอยู่กับการเลือก "Live By Night"

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    16.00 น. โลกรถยนต์ เสนอ อุปกรณ์ GPS ติดตามรถบริการสาธารณะ จาก ZULEX สัมภาษณ์ เอกชัย จันทร์วิภาสวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป พันธ์เทพ นุชน้อย หัวหน้าแผนก R&B  บริษัท ซูเล็ค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำเนินรายการ โดยสายยศ สุวรรณหงษ์ และสาธิต ศิลารักษ์

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    18.20 น. มองเรามองโลก ภายใต้การนำของโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนใหม่ บทบาทด้านต่างประเทศของสหรัฐอเมริกาจะเป็นอย่างไร ทั้งด้านความมั่นคงและด้านเศรษฐกิจ รวมถึงไทยควรจะเตรียมรับมืออย่างไรกับการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญนี้
    23.30 น. Sports Talk The HERO พาท่านไปพูดคุยกับ " ขนบ  รัตนจำนง " อดีตสุดยอดนักกรีฑากระโดดค้ำถ่อทีมชาติไทย แฟนกีฬาตัวจริงไม่ควรพลาด 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ทาง NOW ช่อง 26
    13.00 น. แทนคุณแผ่นดิน ตอน เกษตรพอเพียงสามพรานโมเดล จากการมองเห็นความเจ็บป่วยด้วยการใช้สารเคมีในการทำการเกษตร จุดประกายให้หนุ่มวิศวกรเคมี "อรุษ นวราช" อยากเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเกษตรกรที่ก่อให้เกิดอันตรายกับทั้งตัวเองและผู้บริโภค ด้วยการทำเกษตรแบบอินทรีย์ เพื่อความสุขที่ยั่งยืน กับโครงการสามพรานโมเดล   แต่การจะเปลี่ยนวิถีเกษตรกรที่เคยทำเกษตรแบบสารเคมีมาทำเกษตรแบบอินทรีย์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะด้วยผลกระทบที่ตามมาคือพืชผลไม่สวยงาม เสี่ยงกับการได้ผลผลิตที่น้อยลง ทั้งยังไม่มีตลาดรองรับ แต่เขาก็ไม่หยุดที่ขับเคลื่อนเดินหน้าสร้างจุดแข็ง และทำให้เกษตรกรเห็นถึงความยั่งยืนของวิถีอินทรีย์ 

    13.30 น. ปฏิบัติการ ลุก ปลุก เปลี่ยนพ บกับรายการสะท้อนปัญหาจริงของคนในชุมชนทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขยะล้นหมู่บ้าน การติดเหล้าและการพนัน หรือแม้กระทั่งภัยพิบัติจากธรรมชาติ นำมาซึ่งพระราชบัญญัติชาวบ้านฉบับเล็กๆ อีกทั้งยังนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาด้วยการหันหน้าเข้าหากันทุกภาคส่วนอย่างเป็นระบบขั้นตอน จึงสามารถทำให้ปัญหาต่างๆ ลดลงได้อย่างต่อเนื่องจนสัมฤทธิ์ผล สัปดาห์แรกพบกับชาวบ้านชุมชนหนองหิน จังหวัดร้อยเอ็ด ที่สมัยก่อนเกิดปัญหาด้านการทะเลาะเบาะแว้ง การพนัน ความรุนแรงในสังคม และปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นชุมชนที่ขาดจิตสำนึก แต่ต่อมาชาวบ้านมาร่วมกันแก้ไขปัญหาจึงสามารถลดการเล่นพนันและการดื่มสุราได้ภายใน 3 ปี

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ช่อง 3
    09.15 น. น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน แผนรักสลับตัว” เมื่อความในใจที่ มังกร (จิมมี่-ศศินทร์) มีต่อ สีน้ำ (พายอาร์-พัณณิน) ยังไม่ได้ถูกสารภาพออกไปสักที แถม “สีน้ำ” ยังมาเห็น “มังกร” กอดกับ แพรว (แพรว-ขวัญฤทัย) จนเกิดความคิดเข้าใจผิดไปไกลว่า “มังกร” และ “แพรว” มีความรู้สึกดีต่อกัน “สีน้ำ” ยิ่งรู้สึกชัดเจนกับความรู้สึกของตนเองบางอย่าง จนต้องหันไปปรึกษาที่พึ่งทางใจอย่าง “พี่ขลุ่ยผิว” แทน โดยที่ “สีน้ำ” ไม่รู้เลยว่า “ขลุ่ยผิว” คือ ฟลุท (ฟลุท-ชินพรรธน์) ที่แอบชอบ “สีน้ำ” อยู่ฝ่ายเดียว และต้องเจ็บปวดที่ต้องเห็นคนที่ตัวเองรักรู้สึกดีกับคนอื่น ต่างคนก็ต่างไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง แบบนี้เหล่าบรรดาแก๊งน้องใหม่ฯ จึงต้องร่วมมือกันจัดแผนรักสลับตัวเพื่อช่วยให้ทั้ง “มังกร , ฟลุท” และ “สีน้ำ” ได้พูดความในใจของตัวเองสักที

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ช่อง 5
    07.30 น. คนไทย หัวใจไม่ท้อ  สัปดาห์นี้ “คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี” และ “แห้ว-โสภณ ศรีสกุล” พาไปพบกับผู้หญิงแกร่งอย่าง “คุณเล็ก-แสงเดือน ชัยเลิศ”  ผู้ก่อตั้งศูนย์บริบาลช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่  สถานที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ที่ดูแลช้างป่วยและช้างชรากว่า 80 ตัว 
มาวันนี้เขาได้เพิ่มโครงการหลายโครงการด้วยกัน รวมถึงการเคลื่อนย้ายช้างป่วยและช้างชราจากสถานที่ต่างๆ มายัง จ.เชียงใหม่

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    งานนี้คุณน้ำผึ้งไม่รอช้ารีบตรงดิ่งยัง “Elephant Nature Park” เพื่อมารอรับ “คุณยายบุญมี และคุณป้าบัวบาน” ช้างที่ได้มีการเคลื่อนย้ายจาก จ.สุรินทร์ มายังที่นี่  การเดินทาง 24 ชั่วโมงที่ยากลำบาก แต่เต็มไปด้วยความสุขของผู้ให้และผู้รับ แรงบันดาลใจอะไรที่ทำให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำอะไรที่ยากๆ และใหญ่ๆ แบบนี้  รวมจนถึงอุปสรรคมากมาย การเคลื่อนย้ายช้างจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งจะต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง

ช่อง 7
    14.15 น. ฟ้ามีตา” เสาร์นี้ขอเสนอตอน “ครูคนแรก” เป็นเรื่องราวของลำเจียก (แวร์โซว)และนายประวัติ(โจ-ธเนศ ฉิมท้วม)ไปโวยวายเอาเรื่องกับ ครูพิสมัย (อุ้ย-สุธิตา เกตานนท์) หาว่าสอนอ้อม(กานติมา ประเสริฐ)ไม่ดี ถึงได้ท้องและหนีไปกับพี(โบกัส-ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์)ลูกชายของประวัติ ครูพิสมัยปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ลำเจียกก็ด่าไม่รู้เรื่องได้ยังไงเด็กพบรักกันในโรงเรียนที่เด็กใจแตก เละเทะ เพราะครูไม่ดู

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ครูพิสมัยกลุ้มใจมาก เพราะครูเองก็ไม่สบายใจเหมือนกันที่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นในโรงเรียน ผอ.ก็เอาเรื่องหมายหัว ไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นมาอีก ครูพิสมัย ต้องคุยกับ สินธร (สมิท ธนโชติ) สามี มะเฟือง(ภูษณิศา ปิติธนสารสมบัติ) กับมะไฟ (ทรัมเปต-นินท์วริศ กิติชัยวรางค์กรู) ลูกสาวลูกชายขอให้เข้าใจ ช่วงนี้แม่เจอปัญหาหนัก ขอแบ่งเวลาจากครอบครัวไปดูแลลูกศิษย์ ครอบครัวของ ครูพิสมัยเข้าใจแต่ถึงครูพิสมัยจะให้เวลากับลูกศิษย์มากมายแค่ไหน ปัญหาเกี่ยวกับเด็กนักเรียนก็มีเยอะแยะมากมายอยู่ดี มะเฟืองมะไฟเห็นแม่ทำงานหนักก็ได้แต่ส่งกำลังใจ และทำตัวเป็นเด็กดี ไม่ให้แม่มีภาระเพิ่มขึ้นอีก ครูพิสมัยเองตอนที่อยู่บ้านก็ทำหน้าที่แม่และภรรยาที่ดีครูพิสมัยทำงานหนักทั้งโรงเรียนและที่บ้าน แตกต่างจากลำเจียกกับประวัติ สองคนนี้วันๆขลุกอยู่แต่ในบ่อน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ในเมื่อลำเจียกกับประวัติทำตัวไม่ดี อ้อมกับพีจะเป็นคนดีได้อย่างไรวันครู อ้อมกับพี มากราบขอโทษและขอบคุณครูพิสมัย เพราะการที่สองหนุ่มสาวสำนึกผิดในอดีตเป็นเพราะครูพิสมัยสั่งสอน คนเราพลาดกันได้ แต่ขอให้เอาความผิดพลาดมาเป็นครู อย่าได้ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกลำเจียกกับประวัติรู้ว่าอ้อมกับพีกลับมาบ้าน ก็ตามมาดุด่า ไปขอบคุณครูพิสมัยทำไม แถมยังกรรโชกเอาเงิน อ้อมกับพีบอก สำนึกในบุญคุณของพ่อแม่อยู่เสมอ แต่ครูคนแรกของลูก ควรเป็นพ่อแม่พ่อแม่ที่ดี ต้องหมั่นสอนและทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก ไม่ใช่โยนภาระให้กับใคร โดยเฉพาะครูที่โรงเรียน เพราะพ่อแม่ที่ดี ลูกย่อมเป็นคนดี ดูอย่างมะเฟืองมะไฟลูกของครูพิสมัย ขนาดวันๆครูพิสมัยทุ่มเทเวลาให้นักเรียน ลูกของครูยังเป็นคนดี นั่นก็เพราะเขามีแบบอย่างที่ดีซึ่งลำเจียกกับประวัติ ควรทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ลูกๆหลานๆได้แล้ว

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    16.00 น. สับขาหลอก นักร้องซุปตาร์สาว “แกรนด์ พรรณวรท” หลังจากหายหน้าไปสักพักเพราะอาการป่วย ล่าสุดสาว แกรนด์กลับมาคืนฟลอร์อีกครั้ง ในรายการ “สับขาหลอก” พร้อมควงนักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง  “บิ๊ก กฤษฎา” ขอพักวางไมค์ มาลิ้มลองของแปลก สัปดาห์นี้พบกับ เกมปริศนาชวนขนหัวลุก เมื่อเหล่าแขกรับเชิญต้องตามหา สัปเหร่อ! เพียงแค่โจทย์แรกและคำใบ้จาก พิธีกรคู่หู ”ป๋ากิ๊ก-พี่ดู๋” ก็ทำให้ สีหน้าของผู้เล่นเกมเปลี่ยนสีทันที งานนี้ใครตอบผิดต้องเจอบทลงโทษที่รับประกันความหวาดเสียว  ชวนสยอง ตามแบบฉบับ ‘สับขาหลอก’ อย่างแน่นอน

    18.20 น. เดอะ มันนี่  ดร็อป ไทยแลนด์ “กรีน" อัษฎาพร ขอควงน้องสาวแท้ๆ “เก้ย" อมลณัฐ ซึ่งเป็นการควงน้องสาวออกรายการทางโทรทัศน์ที่แรก และยังเป็นการร่วมเล่นเกมด้วยกันครั้งแรกระหว่างสาวกรีนและน้องสาวอีกด้วย!!!  เพื่อมาร่วมแข่งขันพิชิต 7 คำถาม ชิงแจ็กพอต

ช่อง GMM25
    12.00 น. โตแล้ว 4 หนุ่ม ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย - ภัทร เอกแสงกุล, นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย และ ปลาย - ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ ที่ขอนำแฟนๆ รายการโตแล้ว ไปสนุกกับกิจกรรมสุดแปลกแบบที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือ “การล่องแก่งรถอีแต๊ก” เข้าป่า ลุยน้ำ กันที่จังหวัดอุดรธานี พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบายท่ามกลางภูเขา ท้องนา กินข้าวกลางป่าสุดคลาสสิค 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    17.30 น. ข่าวคลุกข้าว สุดสัปดาห์ รวบรวมไฮไลท์เด็ดๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านข่าวหรือเมนูอาหาร  เพื่อนำกลับมาให้แฟนๆรายการได้รับชมกันอีกครั้ง
    18.30 น. คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story  แขกรับเชิญในวันนี้ เค้ายอมรับออกจากปากของเค้าเองเลยว่า เป็นคนที่รักคนยาก และผู้หญิงก็อยู่กับเค้าได้ยากเช่นกัน เพราะนิสัยส่วนตัวที่ไม่ชอบความยุ่งยาก ออกแนว ดิบๆ แถมยังปากจัดจนผู้หญิงต้องกลัว  แต่ทุกวันนี้เค้าเจอผู้หญิงที่สามารถอยู่กับเค้าได้แล้ว แถมยังเตรียมตัวสละโสดในเร็วๆ นี้อีกด้วย  มาล้วงลึกถึงหัวใจกับเรื่องราวความรักครั้งที่ผ่านๆมา  และความรักครั้งล่าสุด กับ  “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์”

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    20.00 น. Club Friday The Series 8 รักแท้...มีหรือไม่มีจริง? ตอน รักแท้หรือแค่...รักสนุก แทน (ณัฐ ศักดาทร) รู้ความจริงว่า มิ้งค์ (กิ๊บซี่-วนิดา  เติมธนาภรณ์) แอบคบกับ บั๊ค (เป้-อารักษ์  อมรศุภศิริ) แทน โกรธมิ้งค์มากแต่ก็ให้โอกาส มิ้งค์ เลือกว่าจะอยู่กับใคร มิ้งค์เครียดมากโทรหาบั๊คแล้วตัดสินใจบอกเลิกบั๊ค เพื่อกลับมาคบกับแทน ส่วนบั๊คก็กลับไปคบ นุ่น (ฝน-นลินทิพย์  เพิ่มภัทรสกุล) เช่นเดิม ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่มิ้งค์รู้สึกว่าตัวเองยังไม่มีความสุขและคิดถึงบั๊คตลอด พอแทนไปทำงานต่างประเทศ มิ้งค์จึงไปขอคืนดีกับบั๊คอีกครั้ง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand” สัปดาห์นี้   พบกับแก็งเพื่อนคู่หู   โดยทีมพิธีกรเจ็ม เป็นคู่หูพิธีกรอีเว้นท์อย่างคุณฮันนี่ และ คุณนีออน  มาปะทะกับ   คู่หูคู่ลุยอย่าง คุณแบงค์และ คุณอู๋ ในทีมของ พิธีกรอาร์ต  งานนี้ทีมไหนจะคว้าชัยและเข้าไปชิงเงินแสน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    18.20 น. ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕ ยังคงอยู่กับ “รอบคัดเลือกเข้าสำนัก” ซึ่งสัปดาห์นี้เจ้าสำนักทั้ง5คน  ไมค์, ฝน, เอกชัย, ฮาย และ ตั๊กแตน  งัดกลเม็ดเพื่อหว่านล้อมเหล่าสุดยอดแชมป์เสียงเด็ดให้เข้ามาอยู่ในทีม   แต่สำนักใดจะคว้าแชมป์เข้ามาเสริมทีมเพิ่มความแกร่งได้บ้าง?
    20.20 น. ร้องให้รอด  การแข่งขันทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ โดยสัปดาห์นี้ ทีมที่ 1 งัดไม้เด็ดหวังคว้าชัย   ส่งสายแดนซ์สุดเซ็กซี่อย่าง เมต้า ออกมาพลิกลุคโชว์พลังเสียงในเพลง “อยากหยุดเวลา” ของ ปาล์มมี่   ส่วน ทีมที่ 2 ก็ขอส่งสาวหล่อหน้าหวานอย่าง วิน ออกมาสู้ในเพลงลูกทุ่งยอดฮิต “กรุณาฟังให้จบ” ของ แช่ม แช่มรัมย์   งานนี้ทีมไหนจะสามารถชนะใจ 3 กรรมการ ป๋าเต็ด ,อุ๊ ,ไอซ์   เพื่อให้รอดกับการแข่งครั้งนี้?  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 
    11.15 น. ฟ้าแลบเด็ก” กระแสดีเกินคาด เรตติ้งพุ่งกระฉูด เพราะความน่ารักของน้องๆแก๊งฟ้าแลบเด็ก โดยเฉพาะคู่จิ้นสุดฮ็อตที่แฟนรายการต่างติดตามและให้กำลังใจกันล้นหลาม จนต่างก็ยกให้เป็นคู่จิ้นวัยเด็กอยู่ในขณะนี้ คือ น้องแผ่นดิน ด.ช.ภูมิแผ่นดิน ฦาชา และน้องเนเน่ ด.ญ.ภูชิษา ภักดีมงคล ซึ่งเวลาน้องแผ่นดินจะขึ้นเล่นเกมก็ต้องขอกำลังใจจากน้องเนเน่ น้องเนเน่ก็จะให้กำลังใจ เรียกว่าโชว์หวานตลอดเกมการแข่งขัน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเดินจับมือ เล่นตุ๊กตาหมี มีกอดให้กำลังใจกัน ซึ่งภาพน่ารักๆนี้สามารถเรียกรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา จนลืมเรื่องการแข่งขันของเพื่อนๆในทีมไปเลย ทำเอาพิธีกร  พัน พลุแตก  เอ่ยปากแซวคู่จิ้นคู่นี้ไม่ขาดปาก งานนี้หัวใจเบิกบานไม่เท่าไหร่ ดันมีคู่แข่งหัวใจเข้ามากั้นกลาง ว่าแต่จะเป็นเด็กคนไหนนั้น และทำไมถึงมาเป็นคู่แข่งหัวใจของน้องแผ่นดินได้ 

ทาง PPTV HD36 
    09.00 น. ซีรีส์เกาหลี Healer ปริศนาล่ารหัสลับ คิมมุนโฮและสำนักข่าวของเขาเตรียมโจมตี “คิมมุนชิค” ในรายการทอร์คโชว์ทางสถานี ABS โดยจะใช้วิธี “โจมตีแบบต่างเวลา” แฉนาทีต่อนาที พวกเขาเริ่มสะสมข้อมูลข่าวจากการร่วมมือสืบคดีกับฮีลเลอร์ (ซอจองฮู) และออกอากาศผ่านทางช่องออนไลน์ Someday News โดยเริ่มจากการจับปลาเล็กอย่าง “สายสืบพัค” ลูกน้องของนักสืบไซเบอร์ยูนดงวอน แต่แอบทำงานให้กับโอแทวอนเลขาของคิมมุนชิค และมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการตายของคียองแจ คิมมุนโฮจะใช้ประเด็นนี้เปิดโปงความสัมพันธ์ทีละขั้นและสาวถึงตัวการใหญ่ได้อย่างไร
    13.30 น. ปริศนา หลังจากปริศนาปฏิเสธคำขอแต่งงานของท่านชาย เพราะความเข้าใจผิด ทั้งปริศนาและท่านชายก็มีท่าทีแปลกไป ประวิชแกล้งถามท่านชายพจน์ว่า เหตุใดท่านชายพจน์จึงไม่แต่งงานกับใครสักคน ท่านชายได้แต่ตอบว่า คนที่ท่านชายอยากแต่งงานด้วยเค้าไม่ยอมแต่ง ประวิชจึงพูดเสนอให้ท่านชายลองขอรตีแต่งงาน เพราะรายนั้นอยากแต่งกับท่านชายแน่นอน ทันใดนั้นท่านชายพจน์จึงบอกให้ประวิชนัดรตีไปเที่ยวด้วยกัน หรือท่านชายจะเชื่อคำแนะนำของประวิช

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  21  มกราคม  2560
    16.00 น. ล่า พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย “พลเรือเอกพระเจ้าวรวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์” พระองค์ท่านมีผู้คนเคารพนับถือมากมาย เมื่อครั้นยังทรงพระชนม์ชีพอยู่ และหลังจากพระองค์สิ้นพระชนม์แล้ว ก็ยังมีการสร้างอนุสาวรีย์ มีการสร้างอนุสรณ์สถาน ศาลเคารพต่างๆมากมายทั้ง 217 แห่ง สถานที่ต่างๆนั้นก็มีตำนานเรื่องราวมากมาย วันนี้ “ล่า” พบกับอิทธิปาฏิหารย์กรมหลวงชุมพร

ทางช่อง GEM:
    18.30 น. Tokyo Tarareba Girls เป็นซีรีย์ดัดแปลงมาจากการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งอาจเปรียบได้ว่าเป็น ‘Sex and the City’ ในเวอร์ชั่นของญี่ปุ่นก็ว่าได้ ซีรีย์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยความสดใส ความเกรียน และความตลก นำแสดงโดยสามดาราสาวที่มาแรงที่สุดในซีซั่นนี้อย่าง: ยูริโกะ โยชิตากะ (Yuriko Yoshitaka), ยูโกะ โอชิม่า(Yuko Oshima) และ นานะ เออิกุระ (Nana Eikura) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ