บันเทิง

“แองเจล่าเบบี้” คลอดแล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หวงเสี่ยวหมิง' ปลื้ม 'แองเจล่าเบบี้' คลอดลูกชาย อวดภาพชนกำปั้นลูกตัวน้อยผ่านเว่ยป๋อ

          หลังจากออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ว่ากำลังตั้งท้องไปเมื่อเดือน ตุลาคม ปี2559 ล่าสุด แองเจล่าเบบี้ หรือ หยาง อิ่ง (วัย 27 ปี ) นักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวชาวจีน ก็กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคนหนึ่ง หลังจากที่เธอให้กำเนิดบุตชาย น้ำหนัก 2950 กรัม เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ฮ่องกง ท่ามกลางความยินดีของสามี หวง เสี่ยวหมิง (วัย 39 ปี) ซึ่งเขาได้แชร์ภาพที่ตัวเองกำลังหยอกล้อกับลูกชายตัวน้อยๆ ด้วยการเอากำปั้นชนกันผ่าน เวยป๋อ (Weibo) พร้อมข้อความ "ฟองน้ำตัวน้อยๆ มาแล้ว ทั้งแม่และเด็กแข็งแรงดี"  

“แองเจล่าเบบี้” คลอดแล้วจ้า

          ขณะที่ หวง เสี่ยวหมิง สตูดิโอ บริษัทของเขายังได้โพสต์ข้อความผ่าน เวยป๋อเพื่อแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับร่วมยินดีว่าว่า "คู่รัก เอเอช (AH หมายถึง แองเจล่าเบบี้ กับ หวง เสี่ยวหมิง) ให้กำเนิดสิ่งมหัศจรรย์ นับจากนี้ไป 1+1=3 ซึ่งคือความสุขอย่างแท้จริง"

          ในขณะที่แองเจล่า เบบี้กล่าวขอบคุณๆ ผ่านเวบไซด์ว่า เธอคลอดแบบธรรมชาติและลูกชายของเธอก็แข็งแรงดี ซึ่งเธอขอบคุณมากที่ทุกคนให้ความสนใจ  นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงยังได้รับพรจากเพื่อนๆ ร่วมวงการที่เข้ามาแสดงความยินดี คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หลี่เสี่ยวลู่ อวยพรว่า “ขอแสดงความยินดีกับพี่เสี่ยวหมิงของให้ลูกชายสุขภาพแข็งแรง” ในขณะที่ฟ่านปิงปิง อวยพรว่า “ยินดีต้อนรับ ขอให้เติบโตสุขภาพแข็งแรง” ส่วนหยางมี่ อวยพรว่า “ยินดีกับทั้งคู่ที่มีทายาท” ฯลฯ

          ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2015 ที่เซี่ยงไฮ้ หลังคบหาดูใจกันมานาน 6 ปีด้วยกัน

“แองเจล่าเบบี้” คลอดแล้วจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ