บันเทิง

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบรวมเจ้าสาวคนดังที่เปิดเผยมูลค่าสินสอด

    เกิดเป็นผู้หญิงหนึ่งความฝันที่สำคัญคงหนีไม่พ้นการลั่นระฆังวิวาห์ และงานแต่งก็ต้องหรูหราอู้ฟู่โดยเฉพาะสินสอดต่างๆ ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวมอบให้  สกู๊ปบันเทิงวันนี้จะขอรวบรวมเจ้าสาวคนดังที่เปิดเผยมูลค่าสินสอดกัน       

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’
    ประเดิมด้วยเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “เจมส์” กณิการ์ ภูศรี ภรรยาคนงามของ “เชน” ธนา ลิมปยารยะ ที่ออกสตาร์ทราคาค่าสินสอดในมูลค่า 168 ล้านบาท โอ้ว...ว เรียกว่าหนุ่มเชนใจป้ำมากๆ แต่งเมียทั้งทีต้องไม่ธรรมดา แถมยังกล้าเปิดเผยตัวเลขสินสอด แจกแจงแบบละเอียดยิบว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งประกอบไปด้วย บ้านมูลค่า 147 ล้าน เงินสดมูลค่า 8,888,888 บาท ทองคำหนัก 168 บาท (มูลค่า 3,400,000 บาท) มงกุฎเพชร 25 กะรัต มูลค่า 5,000,000 บาท เครื่องเพชร  3,711,112 บาท งานนี้หนุ่มเชนเผยถึงสาเหตุที่มูลค่าสินสอดคิดเป็นเงิน 168 ล้านบาท เพราะมองว่าเป็นเลขมงคล แถมงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการ วิจิตรหรูหราเกินคำบรรรยายอีกด้วย  

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’
     ต่อด้วยว่าที่เจ้าสาว “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ว่าที่ภรรยาพิธีกรชื่อดัง อย่าง “เพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย นับเป็นคู่ที่อลังการมากอีกคู่หนึ่งในการจัดงานวิวาห์และเชื่อว่าค่าสินสอดของสาวนิวเคลียร์ก็ต้องเกินหลักร้อยล้านแน่นอน เพราะล่าสุดสาวนิวเคลียร์ให้สัมภาษณ์สื่อถึงมูลค่าของสินสอดคร่าวๆ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวเผยอย่างน่าเอ็นดูว่าฝ่ายชายทุ่มให้หมดทั้งตัว แต่เรื่องตัวเลขนั้นคงต้องรอระบุในวันแต่ง แต่ที่แน่ๆ มีเรือนหอที่เป็นชื่อของนิวเคลียร์ ซึ่งขอบอกกว่าหากใครก็ตามที่ฟอลโล่ไอจีของสองคนนี้จะเห็นว่าเรือนหอสุดแสนอลังการมากๆ มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยิ่งขนาดบ้านไม่ต้องพูดถึงคิดว่าเป็นปราสาทจำลองมาไม่มีผิด ยังไม่จบแค่เรื่องสินสอด เพราะงานฉลองมงคลสมรสที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มกราคมนี้ จัดธีมงานเป็นปราสาทน้ำแข็ง โอ้ว...อลังจริง 

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’
    ขยับมาที่นางเอกสาวขึ้นแท่นเป็นแฟนชั่นนิสต้าตัวแม่ของวงการ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต มูลค่าสินสอดที่ระบุให้สื่อรับทราบประกอบไปด้วย แหวน 8.8 กะรัต ต่างหู 14 กะรัต สร้อยข้อมือ รวมทั้งหมด 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบาท) พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทอง และเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาท ถือว่ามากโข แต่งานนี้ขอบอกว่างานหมั้้นยัังสุดเลิศ เมื่อฝ่าย “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แห่ขันหมากโดยการใช้รถเบนซ์เอส 300 ถึง 15 คัน มาดูกันที่ชุดงานหมั้นของสาวชมพู่เป็นของแบรนด์ดังระดับโลก Elie Saab Haute Couture สนนราคาเกือบๆ 3 ล้านบาทแล้ว ยังๆ ไม่จบเท่านี้ มาส่องกันต่อที่งานวิวาห์ที่พูดได้คำเดียวหรูหราสมฐานะมากๆ ชุดงานฉลองมงคลสมรสของชมพู่อิมพอร์ตมาจากแบรนด์ดังอย่าง Giambattitsta Valli Spring Couture 2015 คู่กับรองเท้าแก้วประดับเพชรวิบวับจาก Dolce and Gabbana รวมๆ ราคาอยู่กันที่ 8 หลัก ส่วนชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นชุดของคริสเตียน ดิออร์ รวมๆ แล้วชุดแต่งงานก็ฟาดไปเกือบ 10 ล้านบาทแล้วจ้า   

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’
    อีกหนึ่งเจ้าสาวที่ต้องพูดถึงมูลค่าสินสอด “ตั๊ก” บงกช เบญจรงคกุล   ภรรยาของเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล  ที่เรียกว่าได้เช็คเงินสดระบุจำนวนเงิน 100 ล้าน  มีแหวน 2 วง วงละ 1 กะรัต มูลค่าเบาๆ  2 วงล้านกว่าบาท ต่อด้วยเรือนหอย่านวัชรพล  เป็นสินสอดที่จัดเต็มเช่นกัน แหม...เรื่องความอู้ฟูู่ใช่ว่าจะจบลงแค่สินสอดนะจ๊ะ เพราะทุกวันเทศกาลสำคัญสาวตั๊กก็จะได้รับของขวัญมูลค่าสูงลิ่วตลอด เรียกว่าชีวิตดี๊ดีทั้งระหว่างก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานจริงๆ อ่ะ

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’
    ด้านอดีตนางเอกสาวชื่อดััง แองจี้ เฮสติ้งส์   ที่ลั่นระฆังวิวาห์กับเศรษฐีน้ำมันชาวคูเวต ทารีก คาดดูมี  หลังจากคบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี  โดยจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่หรูหราสไตล์อาหรับ เรื่องสินสอดทองหมั้นมีเครื่องประดับทองบริสุทธิ์ ทั้งสร้อย แหวน ข้อมือ รวมแล้วหนักกว่า 90 บาท  ส่วนเรื่องจำนวนเงินทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผย  แต่ยืนยันว่าไม่ถึงพันล้าน  ว้าว...เพราะเท่าที่ระบุได้ก็นับไม่ถ้วนแล้ว

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’

       มาถึง “หญิงแย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข  ท่ีี่ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ไปกับ “หมอสอง” นพ.นพรัตน์ รัตนวราห มูลค่าสินสอดครั้งนั้นประกอบไปด้วย ฝ่ายเจ้าบ่าวก็จัดเตรียมเช็คเงินสด 20 ล้านบาท แหวนเพชร 4 กะรัต ทองคำแท่ง 2 กิโลกรัม ชุดเครื่องเพชร รวมมูลค่าราว 30 ล้านบาท เรือนหอมูลค่า 100 ล้านบาท   แต่สุดท้ายทั้งหญิงแย้และหมอสองก็เลิกราแยกทางกันในที่สุดหลังจากแต่งงานได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น งานนี้หญิงแย้จึงคว้าตำแหน่งอดีตเจ้าสาวร้อยล้านไปโดยปริยาย   

เปิดโผรายชื่อ ‘เจ้าสาว’ คนดัง  กับสินสอดระดับ ‘ร้อยล้าน’
    ปิดท้ายที่ “นุ้ย” สุจิรา  อรุณพิพัฒน์ ควง  “ปอนด์” ชยพล  หลีระพันธ์    จูงมือเข้าพิธีวิวาห์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ถือว่ามูลค่าสินสอดสูงอยู่ใช่เล่น  ประกอบไปด้วย   แหวน 5 กะรัต เครื่องเพชรเครื่องทอง โฉนดที่ดิน 2 ที่ แต่เป็น 3 โฉนด ย่านสาทรกับเหม่งจ๋าย สร้อยเพชรและแหวน รวมทั้งหมดประมาณ 8 หลัก มูลค่าโดยรวมเกือบ 100 ล้านทีเดียวเชียว
        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ