บันเทิง

งานแต่ง ‘นิวเคลียร์’ ‘อุ้ม’ มาแน่ พร้อมเปิดใจทุกประเด็น!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิวเคลียร์” หรรษา ตื่นเต้นใกล้งานแต่งมาทุกที แถมต้องเตรียมตัวใช้คำนำหน้า “นาง” เผยสภาพจิตใจ “อุ้ม” ลักขณา กำลังใจดี คาดพร้อมพูดเปิดใจทุกประเด็นในงานแต่ง

          เตรียมตัวใกล้จะเป็นเจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “นิวเคลียร์” หรรษา ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในการเตรียมงานแต่งงานสุดอลังการของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ “เพชรจ้า” แฟนหนุ่มเคยประกาสลั่นว่าจะยกทรัพย์สินทุ่มหมดตัวให้นิวเคลียร์ งานนี้พอได้เจอตัวนักแสดงเลยขอถามสักหน่อยว่าเรื่องสินสอดเพชรจ้าทุ่มจริงหรือไม่

 

งานแต่ง ‘นิวเคลียร์’ ‘อุ้ม’ มาแน่ พร้อมเปิดใจทุกประเด็น!!

 

          "เขาเคยพูดว่าเขาจะทุ่มหมดตัวนะ แต่พอเราถามเป็นตัวเลขเขาก็ บอกเราว่าไม่อยากตีค่าความรักของเราเป็นตัวเลข เขาก็บอกว่าเขาทุ่มทั้งตัว (หมดตัวเลยไหม) ยังหรอกเขาต้องเก็บเงินไว้ทำลูกด้วย ยังต้องมีลูกอีกด้วยกัน แต่เรื่องสินสอดที่เห็นเลย ก็มีบ้าน ที่จะต้องเป็นชื่อนิว ความรู้สึกตอนนี้ก็ตื่นเต้นนะ เพราะจะเปลี่ยนเป็นนางแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนบอกว่าเดี๋ยวนี้เวลาจดทะเบียนสมรสไม่ต้องเปลี่ยนเป็นนางแล้วก็ได้ แต่เราคิดว่า เราต้องคิดถึงลูกเรานะ เวลาเพื่อนลูกถามว่าทำไมแม่ถึงยังเป็นนางสาวยังไม่แต่งงานหรือเปล่า ก็อาจจะเกิดปัญหานี้ขึ้นมา"นิวเคลียร์แจง

 

งานแต่ง ‘นิวเคลียร์’ ‘อุ้ม’ มาแน่ พร้อมเปิดใจทุกประเด็น!!

 

          ถามว่า “อุ้ม” ลักขณา จะมาปรากฏตัวในงานแต่งงานของนิวเคลียร์หรือไม่ ได้รับคำตอบดังนี้ “ต้องมาแน่นอน เพราะเขาเป็นพี่สาวเรา ต้องมาทั้งงานหมั้นงานแต่งเลย แถมเรายังบอกว่าเธอฉันแต่งงานก่อนเธอ เธอต้องซื้อเพชรให้ฉันนะ เพราะว่าคนจีนใครแต่งก่อนต้องซื้อของให้ (ที่ผ่านมาได้คุยกับพี่สาวบ้างหรือไม่เห็นว่าช่วงนี้เข้าวัดบ่อย) ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ เพราะว่าเวลาว่าง พี่อุ้มก็จะไปวัดบ่อย บางทีก็มีคุยกันบ้างว่าเธอวันนี้ฉันอยู่วัดนี้มาหาฉันไหม บางครั้งเขาก็ไปทำบุญที่คำชะโนด แล้วก็จะชวนว่าไปด้วยกันไหม  (สภาพจิตใจของอุ้มตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) คือตอนนี้เราก็บอกว่า ไม่ต้องไปอ่านคอมเม้นอะไรต่างๆ คือคนเราก็แปลกนะ คนที่รู้จักเราน้อยที่สุด กลับมาพูดถึงเรามากที่สุดในขณะที่ เรายังมีคนที่รู้จักเรามากที่สุดอยู่ข้างๆเรา จะไปอ่านคอมเม้นพวกนั้นทำไม เราก็เลยหันเข้ามาทางธรรม เข้าวัดซะมากกว่า จิตใจเขาก็ดีขึ้น 

งานแต่ง ‘นิวเคลียร์’ ‘อุ้ม’ มาแน่ พร้อมเปิดใจทุกประเด็น!!

 

          ส่วนครอบครัวก็คอยให้กำลังใจพี่อุ้มตลอด กำลังใจเขาดีมาก อุ้มเองที่ผ่านมาเขาก็มักจะกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง ครั้งนี้ก็หนักอยู่เหมือนกันแต่เราเชื่อว่าฟ้าหลังฝนอะไรมันก็ดีทั้งนั้น เราก็ให้กำลังใจเขา (เป็นไปได้ไหมที่อุ้มกับ "บอล"กฤษณะ อมิตรสูญ กลับมาคุยคืนดีกัน) คือประเด็นนี้อุ้มบอกว่าอยากให้มาฟังจากปากตัวเขาเองดีกว่า ถามว่าทางครอบครัวของนิวและพี่อุ้มรู้สึกยังไงกับทางพี่บอล อันนี้นิวไม่ขอตอบแล้วกัน ส่วนเรื่องคดีความของพี่บอลก็เป็นเรื่องของศาลต่อไป และส่วนตัวนิวเอง ก็ไม่ได้เจอพี่บอลเลย (ถามว่าอุ้มจะพร้อมเมื่อไหร่) ก็น่าจะเป็นวันที่ 28 ในงานแต่งของนิวก็อาจจะได้เจอแล้วได้คุยกันถึงเรื่องนี้”นิวเคลียร์กล่าว

งานแต่ง ‘นิวเคลียร์’ ‘อุ้ม’ มาแน่ พร้อมเปิดใจทุกประเด็น!!

บอล-อุ้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ