บันเทิง

ช็อค“หลิวเต๋อหัว”ตกม้าในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หลิวเต๋อหัว”ตกม้าในไทย กระดูกอุ้งเชิงกรานร้าว ขณะถ่ายโฆษณาในไทย

          แอปเปิลเดลีย์ ในฮ่องกง รายงานว่า แอนดี้ เหลา หรือ หลิวเต๋อหัว ดาราชื่อดังของฮ่องกง ประสบอุบัติเหตุตกจากหลังม้าขณะถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 มกราคม ทำให้กระดูกอุ้งเชิงกรานร้าว

ช็อค“หลิวเต๋อหัว”ตกม้าในไทย

 

          ทั้งนี้ ท็อปแมน โกลบอล ลิมิเท็ด บริษัทในเครือโฟกัส กรุ๊ป ของหลิวเต๋อหัว ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าดารานักร้องและผู้กำกับวัย 55 ปี อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ และไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง 

    ขณะแอปเปิลเดลีย์ รายงานอ้างการเปิดเผยจากหนึ่งในทีมงานว่า หลิวเต๋อหัว เดินทางมาประเทศไทยเมื่อวันที่ 15 มกราคม และขณะกำลังถ่ายทำฉากขี่ม้าที่จังหวัดใกล้กรุงเทพ แต่ม้าเกิดพยศสูญเสียการควบคุม เหวี่ยงดารารุ่นใหญ่ตกลงมาและเหยียบซ้ำที่เอว ส่งผลให้ทีมงานต้องพักการถ่ายทำ และนำตัวหลิวส่งโรงพยาบาลทันที แต่เนื่องจากเขาขยับตัวไม่ได้ จึงส่งตัวขึ้นเครื่องบินพยาบาลกลับไปรักษาที่ฮ่องกง

   หลิวเต๋อหัวเพิ่งเสร็จสิ้นจากการตระเวณโปรโมทหนัง เรื่อง The Great Wall ของผู้กำกับดังแดนมังกร จาง อี้โหมว เมื่อไม่นานมานี้ ต่อด้วยการเดินทางไปสหรัฐเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Find Your Voice ของผู้กำกับฮ่องกง Adrian Kwan จากนั้น เดินทางกลับฮ่องกงในวันถัดมา เพื่อร่วมงานเลี้ยงวันเกิดครบ 60 ปีของทิฟฟานี เฉิน ผู้กำกับภาพยนตร์ โดยมีเพื่อนนักแสดงร่วมงานหลายคน อาทิ เจ็ท ลี หรือหลี่เหลียนเจี๋ย กวนจื่อหลิน และเจิ้งซิ่วเหวิน

ช็อค“หลิวเต๋อหัว”ตกม้าในไทย

ช็อค“หลิวเต๋อหัว”ตกม้าในไทย

ช็อค“หลิวเต๋อหัว”ตกม้าในไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ